Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay

(VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có có mặt tại sân bay Incheon. Vừa qua, cô đã sang Ý để tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Sau khi hoàn thành lịch trình ở nước ngoài, cô cũng tranh thủ về Hàn Quốc trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh1

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh2

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh3
Song Hye Kyo xuất hiện ở sân bay với vẻ ngoài được che chắn kỹ lưỡng.

Thông qua những bức ảnh được phóng viên chụp lại, nữ diễn viên diện trang phục tối màu với váy và áo khoác dài. Đặc biệt, giữa lúc Hàn Quốc đang bùng nổ dịch Corona, Song Hye Kyo đã đội nón, quấn khăn, bịt khẩu trang che kín mặt để giữ ấm và bảo vệ bản thân. Trong suốt quá trình di chuyển tại sân bay, Song Hye Kyo luôn cúi đầu và cũng không để lộ mặt.

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh4

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh5

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh6

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh7
Nữ diễn viên bịt kín mặt để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Trong lúc Song Hye Kyo vừa mới đáp chuyến bay trở về quê nhà thì Song Joong Ki cũng gây chú ý khi quyên góp số tiền 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để hỗ trợ chống dịch. Dù đang bận rộn quay phim ở Colombia, nhưng anh vẫn thể hiện mong muốn được giúp đỡ ngăn chặn bệnh dịch lây lan. 

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh8
Song Joong Ki được khen ngợi khi tiến hành quyên góp dù đang ở nơi xa.

Hành động này của Song Joong Ki lại khiến cho Song Hye Kyo tiếp tục bị "réo gọi". Sở dĩ hiện tại ở Hàn, bên cạnh Song Joong Ki đã có rất nhiều nghệ sĩ chung tay quyên góp để hỗ trợ chống dịch, nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa có bất kì động tĩnh gì.

Trước đó, cô từng đăng bài thể hiện sự ủng hộ Vũ Hán và bị cư dân mạng chỉ trích là chỉ dám nói không có hành động thiết thực. Thế nên, mọi người đang chờ vào động thái của cô giữa lúc Hàn Quốc đang bùng phát dịch Covid-19.

VOH-Song-Hye-Kyo-trum-kin-anh9
Vừa qua, Song Hye Kyo gây sốt với tạo hình "tóc nâu môi trầm" tại Milan. Hiện tại, cư dân mạng đang chờ động thái của cô trước dịch bệnh Covid-19.

Song Hye Kyo ‘đọ sắc’ bên mẫu nữ kém 15 tuổi, nhan sắc nữ thần liệu có chịu cảnh ‘lép vế’?: (VOH) - Hội ngộ quán quân ‘Korea's Next Top Model’ tại sự kiện, Song Hye Kyo đã có màn ‘đọ sắc’ khiến ai nấy đều bất ngờ vì không nghĩ rằng cả hai hơn kém nhau đến tận 15 tuổi.
Hyun Bin, Park Seo Joon và loạt sao Hàn quyên góp giữa lúc Hàn Quốc bùng nổ dịch COVID-19: (VOH) - Trong lúc dịch bệnh đang tấn công Hàn Quốc, các sao Hàn đã có những hành động ý nghĩa để giúp đỡ cho các bệnh nhân và ủng hộ tinh thần người dân.