Trước lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, sao Việt phản ứng ra sao?

Bên cạnh những lời an ủi, động viên của các đồng nghiệp thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn nhận được những ý kiến trái chiều từ một số ngôi sao khác.

Sau khi công khai xin lỗi trước báo chí vào ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận lấy phản ứng gay gắt của khán giả. Hầu hết các ý kiến đều không chấp nhận lời xin lỗi của cặp đôi vì Kiều Minh Tuấn chỉ trả lời lấp lửng, chưa có một lời trần tình rõ ràng. Khi thì nói cảm nắng An Nguy nhưng lại vẫn tiếp tục quan hệ với Cát Phượng khiến cho anh bị tố là đang nói dối.

Đồng thời, những chia sẻ của Cát Phượng cũng chưa đủ để thỏa mãn thắc mắc của mọi người bấy lâu nay. Theo một số ý kiến cho rằng cô chỉ trả lời theo kiểu "gương vỡ lại lành", "Cố tình hướng mọi người hiểu theo cách khác, như người đã tạo ra thị phi nhưng lại làm như thể mình vô tội.” (Trích 1 bình luận)

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-1

Dù cả hai đã gửi lời xin lỗi đến mọi người nhưng họ lại nhận phản ứng ngược từ khán giả. Bên cạnh nhưng lời chỉ trích từ công chúng, một số sao Việt cũng lên tiếng, chia sẻ ý kiến cá nhân của mình trước lời xin lỗi của cặp đôi.

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng: “1 bài học cho những nghệ sỹ muốn dùng scandal để PR cho sản phẩm của mình. Hẳn Tuấn chưa quên thành công của phim Em chưa 18 đến từ dàn diễn viên không tên tuổi, phim cũng không PR rùm beng nhưng vẫn thành công do đó là 1 bộ phim hay.

Hữu xạ tự nhiên hương. Là nghệ sỹ, hãy để tác phẩm của mình nói lên tất cả, đừng dùng những câu chuyện tình cảm hay đời sống cá nhân để PR hay làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tuấn là 1 tài năng, vì vậy đừng để nó lụi tàn 1 cách không đáng!”.

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-2
NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết đây là một bài học cho những nghệ sĩ muốn dùng scandal để PR cho sản phẩm của mình. Trước đó, khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm, anh cũng đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi.
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-3

"Một bài học cho những ai đang sống bằng cơm khán giả mà chiêu trò đùa giỡn coi thường khán giả", Hoa hậu Phương Lê chia sẻ sau khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xin lỗi. 

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-4
Vợ cũ Thành Trung cũng bức xúc lên tiếng sau này có con gái sẽ không đặt tên Nguy và ngầm "đá xoáy" Kiều Minh Tuấn có "tính đàn bà". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-5
Dương Yến Ngọc gửi lời nhắn đến Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: “Lời xin lỗi muộn màng nhưng xứng đáng là nghệ sĩ văn minh”... (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, vẫn có một số đồng nghiệp khác luôn tin tưởng và bên cạnh cô. Sau khi bị tố chỉ là lời xin lỗi giả dối, thiếu thiện chí, Cát Phượng đã lên trang cá nhân của mình đăng tải dòng trạng thái buồn bã, đầy cảm xúc. Bên dưới phần bình luận có rất nhiều nghệ sĩ Việt để lại comment an ủi, động viên Cát Phượng cố gắng vượt qua sóng gió lần này.

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-6
Sau khi bị cho là xin lỗi thiếu chân thành, Cát Phượng đã lên facebook giãi bày. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-7

VOH-sao-Viet-ung-ho-Cat-Phuong-8
Rất nhiều sao Việt như Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Lê Phương, Tiến Luật... đồng loạt gửi lời an ủi, động viên tinh thần đến Cát Phượng khi cô đăng status buồn bã. (Nguồn: Internet)

Mặc kệ đồng nghiệp lên tiếng bức xúc thay mình, Cát Phượng vẫn bình tâm đi du lịch với 'kẻ phản bội': Trong khi sao Việt cũng bức xúc trước chuyện tình cảm 'sai trái' của Kiều Minh Tuấn và An Nguy và ủng hộ Cát Phượng thì cô đang tung tăng đi du hí cùng người đã 'cắm sừng' mình.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Lời xin lỗi muộn màng và nhận phản ứng ngược: Sau cuộc gặp gỡ báo chí và gửi lời xin lỗi, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không nhận được sự cảm thông của mọi người. Thậm chí, cặp đôi là bị cho là giả dối và thiếu thiện chí.