Trịnh Thăng Bình 'bùng show' vào phút 90, gửi lời xin lỗi BTC qua facebook vì...

(VOH) - Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình vừa khiến bạn bè, khán giả lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái cho biết đang bị trúng thực nặng đến mức kiệt sức phải 'bùng show' vào phút chót.

Cụ thể, anh viết: "Gửi đến BTC và ekip chương trình Người Bí Ẩn. Hôm nay lẽ ra là ngày Bình phải có mặt ở trường quay để ghi hình cho chương trình Người Bí Ẩn. Thế nhưng từ lúc sáng Bình đã bị trúng thực khá nặng và kiệt sức dẫn đến sức khoẻ không đủ đảm bảo để có thể đến buổi ghi hình và hoàn thành tốt công việc của mình. Cho phép Bình gửi đến toàn bộ ekip chương trình cùng với BTC lời xin lỗi chân thành nhất. Rất mong mọi người thông cảm vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ Bình".

VOH-Trinh-Thang-Binh-bung-show-1

Theo nam ca sĩ, ngày hôm nay anh có lịch ghi hình cho chương trình Người bí ẩn nhưng vì tình trạng sức khoẻ không cho phép nên buộc phải huỷ lịch trình này. Để không làm ảnh hưởng tới ban tổ chức chương trình, Trịnh Thăng Bình đã gửi lời xin lỗi ngay trên trang cá nhân và mong ê-kíp "Người bí ẩn" cùng khán giả thông cảm cho sự cố này.

VOH-Trinh-Thang-Binh-bung-show-2


Trước đó, vào tối 19/6, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải dòng trạng thái cho biết đang bị trúng thực nặng. Trò chuyện với Hari Won ở phần bình luận, Trịnh Thăng Bình còn cho biết anh bị nặng tới mức kiệt sức vì mất nước và không thể đi vững.

VOH-Trinh-Thang-Binh-bung-show-3

VOH-Trinh-Thang-Binh-bung-show-4
Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng và mong Trịnh Thăng Bình sớm khoẻ lại.

Việc công khai xin lỗi ban tổ chức chương trình "Người bí ẩn" trên mạng xã hội vì không thể tham gia do vấn đề sức khoẻ của Trịnh Thăng Bình cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Lí do gì khiến H'Hen Niê gọi Đen Vâu là 'chú' dù chỉ nhỏ hơn có 3 tuổi: Ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của rapper Đen Vâu, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại gọi chàng rapper là 'chú' và xưng 'con' trong khi chỉ cách biệt nhau có 3 tuổi.
Được cầu hôn, Thu Thủy vẫn khuyên hội chị em 'đừng lập gia đình sớm, đừng cưới nhau chỉ vì yêu': Trên facebook cá nhân, Thu Thuỷ vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời khuyên: 'Đừng lập gia đình sớm'.