Trọng Hiếu Idol lần đầu làm minishow tại Đức

(VOH) - Nam ca sĩ Trọng Hiếu đã có một minishow đặc biệt tại thành phố Bad Kissingen – Đức, nơi anh sinh ra và lớn lên. Trọng Hiếu cho biết minishow này rất có ý nghĩa đối với anh vì có nhiều người thân, bạn bè, học trò, fan hâm mộ của anh là người Đức trong đó có cả người Việt.

Thành phố nhỏ bé này cũng là nơi chứng kiến Trọng Hiếu từ lúc còn nhỏ đã gặt hái hàng loạt các giải thưởng về khiêu vũ toàn nước Đức và Châu Âu và trở thành niềm tự hào của người dân thành phố Bad Kissingen.

Sau 2 năm chủ yếu hoạt động tại Việt Nam, lần này Trọng Hiếu mới có thể quay lại thực hiện minishow đầu tiên tại quê nhà với một tâm thế mới. Nam ca sĩ muốn tạo một không gian ấm cúng thân thiện hòa mình với âm nhạc thay cho lời tri ân đối với mọi người ở nơi đây.

Trọng Hiếu thể hiện 14 ca khúc bằng Tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Việt trong một bữa tiệc giao lưu văn hóa của riêng mình

Anh thể hiện 14 ca khúc chủ yếu bằng Tiếng Đức như Peter Pan, Halt mich Uberwasser do anh tự sáng tác. Ngoài ra còn có một số ca khúc Tiếng Anh từng gây ấn tượng tại Vietnam Idol như Happy, Uptown Funk. Anh cũng không quên dành tặng cho những khán giả người Việt có mặt trong chương trình 2 ca khúc được yêu thích là Anh mơ và Em là bà nội của anh.

Rất nhiều bạn bè người đã đến chia vui với thành công của Trọng Hiếu

Trọng Hiếu còn mang rất nhiều sáng tác đến từ Việt Nam chuyển thể sang tiếng Đức và được khán giả Đức cổ vũ nhiệt tình như Con đường tôi, Bước đến bên em, Anh vẫn thấy, Say Ah. Đặc biệt ca khúc Say Ah đã mang đến sự vỡ òa cho đêm diễn khi tất cả khán giả đều cùng nhảy và hò reo không ngớt trước khi chương trình kết thúc.

Đây là sự khởi đầu thuận lợi cho Tour lưu diễn sắp tới của Trọng Hiếu tại nhiều thành phố của Đức mang tên Adler (Đại bàng) - biểu tượng cho khát khao chinh phục bầu trời âm nhạc quốc tế.

Sau minishow này, tháng 8 năm nay Trọng Hiếu sẽ góp mặt tại Nhạc hội Thành phố Cologne để trình diễn trước 15.000 khán giả Châu Âu cùng với các ngôi sao quốc tế.