Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này

(VOH) - Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt đã cùng nhau chứng kiến cái kết đẹp trong câu chuyện tình yêu kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Lễ cưới thế kỷ của cặp đôi diễn ra vào ngày 9/11 có lẽ sẽ là một sự kiện khó quên trong lòng các nghệ sĩ và cả fan hâm mộ. Thậm chí, dư âm của niềm hạnh phúc ấy vẫn còn kéo dài khi mới đây, Đông Nhi tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc hết sức đáng yêu của mình và ông xã Ông Cao Thắng.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh1

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh2
Những bức ảnh trước giờ G của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu được tiết lộ

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hai vợ chồng cùng nhau san sẻ bát mì để "cứu đói" trước giờ diễn ra hôn lễ. Những bức ảnh trắng đen với hai nhân vật chính yên lặng ngồi bên nhau mặc cho những ồn ào náo nhiệt bên ngoài gợi cảm giác về một câu chuyện tình bình dị nhưng lại hết sức ngọt ngào. Không phải sơn hào hải vị, cũng chẳng cần quyền quý cao sang, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ ngồi bên nhau ăn mì thế này thôi cũng khiến ai nấy đều phát hờn vì quá đáng yêu.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh3

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh4
Chỉ chia nhau bát mì cứu đói thế này thôi mà cả hai cũng khiến người khác phải phát hờn vì quá đáng yêu

Đi kèm với những bức ảnh, Đông Nhi chia sẻ: “Quay ngược thời gian trở về bữa ăn vội cứu đói trong ngày đặc biệt. Phút giây bình yên, tĩnh lặng, chỉ còn âm thanh 2 đứa hút mì sột soạt trước khi lên lễ đường”. Vì quá bận rộn với việc tổ chức hôn lễ, cô dâu chú rể chỉ kịp ăn vội vàng rồi lại tiếp tục chuẩn bị cho tiệc cưới và đón khách. Dù vậy nhưng cả hai vẫn không có bất cứ lời than thở nào, ngược lại còn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh5

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh6
Mọi thứ xung quanh cũng không còn quan trọng ngay tại khoảnh khắc hai người ngồi cạnh bên nhau

Trong lễ cưới thế kỷ của mình, Đông Nhi đã có những chia sẻ xúc động dành cho chú rể Ông Cao Thắng khiến cho các khách mời có mặt đều không kiềm được xúc động: “Từ khi gặp anh Thắng Nhi đã biết anh chính là định mệnh của cuộc đời mình.... Ngày hôm nay khi em đứng trước mặt anh, đã 10 năm rồi, thực sự là mình đã trải qua rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Và giây phút này, em sắp trở thành người sẽ bên cạnh anh đến suốt cuộc đời. Em đã mong chờ giây phút này từ rất lâu bởi em luôn tin tưởng rằng anh chính là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, dưới sự chứng kiến của nhiều khách quý và bạn bè, em chính thức có thể gọi anh là 'chồng'”.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh7
Đông Nhi chia sẻ niềm hạnh phúc khi có thể chính thức gọi Ông Cao Thắng là "chồng"

Đáp lại lời của bà xã, Ông Cao Thắng nhắn gửi: "Cảm ơn em, cảm ơn em đã luôn cảm thông và thấu hiểu, ủng hộ cho anh. Cảm ơn em đã dành cho anh tất cả thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Và cảm ơn em ngày hôm nay đã đồng ý để anh trở thành chồng chăm sóc cho em và con của của chúng ta. Anh sẽ trân trọng từng khoảnh khắc ở bên em. Anh yêu em!”

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh8
Ông Cao Thắng xúc động cảm ơn Đông Nhi vì đã dành tất cả thời thanh xuân tươi đẹp nhất cho mình

Giữa showbiz Việt đầy những thị phi, việc có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp vốn dĩ đã khó, việc có thể giữ được người đó lại còn khó hơn. Hành trình 10 năm yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Nhưng quan trọng nhất là cả hai đã luôn cùng nhau cố gắng vượt qua tất cả để có thể đến được cái kết ngọt ngào như hôm nay. Câu chuyện tình yêu này cũng sẽ là nguồn cảm hứng, động lực để mọi người có thêm sự tin tưởng vào những câu chuyện tình yêu đích thực. 

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-truoc-gio-g-voh.com.vn-anh9
Sau 10 năm, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức trở thành vợ chồng

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong lễ cưới quốc dân: Lễ cưới được mệnh danh là sự kiện thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gửi đến không chỉ khách mời có mặt, mà những ai quan tâm đều cảm nhận được niềm tin của một tình yêu đích thực.

Cô dâu Đông Nhi thướt tha áo dài trắng, xinh đẹp rạng rỡ theo Ông Cao Thắng về dinh: Vậy là sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức nên duyên vợ chồng.