Trịnh Sảng tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi được bố bênh 'con gái tôi sống thật'

(VOH) - Ở Việt Nam có Ngọc Trinh, ở Trung Quốc có Trịnh Sảng là những người nổi tiếng với phát ngôn gây sốc.

Từ khi Bi thương ngược dòng thành sông được phát sóng, Trịnh Sảng đã đăng nhiều bài viết trên Weibo và thường đứng ở TOP đầu "nhiệt sưu". Với vô số lần đăng bài, Trịnh Sảng hiện giờ đã làm cho nhiều người "oán giận".

Diễn xuất của Trịnh Sảng luôn là vấn đề

Bi thương ngược dòng thành sông được chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh, do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đảm nhận vai chính. Bộ phim này được chiếu sau khi Thiếu niên phái kết thúc nên có thể nói là một điều thật may mắn. Vì được phát sóng liền sau một bộ phim có lượt xem cao của đài Hồ Nam. Tuy nhiên, việc này không hề như mong muốn, rating đã bị tuột xuống đến 0.46%.

VOH-Trinh-Sang-1
Rating rớt thảm hại mặc dù có lợi thế phát sóng.

Về phần khán giả, khi xem phim đã để lại nhiều lời bình luận cho Trịnh Sảng như diễn xuất không tốt, lượt xem không lý tưởng thì thân là diễn viên, tốt nhất nên xem lại bản thân, cải thiện khả năng diễn xuất, tìm kiếm cách chuyển hướng. Đó là bổn phận và trách nhiệm của người diễn viên và cũng là bước đệm để tiếp tục đi trên con đường diễn xuất.

VOH-Trinh-Sang-
Một số người nhận định rằng diễn xuất của hai nhân vật chính không hay, ngay cả lời thoại cũng nói không rõ ràng.

VOH-Trinh-Sang-2
Diễn xuất của Trịnh Sảng bị ném đá kịch liệt.

Trịnh Sảng khiến fan chán ngán vì thái độ

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng đã thực hiện việc "cấm fan" đối với chính fandom của mình khi bị chỉ trích về việc chỉ lo yêu đương không lo diễn xuất. Thì mới đây, Trịnh Sảng đã một lần nữa đạp đổ hình tượng với bài đăng trên Weibo vào ngày 8/7: “Có nhiều người chê bai tôi vì rating tuột giảm, tôi muốn nói rằng tôi sinh ra không phải chỉ đóng mỗi phim truyền hình, còn bạn nghĩ sao tùy ý”

VOH-Trinh-Sang-3

Trịnh Sảng ra mắt đã nhiều năm, cũng không phải là một người mới, nhưng những phát biểu của cô lại khiến cư dân mạng sốc đến ngây người. Nàng tiểu hoa cho rằng bản thân mình quay phim chỉ để kiếm tiền, không chỉ thế cô nàng còn thẳng tay diss luôn cả fan hâm mộ của mình: “Bạn dạy đời tôi, tôi dạy đời lại bạn, bạn có cảm thấy dễ chịu không?". 

VOH-Trinh-Sang-4
Ngay cả fan Trịnh Sảng cũng không cần, chẳng hiểu nổi nữ diễn viên này có còn muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nữa hay không?

Với hành động vừa qua của Trịnh Sảng, rất nhiều người hâm mộ rời khỏi fandom, còn dân mạng, khán giả thì liên tục chê bai, chỉ trích cô.

VOH-Trinh-Sang-5

Một ý kiến được nhiều người đồng tình phát biểu: “Không thể chuyên tâm quay phim được à, những tin tức tiêu cực, trái chiều đều từ miệng cô mà ra! Trước đó thì nói bản thân cô không cho phép ai mắng fan hâm mộ của mình, kết quả rốt cuộc chính cô lại là người mắng họ, nói kiểu thế khác nào Kỹ nữ lại đi lập Đền thờ". Đa số dân mạng bày tỏ Trịnh Sảng là người dối giá, “già mồm” cố ra vẻ, mãi mãi không thể tiến bộ.

VOH-Trinh-Sang-6

VOH-Trinh-Sang-7

Đến gia đình Trịnh Sảng cũng trở thành tâm điểm chỉ trích

Sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, cuối cùng Trịnh Sảng cũng đưa ra lời xin lỗi: “Tôi biết các bạn đều chỉ muốn tốt cho tôi, không nên lo lắng, tôi làm như vậy, bị mắng là rất đúng!".

VOH-Trinh-Sang-8
Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ vì thái độ biết lỗi khá nhanh so với những lần trước.

Sau việc này, nhiều người mỉa mai Trịnh Sảng sợ tên tuổi bản thân nguội lạnh, hết thời nên tự biên tự diễn, bày ra đủ trò. Ngay lập tức, Trịnh Sảng liền phản bác: “Tôi cũng chẳng phải sợ bản thân nguội lạnh, nội tâm tôi luôn nhiệt huyết, nóng hổi, chỉ sợ nhất là tâm mình trở nên lạnh mà thôi."

VOH-Trinh-Sang-9

Trước những lời chỉ trích mà con gái đang hứng chịu, cuối cùng cha của Trịnh Sảng cũng chính thức lên tiếng. Ông bày tỏ: “Tôi cảm thấy Tiểu Sảng là một người con vô cùng chân thực, đáng yêu. Con bé rất can đảm trong khi tất cả mọi người đều đang mang mặt nạ dối trá để ngụy trang trong cuộc sống này. Tiểu Sảng thích sống theo kiểu mình muốn. Quả thật con bé chính là con bé, muốn sống, trở thành một Trịnh Sảng mà trong lòng mình muốn, chứ không phải là một Trịnh Sảng mà chúng ta kỳ vọng".

VOH-Trinh-Sang-10
Cha của Trịnh Sảng.

Những phát ngôn này của cha Trịnh Sảng lại càng gây thêm những tranh cãi, khiến mọi người thêm phần chỉ trích Trịnh Sảng và gia đình cô. Hiện tại, những luồng ý kiến trái chiều xung quanh Trịnh Sảng vẫn chưa chấm dứt.

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?: Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến có thể trở thành Chu Nhất Long thứ 2?: Gần đây, Tiêu Chiến khá tỏa sáng trong lĩnh vực phim ảnh, đặc biệt còn vượt mặt hai ngôi sao hot nhất hiện nay là Chu Nhất Long và Đặng Luân để dẫn đầu lưu lượng.