Trở lại hoành tráng, Noo Phước Thịnh chiếm hết spotlight ngày hôm qua

Chỉ với một vài bức ảnh 'nhá hàng', Noo Phước Thịnh đã khiến fan 'bấn loạn' với tạo hình cực ngầu trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hôm qua (14/10), người hâm mộ vô cùng sung sướng trước một loạt hình ảnh được Noo Phước Thịnh bất ngờ tung ra. Sau bao ngày bị "chững" lại vì scandal, cuối cùng teaser MV Những kẻ mộng mơ cũng được hé lộ. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ được ghi hình hoàn toàn tại đảo Jeju, Hàn Quốc. 

MV mới lần này sẽ đánh dấu sự trở lại cũng như một khởi đầu mới tốt đẹp hơn của Noo sau bao ngày lùm xùm kiện tụng. Chỉ vỏn vẹn 40 giây, nhưng đoạn video nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, fan đã vô cùng phấn khích với diện mạo hoàn toàn mới của anh.

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-1
Cuối cùng thì Noo Phước Thịnh cũng đã trở lại và "lợi hại hơn xưa". (Nguồn: Internet)

Trong MV mới, giọng ca Hold me tonight thay đổi sang hình tượng "cool ngầu" với kiểu tóc húi cua cùng trang phục bụi bặm. Một Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài ngọt ngào, lãng tử ngày nào giờ bỗng hóa thành anh chàng "bad boy", mạnh mẽ đầy gai góc.

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-2
Noo Phước Thịnh đổi mới sang hình tượng anh chàng nam tính, "cool ngầu" với mái tóc được hớt cao thay cho kiểu tóc dài lãng tử quen thuộc ngày nào. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-3
Nhiều ý kiến của fan cho rằng họ rất hài lòng với hình tượng mới này của nam ca sĩ. Có lẽ từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay, đây là lần đầu Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ và bụi bặm như thế này.
(Nguồn: Internet)

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-4
Anh chàng "bad-boy" phì phèo hút thuốc đã khiến cho trái tim bao thiếu nữ đập "loạn nhịp". Ngày hôm qua, sau khi teaser được tung ra, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng" trên MXH. (Nguồn: Internet)

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-5
MV mới lần này được Noo đầu tư rất kỹ lưỡng khi được quay ở Jeju, Hàn Quốc. Đây là một hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, êm đềm nhưng không kém phần hấp dẫn. (Nguồn: Internet)

Với tạo hình mới lạ, fan của Noo đã bị "chết ngộp" trước vẻ đẹp "cực phẩm" của anh. Hình ảnh của Noo được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng với đó là những bài viết bàn tán về hình tượng mới của anh. Đến cả các nghệ sĩ cũng tỏ ra ngạc nhiên khi nam ca sĩ bất ngờ "lột xác" như thế này.

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-6
Hồ Ngọc Hà không kiềm chế được cảm xúc, cô bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự "lột xác" của Noo. (Nguồn" Internet)

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh vướng phải lùm xùm kiện tung vì vi phạm bản quyền với nhạc sĩ, rapper người Mỹ. Sau đó, anh đã thông báo sẽ tạm ngưng tất cả mọi hoạt động, lịch trình trong tháng 10. Được biết, MV mới này của Noo dù đã được lên lịch sẵn nhưng vẫn phải bị dời lại vì lí do thời gian chưa thích hợp.

Tuy nhiên, sau bao ngày yên ắng trong cơn giông bão, Noo bất ngờ hé lộ một chút về MV mới. Quả nhiên, không uổng công chờ đợi, người hâm mộ vô cùng hài lòng trước concept mới lạ lần này do anh mang tới. Từ giờ, hãy tạm biệt một Noo Phước Thịnh lãng tử với mái tóc bồng bềnh và bắt đầu đón nhận một chàng coolboy bụi bặm đi nhé!

MV teaser của Noo Phước Thịnh khiến fan "sướng rơn" trước tạo hình chất chơi, cực ngầu của anh.
(Nguồn: Internet)

Trước đó, hình ảnh Noo Phước Thịnh với kiểu tóc mới cùng vẻ ngoài tiều tụy và còn hút thuốc được lan truyền trên MXH khiến các fan vô cùng lo lắng. Nhiều ý kiến cho rằng, vì lo lắng cho việc bị kiện nên Noo đã xuống sắc và sức khỏe, tinh thần không được tốt. Nhưng ngay lúc đó, một số người cho biết, đây chỉ là tạo hình trong MV mới của anh.

Giờ đây, mọi chuyện cũng được làm sáng tỏ, Noo Phước Thịnh thay đổi ngoại hình cũng chỉ vì mục đích phục vụ cho sản phẩm âm nhạc mới.

VOH-Noo-tro-lai-voi-tao-hinh-moi-7
Sau tất cả, mọi người cũng nhận ra rằng hình ảnh Noo tiều tụy, xuống sắc, tay cầm thuốc hút phì phèo cũng chỉ là để "nhá hàng" cho MV mới của anh mà thôi. (Nguồn: Internet)

Sau bao sóng gió, Noo Phước Thịnh không chọn cách trốn tránh mà vẫn tiếp tục đối mặt với thực tế. Đặc biệt, sự trở lại lần này của anh hoành tráng hơn những gì mà mọi người nghĩ. Bạn nghĩ sao về hình tượng mới toanh này của Noo. Hãy cùng chờ đón "siêu phẩm" mới của anh nhé!

Đã tròn 1 năm bản hit kiêm MV 'nhọ' nhất của Noo Phước Thịnh được phát hành: Tròn 1 năm MV này được ra mắt, dù là một bản hit nhưng ai ngờ đâu đây chính là MV trở thành 'vết nhọ' trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh nói gì về hình ảnh tiều tụy gây xôn xao trong thời gian qua?: Để mọi người không phải 'lăng tăng', Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng lên tiếng về hình ảnh mình trông gầy gò, tiều tụy và còn hút thuốc gây xôn xao những ngày qua.