Trịnh Sảng bật khóc trên sân khấu vì bài hát của bạn trai CEO

(VOH) - Sau nhiều lần bị chỉ trích vì khiến Trịnh Sảng khóc trên sóng truyền hình, cuối cùng Trương Hằng cũng khiến fan hài lòng vì điều này.

Có thể nói, chuyện tình cảm của Trịnh Sảng luôn là tiêu điểm bàn tán của công chúng. Với mối tình hiện tại là CEO Trương Hằng, fan Trịnh Sảng từng có lần bóc phốt anh chàng học vấn rởm, bất tài, lợi dụng Trịnh Sảng. Vậy nhưng, trong mối quan hệ này, nhiều người lại chứng kiến sự thay đổi tích cực của nữ diễn viên. Fan của cô cũng phải thừa nhận rằng tính cách cô nàng đã trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn rất nhiều, còn Trịnh Sảng đã vượt qua được khoảng thời gian gầy "trơ xương" kể từ khi yêu Trương Hằng, nhìn nữ diễn viên có da có thịt hơn trước.

 VOH-Nu-dien-vien-trong-xinh-dep-tuoi-vui-ke-tu-khi-yeu-Truong-Hang-1
Nữ diễn viên trông xinh đẹp, tươi vui hơn kể từ khi quen Trương Hằng

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-1 
Bạn trai CEO và cô nàng

Trong chương trình phát sóng mới nhất của Tình yêu của con gái, Trương Hằng đã viết một bài hát để tặng Trịnh Sảng vào ngày sinh nhật của cô, và thổ lộ rằng "Mặc dù bài hát chưa được hoàn hảo, và có thể không được hay cho lắm, nhưng em vẫn phải thích nó đấy nhé. Anh không muốn hát cho những người khác nghe, anh nghĩ lần này anh chỉ muốn trình diễn cho một mình em xem thôi.". Nữ diễn viên đã cười rất tươi và biểu lộ niềm hạnh phúc trên gương mặt khi nghe được lời thổ lộ chân thành từ bạn trai.

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-2

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-3
Trương Hằng trên sân khấu

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-4

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-5
Bạn trai dành những lời có cánh tặng nữ diễn viên trong buổi sinh nhật của cô

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-6

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-7
Trịnh Sảng đã rất hạnh phúc với những gì bạn trai làm

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-8

VOH-Ban-trai-CEO-va-Trinh-Sang-9
Cả hai không thể kiềm được xúc động khi thấy nhau

Trước đó, sau khi chương trình Tình yêu của con gái phát sóng, Trương Hằng nhận về nhiều chỉ trích vì có thái độ không tốt với Trịnh Sảng. Ngoài ra, bạn trai Trương Hằng còn gây tranh cãi bởi những phát ngôn không phù hợp trong vai trò người đại diện cho nữ diễn viên trên sóng truyền hình. Người hâm mộ đã cùng nhau hợp sức yêu cầu Trương Hằng từ chức vị trí đại diện của nữ diễn viên vì cho rằng anh không đủ tài năng để giúp bạn gái phát triển. Hành động sáng tác bài hát tặng Trịnh Sảng lần này, có thể giúp người hâm mộ an tâm phần nào về vai trò bạn trai kiêm người đại diện của Trương Hằng.

 VOH-Truong-Hang-lam-nguoi-dai-dien-cham-soc-cho-ban-gai-9
Trương Hằng làm người đại diện chăm sóc cho bạn gái

 VOH-Ban-trai-CEO-nhieu-lan-khien-fan-co-nang-tuc-gian-khi-khien-co-batkhoc-nuc-no-con-anh-van-than-nhien-nhu-chua-co-chuyen-gi-xay-ra-10
Bạn trai CEO nhiều lần khiến fan cô nàng tức giận khi khiến cô bật khóc nức nở còn anh vẫn thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra

Những khoảnh khắc sát cánh bên nhau của Trương Hằng và Trịnh Sảng hàng ngày:

 VOH-Tuong-Hang-va-Trinh-Sang-tinh-be-tinh-5
Trương Hằng và Trịnh Sảng "tình bể tình"

 VOH-Cap-doi-cung-tham-gia-bieu-dien-6
Cặp đôi cùng tham gia biểu diễn

 VOH-Ban-trai-CEO-cham-soc-co-nang-tren-san-khau-7
Bạn trai CEO chăm sóc cô nàng trên sân khấu

 VOH-Luon-dong-hanh-cung-nu-dien-vien-8
Luôn đồng hành cùng nữ diễn viên

Đứng trước nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm của mình, Trịnh Sảng vẫn vô cùng tươi tắn trong buổi chiêu thương của đài Hồ Nam ngày hôm qua: 

Tiếp tục rò rỉ bằng chứng ngoại tình mới của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phát điên tại phim trường:Mới đây, showbiz Hoa Ngữ lại lần nữa chấn động trước những clip bị rò rỉ trên mạng của Lý Tiểu Lộ và PG One. Phản ứng của người trong cuộc mới thực sự bất ngờ.
Fan lo ngại khi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái ngộ, chuyện gì đã xảy ra?:Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lo lắng cho thần tượng khi tham gia buổi concert sắp tới.