Trực tiếp Lễ hội Âm nhạc quốc tế TPHCM "Hò Dô" 2019 ngày 13/12/2019

(VOH) - Vào lúc 19 giờ tối nay (13/12), Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 – ‘Hò dô’ 2019 chính thức khai mạc tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 – Hò dô" 2019 – một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc biệt nhưng mang trong mình sứ mệnh xanh của TPHCM, chính thức khai mạc từ 13/12 và diễn ra liên tục trong 3 ngày đến 15/12 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM.

Lễ hội này được tổ chức theo mô hình của các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới như JavaJazz, EXIT, Coachella... Cũng như các lễ hội âm nhạc quốc tế nói chung, Hò dô 2019 sẽ diễn ra trong một không gian mở. Do vậy, khu vực biểu diễn trước sân khấu chính sẽ được bán vé và kiểm soát khách mời ra, vào. Ngoài ra, toàn bộ không gian còn lại của lễ hội kéo dài dọc suốt đường đi bộ Nguyễn Huệ, sẽ là khu vui chơi tự do của mọi người.

Xem trực tiếp Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2019

Được biết, trong ngày diễn đầu tiên 13/12 sẽ có sự góp mặt của Saigon Pop Orchestra và Lê Thanh Tâm, ESSE - Quintet, Vocal Temple, Japanese Drum Team SAI.

Ngày tiếp theo là tâm điểm của lễ hội với các nghệ sĩ La Chiva Gantiva, The Chillies, Cheeze, Moskapella, Yellow Star và Vietnam Allstars Band.

Ngày thứ ba của sự kiện sẽ có phần trình diễn của Cá Hồi Hoang, Ricky and The World Ensemble, SG048, Wildrunner, The Cosmopolitant Urbane, Asia Music Ensemble Project, Nguyên Lê Band.

Lễ hội "Hò Dô" 2019

Poster của Lễ hội "Hò Dô" 2019

Đáng chú ý nhất trong danh sách nghệ sĩ là Vietnam Allstars Band. Đây là ban nhạc được thành lập riêng cho Lễ hội âm nhạc quốc tế TPHCM - Hò dô 2019 gồm các nhạc công nổi tiếng trong nước: Hoài Sa, Dũng Đà Lạt, Hồng Kiên, Anh Quân, Phan Thanh Tân, Nguyễn Quân…

Ngoài không gian âm nhạc, khán giả sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực bên lề sự kiện. Bên cạnh các buổi biểu diễn nghệ thuật còn có 2 tọa đàm được tổ chức vào ngày 15 và 16/12.