Trước 2 tiếng diễn ra hôn lễ, mẹ Nhã Phương nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc

2 giờ chiều nay (25/9), Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại nhà riêng. Hiện tại, quang cảnh tại nhà Nhã Phương đang như thế này.

Tại nhà riêng của gia đình Trường Giang ở Đồng Nai, sáng sớm nay 25/9, mọi khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại chưa được tiến hành, thậm chí, cổng chính còn được đóng kín. Tuy nhiên, đến khoảng 9 giờ sáng, gia đình nam diễn viên hài đã bắt đầu chuẩn bị tráp lễ và mang lên xe ô tô để chờ tới giờ tới nhà Nhã Phương làm lễ rước dâu theo đúng thủ tục.

Trong khi đó, tại nhà Nhã Phương, gia đình cũng đang tất bắt đầu chuẩn bị. Mẹ của Nhã Phương xuất hiện. Có những chia sẻ với phóng viên trong tâm trạng xúc động.

Clip: Mẹ Nhã Phương chia sẻ trước đám cưới con gái. (Nguồn: Kenh14)

"Vượt qua nhiều sóng gió, đau khổ tôi rất là mừng. Mong cho ngày trọng đại này thành công tốt đẹp và sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Giang nói với tôi thương Phương lắm, đi ra rất nhiều nhưng thương mình Phương thôi. Má an tâm, bây giờ con chỉ lo cho Phương thôi chứ không còn điều gì hết. Phương giờ là vợ con rồi".

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-1

Tại nhà Nhã Phương, gia đình cũng đang tất bắt đầu chuẩn bị. Mặc dù buổi sáng khá yên ắng, đến 11h trưa không khí trở nên rộn ràng hơn. Thảm và hoa cưới được chuyển vào nhà riêng, bắt đầu quá trình trang trí để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào 14h.

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-2

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-3

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-4

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-5

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-6

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-7

Dự kiến, sau khi rước dâu vào trưa ngày 25/9, lúc 18h cùng ngày, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Thành. Vì muốn thắt chặt khâu an ninh, tất cả khách mời tại buổi tiệc phải mang theo thư mời mới có thể vào bên trong.

VOH-me-nha-phuong-xuc-dong-truoc-dam-cuoi-8
Hiện tại, Nhã Phương chỉ mới bắt đầu trang điểm, cặp đôi sẽ làm lễ lúc 14h chiều nay. (Nguồn: Internet)

Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang trước giờ G: Nhà gái tất bật, nhà trai đóng cửa im lìm: Hiện tại, Nhà chú rể đóng cửa im lìm, chưa chuẩn bị gì cho hôn lễ còn gia đình nhà gái tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy.
Sắp đến giờ tiến hành hôn lễ, nhà Trường Giang chuẩn bị tráp lễ đến nhà cô dâu: Nhà Trường Giang đã chuẩn bị sẵn sàng tráp lễ để sang nhà Nhã Phương rước dâu. Tuy nhiên, chú rể vẫn chưa lộ diện.