Trở lại với sub-Unit: SNSD rất khó khăn trong việc chiếm lại vị thế girlgroup số 1

Ra mắt sub-unit, SNSD có cạnh tranh nổi cùng lứa đàn em ở hạng mục Nhóm nữ xuất sắc nhất?

Kể từ sau TaeTiSeo, đây là sub-unit chính thức thứ 2 của girlgroup quốc dân, chính vì vậy, các Sone đang rất háo hức chờ đợi. Sự trở lại này cũng là lần đầu tiên các cô gái quay về với âm nhạc kể từ khi 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun chấm dứt hợp đồng với công ty vào năm ngoái. 

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
SNSD còn chưa chính thức trở lại nhưng người hâm mộ đã có những trông chờ nhất định vào các cô gái vàng của thế hệ thứ 2. (Nguồn: Internet)

Mặc dù nói dù các thành viên không cùng một công ty thì nhóm vẫn không tan rã và có thể tái hợp bất cứ lúc nào, nhưng rõ ràng đó là một việc rất khó khăn, chính vì vậy Sone chỉ mong lần này cả 5 thành viên còn đang trực thuộc SM đều được quảng bá, vì Sone đã nhớ họ quá nhiều rồi.

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Sunny, Yuri, Taeyeon, YoonA và Hyoyeon là 5 người còn ở lại SM để trở thành ứng viên cho sub-Unit lần này. Liệu lần này SM ra cho ra đời một sub-Unit gồm những thành viên nào? (Nguồn: Internet)

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em|
Soo Young và Seo Hyun hiện đang bận rộn đóng phim và các hoạt động khác với công ty mới. (Nguồn: Internet)

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Tiffany vừa có màn trình diễn ca khúc solo Over My Skin được phát hành tại Mỹ của mình trên truyền hình. (Nguồn: Internet)

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Jessica là thành viên duy nhất không bao giờ có khả năng tái hợp với 8 đồng đội còn lại vì sự cố rời nhóm vào năm 2014. (Nguồn: Internet)

Dù SM chưa có bất kì thông báo cụ thể nào nhưng nhóm nhỏ của SNSD đã được người hâm mộ thi nhau bình luận về việc thành viên nào sẽ thuộc sub-unit này. Bên cạnh đó là những lo lắng liệu nhóm có cạnh tranh được với lực lượng đàn em hùng hậu ngày nay, hay cụ thể hơn là SNSD có lọt Top bình chọn Nhóm nữ xuất sắc nhất tại các lễ trao giải hay không? Điều khiến fan của SNSD lo lắng nhất lúc này chính là sự lớn mạnh của các nhóm nhạc đàn em.

Việc một nhóm nhỏ được đề cử tại một hạng mục quan trọng không phải là không có ở Kpop. Trước đây, SNSD-TTS là nhóm nhỏ đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm này lọt Top đề cử Nhóm nữ xuất sắc nhất tại MAMA 2012. Vì thế, nếu nhóm nhỏ tiếp theo của SNSD trở lại đúng thời điểm và có một ca khúc gây bão thật sự, các cô gái vẫn có thể làm nên chuyện. 

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Nhóm nhỏ gồm ba thành viên Taeyeon, Seohyun, Tiffany của SNSD từng càng quét các lễ trao giải cuối năm bởi những thành tích đáng nể. (Nguồn: Internet)

Một số fan cho rằng girlgroup của SM vốn đã có độ phổ biến từ trước, cộng với việc sở hữu 2 thành viên đình đám Yoona và Taeyeon (nếu như 2 thành viên này tham gia nhóm mới) thì chìa khóa quyết định cuối cùng nằm ở SM, đó chính là đem đến cho SNSD một ca khúc thật hay, thật chất lượng. Lúc đó, nhóm hoàn toàn có thể trở thành đối thủ đáng gờm với các nhóm thế hệ mới ngày nay hay có thể cùng nhau cạnh tranh tại lễ trao giải cuối năm.

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Taeyeon và Yoona luôn được netizen coi là nhân tố chính góp phần làm nên sự thành công của SNSD. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, với lần quảng bá khá thất bại với "Holiday" mà SM dành cho SNSD vào dịp kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm, vẫn có một số netizen chẳng mấy tin tưởng vào lần comeback này của SNSD.

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Lần trở lại quan trọng nhất trong sự nghiệp của SNSD lại bị SM phớt lờ, không gây được tiếng vang. (Nguồn: Internet)

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Với sự trỗi dậy của lứa đàn em như Red Velvet, Twice, Blackpink, SNSD sẽ rất khó khăn trong việc chiếm lại vị thế girlgroup hàng đầu Kpop hiện nay. (Nguồn: Internet)

Thế nhưng, các cô gái vàng của Kpop vẫn có sức hút nhất định. Chính vì vậy mà SNSD vẫn được trông đợi sẽ làm nên chuyện ở lần trở lại này, thậm chí còn có thể tranh giải tại hạng mục quan trọng mà girlgroup nào cũng mong muốn: Nhóm nữ xuất sắc nhất! Vì SNSD được kỳ vọng là "tường thành" không bao giờ sụp đổ, nên mong rằng SM lần này sẽ chú trọng đến việc lựa chọn ca khúc và quảng bá cho nhóm nhiều hơn. 

VOH-SNSD-co-canh-tranh-noi-voi-cac-the-he-dan-em
Đội hình hoàn hảo với 9 thành viên của SNSD trước đây. (Nguồn: Internet)