'Trùm cuối' Joy (Red Velvet) khoe nhan sắc tựa 'búp bê sống' làm dân tình 'náo loạn'

(VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, 'bé bự' Joy chính là 'trùm cuối' trong đợt comeback lần này. Biểu cảm lạnh lùng, uy quyền cùng nhan sắc tựa búp bê sống của Joy khiến fan không ngừng cảm thán.

Sau khi teaser của Irene, Seulgi, Wendy, Yeri được tung ra, Joy là nhân vật "chốt sổ" teaser các thành viên. Tiếp nối concept "cô dâu ma", hình ảnh mới nhất của Joy khiến người hâm mộ càng thêm nôn nao cho lần comeback này.

Được cho là "trùm cuối" của chuỗi teaser, Joy xuất hiện với phong thái "chị đại" đầy quyền lực. Vẫn với tông màu đen trắng ở phần Night version như các thành viên khác, Joy cho thấy vẻ đẹp ma mị, quyến rũ của mình. Trong ảnh, cô diện chiếc đầm trắng có đính những hoa văn lấp lánh. Joy xõa tóc dài và giữ gương mặt lạnh lùng, "không cảm xúc" trước ống kính.

VOH-joy-red-velvet-anh1

VOH-joy-red-velvet-anh2
Joy được cho là hợp với concept lần này bởi cô sở hữu khí chất lạnh lùng, ánh mắt như ẩn chứa điều gì.

Đặc biệt nhất là hình ảnh Joy ngồi trên chiếc ghế, không giống với Yeri hay Wendy khi không có sự xuất hiện của chiếc ghế, hay Irene lại ngồi dưới đất bên cạnh chiếc ghế, còn Seulgi lại ngồi ghế nhưng lại không đi giày. Joy ngồi tựa trên ghế với phong thái như một "bà hoàng", thần thái uy quyền và mang cả giày cao gót. 

Chưa hết, phía sau Joy còn xuất hiện một cái bóng trắng, điều này làm nảy sinh nghi vấn cô đang gặp nguy hiểm. Đây cũng là những điểm đáng chú ý trong "thuyết âm mưu" cho MV lần này. 

VOH-joy-red-velvet-anh3
Dáng ngồi quyền lực của "trùm cuối" Park Sooyoung.

Ở phần Day version (Studio version) của Joy khá đặc biệt so với các thành viên còn lại là không gian khá mờ ảo. Tuy nhiên, điều này không thể dìm được Joy khi mà nhan sắc của nữ thần tượng lại quá đỉnh. Lúc nào cô nàng cũng giữ được khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng xuýt xoa.

VOH-joy-red-velvet-anh4

VOH-joy-red-velvet-anh6

VOH-joy-red-velvet-anh5
Hình ảnh tiểu thư quý tộc sang chảnh khiến fan đứng ngồi không yên.

Joy còn được nhận xét là sở hữu nét đẹp tựa "búp bê sống" với đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi thon gọn, môi căng mọng. Ảnh teaser của Joy đã hút trọn sự chú ý của người hâm mộ khi khoe visual "sang-xịn-mịn".

VOH-joy-red-velvet-anh7

VOH-joy-red-velvet-anh8
Visual siêu xịn như "búp bê sống" của người đẹp sinh năm 1996.

Một số bình luận của người hâm mộ khi ảnh teaser của Joy được tung ra:

VOH-joy-red-velvet-anh9

Album repackage The ReVe Festival Finale của Red Velvet sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/12. Ca khúc chủ đề PSYCHO được sáng tác bởi hai nhà tạo hit Yoo Young Jin và Kenzie. Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc nổi bật với giai điệu biến hóa cùng phần hook gây nghiện.

VOH-joy-red-velvet-anh10
Với concept "cô dâu ma" mờ ảo, ma mị người hâm mộ đang ngóng trông màn comeback của Red Velvet.

Cô Joy nhà Red Velvet 'đốn tim' với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, thần thái đỉnh cao: (VOH) - Vừa sang chảnh vừa xinh yêu cô Joy nhà 'Nhung Đỏ' khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước loạt ảnh vừa mới đăng tải trên mạng xã hội.
Irene (Red Velvet) hóa 'cô dâu ma' đầy creepy nhưng fan lại mê như điếu đổ: (VOH) - Nhan sắc và thần thái của Irene đã 'chiếm trọn' trái tim người hâm mộ khi hóa thân thành 'cô dâu ma' trong ảnh teaser vừa được tung ra.