Tròn 3 năm ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh đăng ảnh nhớ thương cố nghệ sĩ

(VOH) - Sau 3 năm ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi mất mát này. Cô đăng tải những bức ảnh chụp với anh 20 năm trước như một cách để tưởng nhớ cố nghệ sĩ.

Phương Thanh và Minh Thuận được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Khi Minh Thuận còn sống cả hai đã từng gắn bó và quan tâm nhau khiến mọi người nghĩ họ là một cặp đôi.

Khi người anh em, người bạn thân thiết của mình qua đời, Phương Thanh đã vô cùng đau xót. Thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ với mọi người về chuyện tâm linh, thấy Minh Thuận trong những giấc mơ một cách chân thực.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-1
Phương Thanh và Minh Thuận - đôi bạn thân thiết có tiếng trong showbiz Việt.

Hôm nay (18/9) cũng là tròn 3 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Minh Thuận. Dường như vẫn chưa vơi nỗi đau khi mất đi một người thân thiết, Phương Thanh ngậm ngùi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Minh Thuận cách đây 20 năm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngũ hổ tướng của Kim Lợi - 20 năm. Các tinh yêu, chúng ta hôm nay sẽ nhớ một người".

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-2
Những bức ảnh do Phương Thanh Đăng tải được chụp cách đây 20 năm về trước.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-3
Những nhân vật quyền lực trong hình gồm Phương Thanh, Thanh Thảo, Minh Thuận, Lam Trường, Bằng Kiều.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-4
Minh Thuận khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2014.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-5
Lam Trường, Minh Thuận, Tiến Đạt là những người đàn ông trong hội bạn thân của Phương Thanh.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-6
Một chiếc áp-phích trong buổi tri ân của Minh Thuận.

Bên dưới phần bình luận, Phương Thanh đã dành những lời khen ngợi cho người anh quá cố. Cô cho rằng Minh Thuận ngày trước đẹp trai như nước ngoài và anh có mái tóc đẹp hơn cả con gái.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-7
Phương Thanh nhớ lại ngày xưa và khen ngợi nhan sắc của Minh Thuận.

Những bức ảnh đầy kỷ niệm có sự xuất hiện của hình bóng quen thuộc khiến cho ký ức của người hâm mộ bỗng ùa về. Không chỉ Phương Thanh mà nhiều khán giả cũng không khỏi xúc động, nhớ thương Minh Thuận. Một người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh ra đi trong sự nuối tiếc của mọi người.

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-8
Minh Thuận thời còn trai trẻ với vẻ ngoài lãng tử "vạn người mê".

VOH-phuong-thanh-nho-minh-thuan-9
Sau 3 năm Minh Thuận mất, người hâm mộ bày tỏ sự nhớ thương nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Phương Thanh bức xúc: Tôi danh chính ngôn thuận được nội bé Gà công nhận, không phải 'tiểu tam': (VOH) - Cách đây ít giờ, Phương Thanh đã đăng một trạng thái về việc mình bị gọi là 'con giáp thứ 13' với tâm trạng hết sức phẫn nộ.
Lam Trường tiết lộ: 'Mẹ tôi và mẹ Phương Thanh từng muốn cả hai cưới nhau': (VOH) - Lam Trường gây sốc khi tiết lộ mẹ anh từng muốn anh và Phương Thanh cưới nhau, còn Phương Thanh đòi 'nghỉ chơi' với Lam Trường khi vợ cũ của anh ghen.