Trịnh Thăng Bình lại diện đồ đôi du hí châu Âu cùng 'người tình tin đồn' Liz Kim Cương

VOH - Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ họ Trịnh và 'bạn gái tin đồn' cùng nhau diện đồ đôi. Trước đó cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ với nhau trong những buổi đi họp mặt bạn bè.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là cặp đôi thu hút sự chú ý đặc biệt, khiến khán giả nhiệt tình quan tâm sau hàng loạt bằng chứng thân mật. Mới đây, Trịnh Thăng Bình còn khiến hội "ông mai bà mối" đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc diện áo đôi cùng người yêu tin đồn Liz Kim Cương khám phá trời Tây.

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-1
Trịnh Thăng Bình check in ở London với chiếc áo khoác bóng chày màu xanh dương.

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-2

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-3
Không lâu sau, Liz cũng xuất hiện với chiếc áo này trong một quang cảnh khác. Dân mạng nghi ngờ cả hai diện đồ đôi cùng du hí trời tây.

Mặc dù trước đó cả 2 thường xuyên khoe những khoảnh khắc rạng rỡ tại những địa điểm nổi tiếng của Châu Âu nhưng nhất định không chịu đứng chung khung hình.

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-4

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-5

Động thái công khai diện đồ đôi và cùng nhau đi du lịch của đôi song ca "Cho anh xin thêm 1 phút" khiến người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" và hy vọng đôi trai tài gái sắc nhanh chóng thành đôi.


Ngày 17/8 vừa rồi, cả hai cũng vừa phát hành một MV chung, Cho anh xin thêm 1 phút thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ họ Trịnh và "bạn gái tin đồn" cùng nhau diện đồ đôi. Trước đó cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ, thân thiết với nhau trong những buổi gặp mặt bạn bè và những chuyến đi riêng tư. Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ về Liz Kim Cương trước truyền thông: "Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là những người cộng sự rất tốt trong công việc, rất tin tưởng, tôn trọng nhau, là một trong những người tri kỷ, đáng tin trong cuộc sống của nhau. Chúng tôi là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau trong cuộc sống".

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-6

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-7

VOH-Trinh-Thang-Binh-Liz-Kim-Cuong-8

Bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình lần đầu trực tiếp chia sẻ về mối quan hệ của cả hai: Một mối quan hệ mập mờ và luôn nằm trong nghi vấn của khán giả nhưng tới tận bây giờ Liz Kim Cương mới có chia sẻ chính thức trước người hâm mộ.
Trịnh Thăng Bình 'bùng show' vào phút 90, gửi lời xin lỗi BTC qua facebook vì...Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình vừa khiến bạn bè, khán giả lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái cho biết đang bị trúng thực nặng đến mức kiệt sức phải 'bùng show' vào phút chót.