Trong showbiz Việt, Hương Tràm chắc phải đứng nhất về khoản diện đồ xuyên thấu rồi!

Hương Tràm có vẻ rất yêu thích những mẫu đầm xuyên thấu và luôn chăm chỉ diện chúng. Từ nay, hãy gọi Hương Tràm là 'nữ hoàng xuyên thấu' của showbiz nhé!

Sở hữu vẻ ngoài sexy cùng thân hình nóng bỏng Hương Tràm thường chọn những bộ cánh quyến rũ hay hở bạo khi trình diễn hay đi sự kiện. Đặc biệt, đầm xuyên thấu dường như là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nữ ca sĩ.

Số lần mà Hương Tràm mặc quần áo xuyên thấu nhiều đến nỗi không thể đếm xuể. Và tất nhiên, cứ mỗi lần Hương Tràm diện đồ xuyên thấu thì fan đều phát "sốt' vì quá gợi cảm.

Hương Tràm diện trang phục “táo bạo”đi ra mắt phim Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa: (VOH) - Vào tối 30/11 tác phẩm chuyển lấy cảm hứng từ tập truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào - Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa đã có buổi họp báo ra mắt phim tại Sài Gòn.

Mới đây, Hương Tràm đăng ảnh diện đầm xuyên thấu cùng dòng trạng thái "Buồn buồn lấy ảnh ra xem. Xem xong xấu quá buồn ơi là buồn". Cứ nghĩ Hương Tràm sẽ nhận được lời chê bai nhưng thực chất fan đã khen cô xinh đẹp và gợi cảm.

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-1
Hương Tràm nhận được nhiều lời khen ngợi là xinh đẹp, quyến rũ sau khi chia sẻ mình cảm thấy buồn vì xấu. (Nguồn: Internet)

Hương Tràm có vẻ rất chuộng mốt xuyên thấu này vì rất nhiều lần cô xuất hiện với những chiếc đầm để lộ da thịt đầy táo bạo.

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-2
Đồ xuyên thấu chính là phong cách yêu thích của Hương Tràm. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-3
Không ít lần Hương Tràm khiến fan phải tưởng nhầm vì những bộ cánh xuyên thấu thế này. (Nguồn: Internet)

Những bộ trang phục như thế này khiến cho cô trở nên nóng bỏng hơn và còn gây cảm giác tò mò. Hương Tràm từng gây xôn xao khi diện đồ xuyên thấu để lộ cả vòng một dù tham dự sự kiện trên sóng truyền hình.

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-4

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-5
Hương Tràm diện đồ hở táo bạo khi trình diễn trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-6
Những đường cong quyến rũ của Hương Tràm cũng được tôn lên với style ôm sát và xuyên thấu như thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-7

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-8
Bộ trang phục được thiết kế với vải màu nude bên trong nhưng vì nó quá ngắn và mỏng manh nên khiến người nhìn phải nhầm tưởng.  (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-8
Hay là bộ cánh đính hột lấp lánh khoe vòng một căng đầy, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-10

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-11
Mẫu đầm hai dây giúp cho Hương Tràm khoe lợi thế vòng một cùng làn da trắng sứ của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-12
Thiết kế váy xuyên thấu kết hợp những đóa hoa in 3D khiến Hương Trầm thêm hút mắt trong các buổi photoshoot. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-13

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-14
Giảm cân thành công, Hương Tràm có được vóc dáng cân đối và gu thời trang của cô cũng mới mẻ và đa dạng hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-15
Trang phục bó sát mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng. Nhờ vóc dáng thon gọn nên Hương Tràm luôn gây "nóng mắt" người xem mỗi khi diện đồ xuyên thấu. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-16
Không chỉ gợi cảm Hương Tràm còn để lộ nét nữ tính, duyên dáng khi chọn những thiết kế công chúa, bánh bèo. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-17
Xinh đẹp sắc sảo lại còn quyến rũ hỏi sao fan không "mê mệt" cho được. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Hương Tràm không ít lần vấp vãi tranh cãi vì những bộ cánh gây "nhức mắt" người xem. Thậm chí, có lần nữ ca sĩ mãi mê diện đò xuyên thấu nên cứ khoe da thịt quá đà.

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-18
Bộ trang phục được cho là "thiếu vải" của Hương tràm gây ra không ít tranh cãi vì khoe da thịt quá đà. (Nguồn: Internet)

VOH-Huong-Tram-dien-do-xuyen-thau-19
Trước đó, cô từng dính phải scandal vì diện váy hở hang "mặc như không mặc" khi trình diễn tại bar. (Nguồn: Internet)

Huỳnh Lập hóa thành Hương Tràm trong “Em gái mưa” phiên bản hài hước: (VOH) - Trong loạt ảnh vừa tiết lộ của MV “Em gái mưa” Parody, Huỳnh Lập hoá thân vào cô học trò thầm yêu thầy giáo.
Dù bị chê khi hát với Hương Tràm, đội SlimV - Trọng Hiếu vẫn đoạt quán quân Sao đại chiến: (VOH) - Đội nhà sản xuất âm nhạc SlimV và ca sĩ Trọng Hiếu đã trở thành quán quân chương trinh Sao Đaị Chiến mùa đầu tiên.