[Trực tiếp] - Đêm nhạc Tìm Tôi Tối Thứ Tư số 15: ĐÔNG

(VOH) - Đêm nhạc Tìm tôi tối thứ tư số 15 với chủ đề “Đông” diễn ra vào 20 giờ ngày 25/12 tại Nhà hát VOH Music One.

Đến hẹn lại lên, không khí mùa Giáng Sinh đã ngập tràn trong Thành Phố, hẹn hò cùng Tìm Tôi Tối Thứ Tư số 15 với chủ đề “Đông” cùng những bản tình ca lãng mạn, ấm áp. Với chủ đề “Đông” lần này, khán giả sẽ được tận hưởng những tiết mục hoành tráng của dàn hợp xướng dưới sự chỉ huy của nhạc sỹ Đức Thịnh.

 

[Trực tiếp] - Đêm nhạc Tìm Tôi Tối Thứ Tư số 15: ĐÔNG

Đêm nhạc Tìm tôi tối thứ tư số 15 chủ đề “Đông” có sự tham gia của các nghệ sỹ Bích Ngọc, Tuyết Mai, Lý Hoàng Kim, Tuấn Nghĩa, Ngọc Quy, Hợp Xướng, nhạc sỹ Đức Thịnh, ban nhạc Music One. Dẫn dắt chương trình: MC Hà Linh.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên sóng FM 99.9 Mhz của đài VOH, và livestream trên Fanpage của FPT, Music One cũng như Tìm Tôi tối thứ tư. 

Bẵng đi một thời gian, con trai Lâm Khánh Chi nay đã lớn phổng phao và đáng yêu thế này - Mới ngày nào về với vòng tay Lâm Khánh Chi còn bé tí, giờ đây bé Kim Long đã lớn trông thấy và ngày càng lộ rõ nhiều nét giống ba mẹ.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý - Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.