Trổ tài ca hát cùng diễn xuất hài hước, dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến fan cười ngất

Sự kết hợp ăn ý cùng với những diễn xuất 'lầy lội', dàn diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến khán giả không nhịn được cười trước màn trình diễn ngẫu hứng đầy thú vị của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn lầy lội có "1-0-2" của mình. Lê Phương cùng chồng và các đồng nghiệp đã đi ăn cùng nhau và trong những giây phút ngẫu hứng, họ đã cho ra đời một "tuyệt tác" khiến ai cũng phải bật cười. 

Cả nhóm đã cùng diễn lại trên nền nhạc bài hát tuyên truyền chống sốt xuất huyết. Trong đó, Lê Phương là người đi tuyên truyền và hát nhép theo ca khúc. Với biểu cảm hài hước, diễn xuất vô cùng "bựa" họ đã mang đến tiếng cười cho mọi người. Lê Phương còn dí dỏm để caption: "Dạ, em chào anh chị! Em tên là Hương, em là... ahihi. Đang có dịch sốt xuất huyết, cẩn thận sức khoẻ nha mọi người ơi!".


Clip: Lê Phương và các diễn viên nhí nhố hát nhép lại bài phòng chống sốt xuất huyết. (Nguồn: Lê Phương)
VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-9
Đăng clip quẩy cực sung, Lê Phương còn hài hước để lại dòng trạng thái kêu gọi phòng ngừa sốt xuất huyết.
(Nguồn: Internet)
VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-1
Dù chỉ là hát nhép nhưng các diễn viên diễn như thật đến cả bản thân họ cũng phải bật cười khúc khích huống chi là khán giả. (Nguồn: Internet)
VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-2
Không chỉ một mình Lê Phương lầy lội mà ông xã của cô cũng tích cực hợp tác vợ mình. (Nguồn: Internet)

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả hiện nay. Phim thuộc thể loại tâm lí tình cảm với nội dung xoay quay cuộc sống gia đình. Phim có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, Lê Phương, Trung Dũng, Thúy Ngân...

Sau khi hợp tác trong Gạo nếp gạo tẻ các diễn viên trở nên thân thiết nhau ngoài đời hơn. Đặc biệt là Lê Phương, Thúy Ngân, Phương Hằng và Trung Dũng. Trong phim thì suốt ngày cãi cọ nhưng ngoài đời họ là bạn bè thân thiết và nhiều lần đăng tải những bức ảnh đi chơi, du lịch, ăn uống tụ họp cùng nhau rất vui vẻ. 

VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-3

VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-0

VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-4

VOH-dien-vien-gao-nep-gao-te-5
Dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" rất thân nhau ngoài đời. Họ thường xuyên rủ nhau tụ tập ăn uống và đi du lịch. (Nguồn: Internet)

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công: (VOH) - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 72]: Mẹ ngăn cản quyết liệt, Hương và Tường vẫn về ở chung một nhà: (VOH) - Trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai quyết liệt phản đối Hương đến với Tường. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn về ở chung một nhà và cùng nhau chăm sóc Bi, Bo.