Trịnh Sảng chính thức khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những khuất tất về kinh tế

(VOH) - Sina chia sẻ loạt hình ảnh gây xôn xao về Trịnh Sảng. Theo thông tin, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay từ tháng 12 nhưng không êm đẹp vì có nhiều ràng buộc, khuất tất về kinh tế.

Ngày 8/1, ở Thượng Hải, Trịnh Sảng bị chụp được khi đến tòa án, buổi chiều xuất hiện ở tòa án nhân dân Tĩnh An để cung cấp bằng chứng về Trương Hằng. Trong ảnh, Trịnh Sảng với gương mặt vô cảm bước qua cửa kiểm tra an ninh và đưa tài liệu vào bên trong tòa án.

Được biết, ban đầu Trịnh Sảng góp vốn hơn 10 triệu nhân dân tệ (35 tỷ đồng) vào công ty do 2 người đầu tư. Xây dựng kế hoạch cho đến tháng 2 năm 2020, kết quả Trương Hằng không lo quản lý công ty, khiến cho tài chính tổn thất quá mức. Tháng 10/2019, Trương Hằng yêu cầu Trịnh Sảng đổ thêm vốn vào công ty và không cho phép Trịnh Sảng tham dự vào các quyết sách của công ty (trước đó có văn bản luật sư phía Trịnh Sảng công bố ra). Sau khi Trịnh Sảng không đồng ý bỏ thêm vốn đầu tư, Trương Hằng đơn phương từ chức để lại cục diện rối rắm (thành lập công ty mới)


Trịnh Sảng tỏ ra vô cảm khi tới đây để nộp bằng chứng.

Trước đó vào tháng 12, Sina đưa tin 2 người đã chia tay từ lâu không được vui vẻ, nghi ngờ họ có tranh chấp kinh tế và có thể phải dùng đến pháp luật. Những tin tức liên quan đến cả hai hiện đang khiến dân tình vô cùng mệt mỏi. Trước đó, Trịnh Sảng nhiều lần tỏ ra ấm ức với người bạn trai vô tâm, còn Trương Hằng từng bị fan nữ diễn viên bóc phốt là "CEO rởm", "ăn bám bạn gái", "không có tài cán". Cả hai bị fan cực lực yêu cầu chia tay, tuy nhiên, phải mất một thời gian dài, Trịnh Sảng mới "dứt" được khỏi người bạn trai này.


Đã từng bên nhau như hình với bóng

Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Trong thời gian yêu đương, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trước công chúng. Thậm chí, người đẹp còn sẵn sàng "khẩu chiến", đề nghị người hâm mộ rời khỏi fandom sau khi bị họ nhắc nhở về chuyện tình cảm với Trương Hằng.


Thậm chí là cùng nhau tham gia gameshow

Truyền thông Trung Quốc cho hay sự thiếu minh bạch về tài chính trong quá trình vận hành công ty chung chính là nguyên nhân khiến Trịnh Sảng - Trương Hằng quyết định chấm dứt quan hệ.

Trịnh Sảng bật khóc trên sân khấu vì bài hát của bạn trai CEO: Sau nhiều lần bị chỉ trích vì khiến Trịnh Sảng khóc trên sóng truyền hình, cuối cùng Trương Hằng cũng khiến fan hài lòng vì điều này.
Trịnh Sảng trả lời chuyện giải nghệ kết hôn, Trương Hàn đột nhiên xuất hiện khiến fan ngỡ ngàng: Trịnh Sảng tổ chức tiệc sinh nhật, chia sẻ chuyện kết hôn, giải nghệ nhưng fan chỉ chú ý đến sự xuất hiện của Trương Hàn khi Trịnh Sảng hát lại bản OST Cùng ngắm mưa sao băng.