Triệu Vy khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’, xuất hiện thân thiết bên Huỳnh Hiểu Minh

(VOH) - Không chỉ khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp mà Triệu Vy còn gây sốt khi hiếm hoi xuất hiện cùng cậu bạn thân Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện.

Lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Con đường tơ lụa vừa diễn ra vào ngày 20/10 đã thu hút sự tham gia của rất nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong số đó, nàng “én nhỏ” Triệu Vy có lẽ là người nhận được nhiều sự quan tâm chú ý nhất bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43 của mình.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh1

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh2
Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện tại Lễ trao giải

Xuất hiện tại sự kiện, Triệu Vy diện set đồ trắng đen vô cùng thanh lịch. Nữ diễn viên chỉ để tóc xõa ngang vai tự nhiên cùng lối trang điểm đơn giản nhưng vẫn đủ để toát ra thần thái và khí chất sang chảnh ngút ngàn. Có thể nói, dù đã hơn 20 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Tiểu Vy vẫn không có nhiều thay đổi, thậm chí ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn rất nhiều.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh3

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh4

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh5
Ở tuổi 43, nàng "Tiểu Yến Tử" vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung cùng khí chất vạn người mê

Cũng tại đây, khoảnh khắc Triệu Vy sánh vai bên Huỳnh Hiểu Minh khi bước đi trên thảm đỏ đã thực sự gây sốt. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy đôi bạn học này xuất hiện cùng nhau trong cùng một sự kiện. Đặc biệt, cả hai còn chứng minh sự “tâm đầu ý hợp” khi đều diện trang phục trắng đen tông xuyệt tông rất mãn nhãn.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh6

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh7

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh8
Khoảnh khắc Triệu Vy sánh bước bên Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Thậm chí, đôi bạn học còn rất ngang tài ngang sức khi cùng nhau giành giải nam/ nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Liên hoan phim năm nay. Điều này càng làm người hâm mộ thêm mong mỏi cả hai sẽ góp mặt cùng nhau trong một dự án phim, chắc chắn sẽ cực kỳ ăn khách và tạo được tiếng vang lớn.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh9
Huỳnh Hiểu Minh ân cần cầm giấy cho Triệu Vy đọc kết quả

Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay dưới hậu trường, cả hai cũng có nhiều khoảnh khắc thân thiết khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tình bạn thân thiết của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là điều ai cũng biết, nhưng nhiều năm trôi qua mà của cả hai vẫn không hề thay đổi và luôn hiểu ý nhau thế này thì thật sự là một điều hiếm có.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh10

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh11
Cả hai còn diện đồ tông xuyệt tông vô cùng ăn ý

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh12
Khoảnh khắc thân thiết của đôi bạn cùng lớp nơi hậu trường

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng là bạn học cùng lớp tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh khóa 96. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Huỳnh Hiểu Minh đã đem lòng thương nhớ ánh mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ của nàng “Én nhỏ”.  Thời gian đó, Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần tỏ tình nhưng đều có cùng một kết quả.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh13
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu My là đôi bạn cùng lớp vô cùng thân thiết

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh14
Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần thổ lộ tình cảm với Triệu Vy nhưng luôn bị cô từ chối

Dù liên tục bị từ chối nhưng Huỳnh Hiểu Minh chưa từng dành cho Triệu Vy bất kỳ sự bực tức nào. Thậm chí, bất cứ lúc nào Triệu Vy cần, anh đều ngay lập tức xuất hiện để cho cô có thể thoải mái giãi bày. Đối với anh, Triệu Vy chính là mối tình đầu mà bản thân không thể nào quên được.

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh15

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh16
21 năm trôi qua, anh vẫn dành cho mối tình đầu của mình ánh nhìn đầy chân thành và triều mến

Trong khi đó, Triệu Vy vẫn luôn xem Huỳnh Hiểu Minh là một cậu bạn thân mà mình có thể hoàn toàn tin tưởng mà không cần e ngại bất cứ điều gì. Mỗi khi Huỳnh Hiểu Minh bị dân mạng công kích, ném đá, “Én nhỏ” luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực. Cứ như vậy mà 21 năm trôi qua, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thâm tình và xem nhau như tri kỷ.  

voh-trieu-vy-hoi-ngo-huynh-hieu-minh-voh.com.vn-anh17
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đã vượt qua ranh giới của tình bạn, tình yêu và trở thành tri kỷ