Trời trở lạnh, Yoona sưởi ấm trái tim người hâm mộ với loạt ảnh ngọt ngào tại sân bay

(VOH) - Không hổ danh là 'nữ thần', mỗi lần Yoona xuất hiện đều khiến con tim người hâm mộ đập loạn xạ vì quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào.

Sáng nay (3/12), Yoona đã có mặt ở sân bay để sang Thượng Hải tham dự sự kiện. Buổi sáng trời trở lạnh, người đẹp 29 tuổi đã sưởi ấm trái tim người hâm mộ với biểu cảm tươi rói cùng cùng nụ cười ngọt ngào gây thương nhớ.

Hôm nay, Yoona vẫn chọn phong cách đơn giản như thường ngày. Cô lựa chọn áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy đen và áo blazer bên ngoài. Nữ thần tượng đi giày và đeo túi xách đồng bộ. Chính vẻ ngoài không cầu kì cùng cách trang điểm nhẹ nhàng đã làm tôn lên vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" của Yoona.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh1

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh2
Trời có lạnh đi chăng nữa nhưng nhìn những hình ảnh của Yoona fan cũng cảm thấy ấm lòng.

Đặc biệt nhất đó chính là khoảnh khắc tóc gió thôi bay của Yoona. Mái tóc dài thướt tha trong gió càng làm cô thêm dịu dàng và uyển chuyển. Giây phút ấy cũng là lúc người hâm mộ nhận ra, "nữ thần" là có thực trên đời này.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh4

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh5

VOH-Yoona-xinh-dep
Tiểu thư quý tộc nhẹ nhàng mà quý phái đã khiến hàng triệu con tim xao xuyến.

Không chỉ khoe sắc ở những bức ảnh do nhà báo chụp, các fansite của Yoona cũng đã bắt được những khoảnh khắc xuất thần của cô nàng. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa đã chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của nữ thần nhà SM. Dù chụp góc nghiêng hay chính diện, Yoona cũng phải khiến người đối diện trầm trồ với nhan sắc đẹp không tì vết. 

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-6

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh7
Từ khi ra mắt đến nay, Yoona chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc và dường như cô luôn ở đỉnh cao của nhan sắc.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh8
Góc nghiêng thần thánh của "chị đẹp". "Yoona ơi! Đẹp vậy ai đẹp lại chị?"

Làn da trắng mịn cùng với cặp má phúng phính đã giúp Yoona "hack tuổi" một cách thần kì. Dường như trong suốt 12 năm hoạt động, nhan sắc của Yoona như không có sự thay đổi nào. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp mắc chứng "lão hóa ngược" khi ngoại hình ngày càng trẻ trung bất ngờ.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh9
Fan nguyện "chết chìm" trước cái sự đẹp của Im Yoona.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh10
Hai sắc thái của "nữ thần" Yoona, một bên là lạnh lùng băng giá, một bên là ngọt ngào, thân thiện.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh11
Cận cảnh nhan sắc tự nhiên, đẹp không tì vết của "nàng Móm" Yoona.

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh12
Vuốt tóc "sương sương" thôi nhưng đã khiến bao người "đổ rạp".

VOH-yoona-dep-nhu-nu-than-anh13
Ảnh fan chụp nhưng đã trông như poster phim và Yoona hiện lên đẹp đến nao lòng.

(Nguồn ảnh: YoonaVN, Daum.net)

Yoona, Red Velvet đẹp 'xuất thần' tại sân bay từ Việt Nam về Hàn Quốc: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân nhà SM, Yoona và các thành viên Red Velvet đẹp đến nao lòng trong từng khung ảnh
YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: (VOH) - Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.