Trở về từ ‘tâm dịch’ COVID-19 nước Ý, IU, Chungha tự động cách ly, Song Hye Kyo, Lisa vẫn lặng im

(VOH) - Sau thông tin 2 nhân viên của Chungha nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Milan Fashion Week, người hâm mộ bắt đầu đặt ra nghi vấn sức khỏe cho dàn sao Hàn tham dự sự kiện lần này.

Vừa qua, người hâm mộ xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin 2 nhân viên của nữ ca sĩ Chungha được xác nhận nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Milan Fashion Week. Điều đáng chú ý là ngoài Chungha, rất nhiều sao Hàn đình đám khác như Song Hye Kyo, Han Ye Seul, IU, Park Min Young, Minhyun (Nu’est), Lisa (BLACKPINK) cũng có mặt tại Ý để tham dự sự kiện. Chính vì vậy nên người hâm mộ không ngừng lo lắng cho tình hình sức khỏe của các nghệ sĩ trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh tại Ý.

Trước những nghi ngờ của công chúng, công ty quản lý của Chungha, Park Min Young, Han Ye Seul, IU và Minhyun đã lên tiếng về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ và các nhân viên đi cùng. Trong khi đó, phía Song Hye Kyo và Lisa vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì.

Chungha

Trước đó vào ngày 1/3, trước những đồn đoán của truyền thông, công ty quản lý của Chungha là MNH đã lên tiếng xác nhận có 2 nhân viên của mình dương tính với COVID-19 sau lịch trình tại Milan. Đồng thời, công ty cũng xác nhận rằng Chungha và các nhân viên đi cùng đều âm tính với virus. Dù vậy nhưng nữ ca sĩ cùng mọi người sẽ tự động cách ly tại nhà để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi người xung quanh. Cùng với đó, Chungha cũng sẽ phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình trong khoảng thời gian cách ly.

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh1

Vào ngày 2/3 mới đây, để kỷ niệm 1000 ngày ra mắt, Chungha đã thực hiện một buổi phát trực tiếp để trò chuyện cùng các fan hâm mộ. Tại đây, nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng và buồn bã khi cảm thấy bản thân như đang bị buộc tội trước những tin đồn. Dù vậy nhưng cô vẫn trấn an người hâm mộ khi cho biết mình vẫn đang khỏe mạnh và nhận được sự chăm sóc hàng đầu từ các nhân viên.

Hwang Min Hyun (Nu'est)

Hwang Min Hyun cũng là một trong số những sao Hàn tham dự sự kiện Milan Fashion Week diễn ra từ ngày 18/2 đến 24/2 vừa qua. Chính vì vậy nên ngay khi trở về, thành viên nhóm Nu’est đã vướng phải tin đồn bị nghi nhiễm COVID-19. Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện công ty quản lý Pledis Entertainment đã chính thức lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Tin đồn rằng Minhyun bị nhiễm COVID -19 là hoàn toàn không đúng sự thật. Hiện tại, Hwang Min Hyun và các nhân viên có mặt trong chuyến công tác đến Tuần lễ thời trang Milan đã hủy bỏ tất cả các lịch trình tiếp theo".

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh2

Han Ye Seul

Trở về từ Tuần lễ thời trang Milan, đại diện Han Ye Seul đã nhanh chóng lên tiếng thông báo về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên và các nhân viên trong đoàn. Theo đó, công ty xác nhận Han Ye Seul và êkip đi cùng mình đã được kiểm tra sức khỏe và không có dấu hiệu bất thường nào. Đồng thời, mọi người cũng đang tự cách ly và chú ý theo dõi sức khỏe của bản thân.

“Sức khỏe của Han Ye Seul và tất cả các nhân viên không hề có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Nếu họ phát sinh bất kỳ triệu chứng gì, kể cả các triệu chứng nhẹ nhất thì tất cả sẽ được kiểm tra ngay lập tức.” - Chia sẻ từ công ty Partners Park.

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh3

Park Min Young

Để tránh những tin đồn không đáng có, công ty của Park Min Young – Namoo Actors cũng đã nhanh chóng lên tiếng về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên sau khi trở về từ Milan. Theo đó, công ty cho biết: “Park Min Young không hề có bất kỳ chuyến bay, không ở cùng khách sạn, đi qua tuyến đường hoặc có nhân viên nào trùng lặp với các trường hợp được xác nhận nhiễm virus. Hiện tại cô ấy không có bất cứ triệu chứng bất thường nào cả. Chúng tôi đã liên hệ với một trung tâm y tế để phòng trường hợp không hay xảy ra. Tuy nhiên, cô ấy không phải là đối tượng cần phải xét nghiệm hay tự cách ly. Chúng tôi cũng đã được nhân viên y tế khuyên nên chú ý đến mọi triệu chứng có thể phát sinh".

Cùng với đó, bộ phim I’ll Go to You When the Weather is Nice do Park Min Young tham gia diễn xuất cũng sẽ được hoãn quay tạm thời. Các lịch trình của nữ diễn viên cũng sẽ được hạn chế tối đa cho đến hết thời gian cách ly.

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh4

IU

Một cái tên khác cũng chịu ảnh hưởng khá lớn là “em gái quốc dân” IU. Bởi cô cũng là sao Hàn tham dự Milan Fashion Week mới đây nên người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Đặc biệt mới đây, tờ Sports Donga đưa tin Sở Thuế vụ đã công bố IU đã được vinh danh và nhận bằng khen của Tổng thống vì là một trong những người nổi tiếng nộp thuế gương mẫu. Tuy nhiên, buổi lễ trao giải được dự kiến tổ chức vào ngày 4/3 tới sẽ phải bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của COVID-19.

Đồng thời, phía quản lý của IU cũng lên tiếng chia sẻ rằng nữ ca sĩ khá buồn khi phải nhận bằng khen của tổng thống tại nhà. Bởi vì hiện tại, IU đang tự cách ly sau khi trở về từ sự kiện ở Milan, Ý. Bên cạnh đó, công ty cũng khẳng định IU không có bất cứ triệu chứng bất thường nào và cũng sẽ hủy các lịch trình và sự kiện ở thời điểm hiện tại.

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh5

Bên cạnh những thông báo từ đại diện của Chungha, Han Ye Seul, Park Min Young, IU và Minhyun thì hiện tại vẫn còn hai nghệ sĩ trở về từ Milan vẫn chưa lên tiếng là Song Hye Kyo và Lisa (BLACKPINK). Hiện tại, người hâm mộ đang hy vọng phía công ty quản lý của hai mỹ nhân này sẽ sớm có thông báo chính thức để mọi người có thể an tâm hơn về tình hình sức khỏe của cả hai. 

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh6
Lisa (BLACKPINK)

voh-sao-han-len-tieng-ve-suc-khoe-voh.com.vn-anh7
Và Song Hye Kyo là 2 nghệ sĩ vẫn chưa có chia sẻ nào về sức khỏe sau khi trở về từ Milan, Ý

IU nhận cơn mưa lời khen khi chăm làm từ thiện và còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu: Không chỉ chăm làm từ thiện, giờ đây IU còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu khiến fan được dịp phổng mũi tự hào.
Lisa xuất hiện với diện mạo mới toanh tại Ý, fan ngộp thở vì khả năng ‘mặc gì cũng đẹp’ của cô nàng: Diện một set đồ tưởng chừng như sẽ khó 'ngấm' và già dặn nhưng Lisa vẫn tự tin tỏa sáng và khiến dân tình náo loạn vì khí chất sang chảnh của mình.