'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị?

(VOH) - Cùng một chiếc váy, trong khi Bảo Anh, Jun Vũ, Midu đều diện quá xuất sắc thì Linh Ka đành ngậm ngùi chịu lép vế dù đã 'trùng tu' vòng 1.

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây “mỹ nhân chín ép” Linh Ka bất ngờ trở lại “khuấy đảo” showbiz với phong cách vô cùng quyến rũ trong MV mới. Trước đó, Linh Ka từng gây chú ý với những clip nhạc cover trên Youtube của cô học sinh cố tỏ ra “ép chín” thì trong lần trở lại này, Linh Ka đã hoàn toàn “lột xác”.

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 1

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 2
Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Linh Ka vẫn luôn cố gắng theo đuổi hình tượng trưởng thành, quyến rũ

Không chỉ nâng cấp vòng 1 trở nên đầy đặn hơn, Linh Ka còn diện trang phục vô cùng táo bạo và đốt mắt khán giả với đường cong nóng bỏng của mình. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại để ống kính máy quay cận cảnh vào những khu vực nhạy cảm. Có vẻ như với sự trở lại này, Linh Ka đang dần rũ bỏ hình tượng "hotgirl ép chín" và đến gần hơn với danh xưng "hotgirl ngực khủng" của showbiz.

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 3

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 4
Xuất hiện trong MV mới của Dương Minh Tuấn, Linh Ka gây chú ý với vòng 1 to bất thường

Bên cạnh kích cỡ vòng 1 to bất thường, Linh Ka còn gây chú ý khi diện chiếc đầm sequin vảy cá của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Điều đáng nói ở đây là trước đó không lâu, chiếc đầm này cũng đã từng được Bảo Anh, Midu và Jun Vũ diện và đều thành công xuất sắc. 

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 5

Jun Vũ dù chỉ diện chiếc đầm theo tiêu chí đơn giản tối đa và không mix thêm phụ kiện nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Đàn chị Midu thì có phần yêu kiều hơn với chiếc áo choàng lông đi kèm túi clutch màu be sang trọng. Trong khi đó, Bảo Anh thì lại vô cùng trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết khi diện chiếc đầm sequin vảy cá này lên sân khấu biểu diễn. 

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 6
Cũng từng dao kéo vòng 1, nhưng khi đụng hàng với Linh Ka, trông Jun Vũ lại nổi bật hơn hẳn

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 7
Đụng hàng kiểu váy, mái tóc dài cho đến đôi bông tai to bản, Jun Vũ - Midu chẳng khác nào chị em Thúy Vân - Thúy Kiều mỗi người một vẻ

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 8

'Trùng tu' vòng một sau thời gian im ắng, cái kết nào cho Linh Ka khi đụng hàng với đàn chị? 9
Nổi tiếng là nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì showbiz, Bảo Anh cũng không hề kém cạnh khi đụng hàng với Midu - Jun Vũ

Có thể nói Linh Ka đã khá mạo hiểm khi diện cùng mẫu váy áo với cả ba đàn chị trước đó đều nổi tiếng là những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu showbiz. Chính vì vậy mà khi đụng hàng thiết kế với nhau, Linh Ka lại trong lép vế, thậm chí là "kém sang" hơn hẳn. Dù đã trùng tu vòng 1 nhưng với kích thước to lớn bất thường và có phần không cân xứng với cơ thể, cùng với đó là lối make up đậm khiến Linh Ka trông già hơn so với tuổi thật khá nhiều. 

Xem ra, dù có cố gắng thay đổi hình tượng như thế nào thì Linh Ka cũng khó lòng gây được thiện cảm với khán giả. 

Tất tần tật về Linh Ka, cô bé dễ thương trên muvik trở nên 'chín ép' trong diện mạo sexy: Linh Ka được biết tới nhờ sự dễ thương qua các video trên muvik, nhưng khi trở nên nổi tiếng Linh Ka cố trở thành người lớn qua những bộ bộ thiếu vải, makeup đậm và tạo dáng 'uốn éo' gây tranh cãi.

Jun Vũ, từ 'cô bé trà sữa' vạn người mê, đến hotgirl bikini được báo chí Hàn khen ngợi: Kể từ khi thừa nhận 'đại tu' vòng 1, Jun Vũ dần chuyển mình từ hình tượng trong veo của thiếu nữ sang nữ hoàng bikini đầy gợi cảm. Hiện tại, cô vẫn đang nỗ lực để được công nhận là một diễn viên.