Trịnh Đình Quang chi nửa tỷ đồng làm MV ca nhạc Mưa trong lòng

(VOH) - Chiều 16/11, nam ca sĩ Trịnh Đình Quang đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại phòng trà Đồng Dao để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới có tên “Mưa trong lòng”. Đây là bài hát được anh ấp ủ thời gian vừa qua và anh không ngại ngần chi đến 500 triệu để thực hiện MV.

Trịnh Đình Quang.  

Trong buổi họp báo, đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng Trịnh Đình Quang như Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Tôn, Chi Dân, Nguyễn Đình Vũ, Mai Quốc Việt…

Ưng Hoàng Phúc đến chúc mừng Trịnh Đình Quang. 


Hoàng Tôn, Chi Dân cũng là bạn bè thân thiết của Trịnh Đình Quang. 

Trịnh Đình Quang sinh ra và lớn lên tại vùng quê Thanh Hóa, anh sở hữu niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Tháng  6/2012 anh chính thức Nam tiến với hành trình vô cùng khó khăn và gian khổ. Hai ca khúc giúp Trịnh Đình Quang đến gần hơn với khán giả là bài hát gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu, bài hát “Tìm Em” và “Đúng nghĩa một tình yêu”.

>>> Click để thưởng thức Top 100 nhạc trẻ hay nhất

Nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ. 

Trình Đình Quang thể hiện lại Mưa Trong Lòng.

“Mưa luôn làm cho bất cứ ai trong mỗi chúng ta cảm thấy buồn, có những người xa quê hương, có những người yêu nhau cách ca khoảng cách địa lý, có những người mang trong lòng nhiều nỗi tâm sự. Thì khi cơn mưa chợt về nó kéo theo cho tất cả chúng ta 1 nỗi buồn da diết. Còn với Trịnh Đình Quang, những cơn mưa buồn nhất là những cơn mưa trong chính bản thân của mỗi con người, những cơn mưa trong lòng xối xả gặm nhắm khi chúng ta cô đơn nhất", Đình Quang chia sẻ.

Việt Anh gây hoang mang với nhan sắc khác lạ sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ: Không còn sở hữu vẻ nam thần nguyên bản, hình ảnh mới nhất của Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tụt dốc không phanh.
Hồng Đào rạng rỡ dự ra mắt phim sau hậu ly hôn Quang Minh:  Diễn viên Hồng Đào diện váy đen sang trọng, quý phái dự ra mắt phim “Thưa mẹ con đi” tối qua ngày 14/8.