Trịnh Sảng trả lời chuyện giải nghệ kết hôn, Trương Hàn đột nhiên xuất hiện khiến fan ngỡ ngàng

(VOH) - Trịnh Sảng tổ chức tiệc sinh nhật, chia sẻ chuyện kết hôn, giải nghệ nhưng fan chỉ chú ý đến sự xuất hiện của Trương Hàn khi Trịnh Sảng hát lại bản OST Cùng ngắm mưa sao băng.

Hôm qua ngày 22 tháng 8, Trịnh Sảng đã có một buổi tiệc sinh nhật mừng bản thân tròn 28 tuổi vô cùng đáng nhớ bên cạnh fan hâm mộ của mình. Tại đây, nữ diễn viên liên tục hát, nhảy và tâm sự cũng như chia sẻ khá nhiều dự định của bản thân mình cùng với mọi người. 

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-1
Hiện trường bên ngoài buổi tiệc sinh nhật của Trịnh Sảng vào ngày 22/8/2019

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-2

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-3
Ở hiện trường, Trịnh Sảng vừa hát vừa nhảy, đồng thời trang phục cũng đổi đến mấy bộ.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-4

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-5
Trịnh Sảng lúc thì giống như tinh linh, chốc thì giống như thiên thần xuất hiện trên sân khấu.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-6

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-7
Thậm chí, cô nàng còn bật khóc vì xúc động trước tình cảm mà fan hâm mộ dành cho mình trong buổi tiệc.

Hôm qua, mạng xã hội rao tin rằng "Tại buổi tiệc sinh nhật tối nay, Trịnh Sảng nhất định sẽ tuyên bố giải nghệ, lui về làm một người vợ và sẽ sớm đám cưới cũng như sinh con". Đúng như dự đoán, Trịnh Sảng trong tiệc sinh nhật đã có câu trả lời chính thức về tin đồn này.

Ở hiện trường sân khấu trong buổi phỏng vấn, Trịnh Sảng liên tục bị hỏi về việc sẽ kết hôn với Trương Hằng rồi rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm làm vợ. Trịnh Sảng cũng khá thoải mái khi đáp trả về tin đồn đó và nói sẽ không sớm kết hôn như vậy. Như vậy, thông tin khẳng định như chắc nịch kia hoàn toàn chỉ là tin vớ vẩn. 

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-9
Xem ra Trương Hằng phải chờ đợi thêm nhiều năm rồi.

Gần đây, tình cảm Trịnh Sảng và Trương Hằng đã gây được nhiều sự chú ý, tình cảm của cả hai vẫn rất ổn định, có nhiều người đã chứng kiến những cảnh ngọt ngào của cả hai trên đường khiến mọi người  ngưỡng mộ và fan hâm mộ cũng thấy vui vẻ thay cho thần tượng mình đã gặp được một người tốt.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-10
Ba của Trịnh và bạn trai Trương Hằng cũng xuất hiện tại buổi sinh nhật của Trịnh Sảng.

Nhưng cũng tại hiện trường sân khấu này, rất nhiều fan hâm mộ đã phải bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh kinh hãi... Đó chính là hình ảnh Trương Hàn - bạn trai cũ của Trịnh Sảng được hiện lên trên màn hình.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-11

Màn ảnh lớn chiếu trực tiếp đoạn phim kinh điển một thời Cùng ngắm mưa sao băng , Trương Hàn trong màn ảnh cầm cái loa lớn và Trịnh Sảng ở trên sân khấu cũng tiếp đáp lại khiến nhiều người cảm động.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-12

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-13

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-14
Rất nhiều người xem đến đây đều nói: Sống quá lâu để được thấy được lần nữa, thật sự những hình ảnh ấy đã gợi lại nhiều ký ức cho mọi người.

Trịnh Sảng thậm chí còn trình bày lại bản OST của bộ phim này. Đây cũng chính là bộ phim đã làm nên tên tuổi của Trịnh Sảng nhưng đã 10 năm rồi, Trịnh Sảng chưa từng nhắc về nó, bây giờ bỗng dưng lại thế này... Có lẽ, với Trịnh Sảng bộ phim này chính là kỉ niệm đáng nhớ trong những năm đầu sự nghiệp của mình. 


Cùng ngắm mưa sao băng của nhiều năm trước, Trịnh Sảng lại một lần nữa tái hiện lại trước mắt mọi người.
 
VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-15

Tuy nhiên, việc này đã làm dấy lên nghi án Trịnh Sảng muốn cọ nhiệt Trương Hàn, hâm nóng tên tuổi nên mới làm vậy. Tuy nhiên, nhân khí của Trịnh Sảng luôn khiến người ta không thể nghi ngờ. Đều vô cùng cao trong suốt 10 năm qua. Thật sự với độ nổi tiếng của Trịnh Sảng còn phải cần cọ nhiệt độ của Trương Hàn nữa sao?

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-16
Không ít người nói buổi tiệc lần này của Trịnh Sảng chỉ là đang muốn tạo nhiệt độ của bạn trai cũ - Trương Hàn.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-17
Chủ đề "Trương Hằng và Trương Hàn cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Trịnh Sảng" đang được dân mạng bàn luận xôn xao.

Trịnh Sảng là một trong những tiểu hoa 9x nổi tiếng từ rất sớm. Từ 10 năm trước, nhân khí và lưu lượng của cô nàng đã cực kỳ tốt. Ở Việt Nam, fan của Trịnh Sảng chỉ xếp sau lượng fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch mà thôi.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-19

Tuy nhiên, đời tư nhiều ồn ào và năng lực diễn xuất của Trịnh Sảng cũng không tốt như những minh tinh cùng lứa, vì thế cô thường xuyên bị fan của các tiểu hoa khác ném đá và vùi dập vì "diễn dở" mà vẫn hot.

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-20

Hiện tại, Trịnh Sảng đang ghi hình cho bộ phim Tân Thiện Nữ U Hồn. Sau cú thất bại của Bi thương ngược thành dòng sông vừa rồi, mong là Trịnh Sảng sẽ sớm lấy lại phong độ của mình trong phim mới. 

VOH-Trinh-Sang-giai-nghe-ket-hon-18
Trịnh Sảng trên phim trường Tân Thiện Nữ U Hồn.

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu? Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly hôn tan biến, dàn phù dâu, phù rể lập tức được hé lộ :Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong bỏ dở công việc tới tận sân bay đón vợ, khi Triệu Lệ Dĩnh vừa trở về từ Nhật. Còn có tin Dương Tử, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân sẽ là phụ dâu, phụ rể của cả hai.