Trước giờ AAA 2019: Red Velvet đi uống cà phê giản dị, YoonA đi bar nhưng vẫn sang chảnh hút hồn

(VOH) - Không khí tại Hà Nội hiện giờ đang vô cùng náo nhiệt, chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam lại có thể gặp được idol dễ dàng như thế này.

Tối ngày 26/11 hôm nay, sân vận động Mỹ Đình hứa hẹn sẽ “thất thủ” khi quy tụ hơn 80 idol Hàn Quốc tham dự Lễ trao giải Asia Artist Award 2019 (AAA 2019). Ngay từ hôm qua, loạt sao Hàn đình đám cũng đã có mặt tại Hà Nội để chạy chương trình, chuẩn bị cho những màn trình diễn cực ấn tượng trên sân khấu.

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh1
Dàn sao đang tổng duyệt trước giờ diễn ra AAA 2019

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi sau khi tổng duyệt, các nghệ sĩ đã rủ nhau tham quan đường phố, thưởng thức ẩm thực Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể nói, nếu đang sống và làm việc tại Hà Nội, bạn có thể vô tình gặp được idol dễ như ăn một viên kẹo.

Mới đây, người hâm mộ vừa bắt gặp các cô gái nhà Red Velvet đã rủ nhau đi uống cà phê tại một cửa hàng đậm chất Việt Nam. Dù chỉ là những bức ảnh do fan chụp vội bằng camera điện thoại nhưng có thể thấy nhan sắc của Red Velvet vẫn vô cùng đỉnh cao. Vốn là nữ thần tượng đình đám xứ Hàn nhưng khi đến Việt Nam, các mỹ nhân nhà SM vẫn ăn diện vô cùng giản dị khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, nếu không nói trước, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là các chị gái văn phòng đang đi cà phê nghỉ trưa cũng nên.

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh2
Red Velvet được bắt gặp đang đi uống cà phê tại Hà Nội

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh3
Các nữ thần tượng nhà SM ăn mặc khá giản dị khi tham quan Việt Nam

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh4
Seulgi gây sốc vì khuôn mặt xinh xắn dù chỉ chụp bằng camera điện thoại

Trước đó, chị gái cùng nhà của Red Velvet là YoonA đã đáp chuyến bay sớm hơn nên đã có thêm nhiều thời gian để thăm thú Hà Nội. Địa điểm được cô nàng lựa chọn là quán bar nằm trên sân thượng của một tòa nhà với khung cảnh có thể nhìn ngắm bao quát Hà Nội về đêm. Mang danh là đi bar nhưng YoonA vẫn diện bộ trang phục vô cùng thanh lịch, trang điểm sương sương nên toát lên thần thái vô cùng sanh chảnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh5

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh6
Vừa đến Việt Nam, YoonA đã "đi đu đưa" cùng những người bạn

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh7

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh8
Dù đi bar nhưng cô nàng vẫn ra dáng gái ngoan vô cùng sang chảnh

Trong khi đó, nhóm nhạc nữ MOMOLAND cũng tranh thủ đi ăn tại một nhà hàng món Việt sau giờ tổng duyệt. Qua những bức ảnh có thể thấy các cô gái vô cùng phấn khích và thích thú trước ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh9
MOMOLAND cũng tranh thủ đi ăn hàng

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh10
Các cô nàng có vẻ thích thú với ẩm thực Việt Nam

Ngoài ra thì dàn sao nam như Nu’est, Got7, DONGKIDZ cũng được fan bắt gặp đang đi siêu thị mua sắm. Còn rapper Zico thì phải xếp hàng tận 30 phút để có thể thưởng thức được món trà sữa và xoài Việt Nam.  

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh11
Got7 đi siêu thị để mua sắm

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh12
Nu'est cũng tranh thủ đi thưởng thức món ăn vặt Việt Nam

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh13
Khoảnh khắc Zico diện quần đùi, áo thun thuần thục qua đường khiến fan vô cùng thích thú

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh14
DONGKIDZ đi siêu thị vẫn không quên ghi lại những khoảnh khắc thú vị ở Việt Nam

voh-sao-han-truoc-gio-aaa-2019-voh.com.vn-anh15
LOONA đi dạo phố đi bộ Hồ Gươm

Asia Artist Award (AAA) là Lễ trao giải lớn của châu Á và được tổ chức hằng năm với sự chờ đợi, háo hức của người hâm mộ. Năm nay, AAA chính thức tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam với sự góp mặt của dàn sao đình đám như: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Super Junior, Got7, AB6IX, Nu'est, Kang Daniel, Ong Seung Woo, Red Velvet, Twice, ITZY, Chungha, MOMOLAND, Yoona, Park Min Young,... 

Sân bay náo loạn trước sự đổ bộ của dàn sao Hàn lên đường sang Việt Nam tham dự AAA 2019: ‘Nữ thần’ YoonA, nhóm nhạc TXT- ‘em trai’ BTS, Nu’est, Got7, MOMOLAND, tài tử Jang Dong Gun cùng dàn sao Hàn khiến sân bay như bừng sáng khi chuẩn bị lên đường sang Việt Nam tham dự AAA 2019.

Red Velvet hóa công chúa quý phái trong loạt ảnh concert La Rouge - dân tình 'lịm tim' mất rồi: Thần thái sang trọng, quý phái trong trang phục màu đỏ rực của các cô nàng Red Velvet đã khiến cả fandom phải 'truyền thái y'.