[Trực tiếp] - Tìm Tôi Tối Thứ Tư số 14: Tuyệt phẩm thập niên 80 - The greatest songs of 80s

(VOH) - Đêm nhạc Tìm tôi tối thứ tư số 14 - Tuyệt phẩm thập niên 80 - The greatest songs of 80s diễn ra vào 20 giờ ngày 27/11 tại Nhà hát VOH Music One.

Chương trình với chủ đề "Tuyệt phẩm thập niên 80 - The greatest songs of 80s" sẽ đưa khán giả về với những Madonna, Celine Dion, Whitney Houston,... Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên sóng FM 99.9 Mhz của đài VOH, và livestream trên Fanpage của FPT, Music One cũng như Tìm Tôi tối thứ tư .

[Trực tiếp] - Tìm Tôi Tối Thứ Tư số 14: Tuyệt phẩm thập niên 80 - The greatest songs of 80s

Đêm nhạc Tìm tôi tối thứ tư số 14 - Tuyệt phẩm thập niên 80 - The greatest songs of 80s có sự tham gia của các nghệ sỹ Ngọc Ánh, Tường Vy, Bích Ngọc, Tuyết Mai, Julie Thanh Nguyên, Tuấn Nghĩa, Minh Sang, nhạc sỹ Đức Thịnh, ban nhạc Music One. Dẫn dắt chương trình nhà báo Minh Đức và Hà Linh.

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019 - Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.
Khởi động bình chọn Làn Sóng Xanh 2019: Công bố gần 100 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng tuần -  Ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh 2019 vừa có thông tin về đợt bình chọn cuối năm của giải thưởng âm nhạc uy tín và lâu đời nhất của thị trường nhạc Việt.