Trước Mỹ Tâm – Mai Tài Phến, showbiz Việt còn có những cặp đôi ‘phim giả - tình thật’ nào?

(VOH) - Trước thông tin hẹn hò bí mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, người hâm mộ chợt nhận ra showbiz Việt cũng có nhiều cặp đôi nên duyên hạnh phúc sau khi hợp tác cùng nhau.

Việc sao Việt hợp tác cùng nhau trong các dự án phim ảnh, MV ca nhạc không phải là chuyện quá xa lạ. Trong đó, một số trường hợp vì quá đẹp đôi nên được khán giả nhiệt liệt gán ghép và mong muốn họ đến với nhau. Tuy nhiên, cũng có một số cặp đôi, sau khi hợp tác cùng nhau đã nhận ra được tình cảm của mình và nên duyên hạnh phúc. Cùng nhau điểm qua những cái tên này và xem cặp đôi nào có cái kết viên mãn nhất nhé.

Mỹ Tâm – Mai Tài Phến

Kết hợp lần đầu tiên trong MV “Đừng hỏi em”, Mai Tài Phến  và Mỹ Tâm liên tục có những phân cảnh đầy ngọt ngào như nắm tay, cõng nhau, thơm má hay những ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Mặc dù chỉ là những cảnh quay trong MV nhưng lối “diễn như không diễn” của cả hai thật khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích và nhiệt liệt “đẩy thuyền”.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh1
MV "Đừng hỏi em" đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Không dừng lại ở đó, trong dự án phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm đứng ra sản xuất, kiêm luôn đạo diễn và vai nữ chính, vai nam chính đã được “chọn mặt gửi vàng” cho Mai Tài Phến. Thế nên, thêm một lần nữa Mai Tài Phế lại sánh đôi bên “chị đẹp”. Trong lần hợp tác thứ hai này, cặp đôi càng khiến cho các fan thêm nhiều phen “mất máu” vì những câu thoại vừa đáng yêu, vừa ngọt ngào.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh2
Cả hai tiếp tục kết hợp cùng nhau trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh"

Từ đó, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu râm ran khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện kể cả cuộc sống đời thường. Sau bao đồn đoán, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì “thuyền” Mỹ Tâm – Mai Tài Phến cũng có thể “cập bến an toàn” sau loạt ảnh được “paparazzi” chụp lại.  Thông qua những cử chỉ thân thiết trên mức bình thường như nựng má, vuốt mặt, mang giày đôi,… nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò nhau.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân thiết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến (Nguồn ảnh: Kênh14)

Dù cả hai chưa ai lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng nhìn lại những lần Mỹ Tâm và Mai Tài Phến kết hợp cùng nhau trong các dự án MV ca nhạc hay phim điện ảnh, người hâm mộ càng có cơ sở để khẳng định chuyện “phim giả - tình thật” là hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh4
Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh5
Nhưng khán giả vẫn nhiệt tình ủng hộ chuyện tình chị em của cặp đôi này

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Lần đầu hợp tác cùng nhau trong MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những cảnh quay vô cùng táo bạo thu hút sự chú ý của rất đông khán giả. Có lẽ chính vì những lúc gần gũi, thân thiết với nhau trên phim trường đã tạo điều kiện cho cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh6
Những cảnh quay ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV "Cả một trời thương nhớ"

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh7
Đặc biệt là nụ hôn dưới mưa gây thổn thức biết bao trái tim người hâm mộ

Sau đó, cặp đôi tiếp tục xuất hiện “như hình với bóng” khi tham gia các sự kiện. Cùng với đó là những hình ảnh đi du lịch chung hay những chia sẻ đầy ẩn ý càng làm rộ lên nghi vấn “phim giả tình thật” của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đến mọi nơi hay những lúc cả hai bình yên du lịch cùng nhau

Cuối cùng, cặp đôi trai tài gái sắc đã công khai tình cảm với công chúng bằng một nụ hôn ngọt ngào trước tháp Eiffel. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì hai người quá đẹp đôi và hạnh phúc.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh9
Nụ hôn ngọt ngào giữa thiên đường tình yêu Paris chứng minh cho tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những hình ảnh Kim Lý “tháp tùng” Hồ Ngọc Hà khi đi diễn hay thân thiết với con riêng của cô là Subeo đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, hiện tại công chúng đang vô cùng mong chờ một đám cưới ngọt ngào sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Trấn Thành – Hari Won

“Bệnh viện ma” là bộ phim điện ảnh đánh dấu cho lần đầu hợp tác cùng nhau của Hari Won và Trấn Thành. Đây cũng chính là bộ phim đã se duyên cho cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh10
Từng gặp nhau trong những gameshow trước đó, nhưng "Bệnh viện ma" là dự án đầu tiên Trấn Thành - Hari Won đóng cặp cùng nhau

Tuy nhiên, thời điểm đó, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won nhận về không ít sự phản đối của công chúng. Sở dĩ như vậy là vì lúc đó, Hari vừa chia tay Tiến Đạt sau mối tình 9 năm, điều này khiến Trấn Thành nghiễm nhiên trở thành “kẻ phá hoại” trong mắt công chúng. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng chuyện cả hai công khai tình cảm là để PR cho phim nên chắc chắn sẽ không có kết quả.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh11
Khoảnh khắc cả hai hẹn hò bị bắt gặp và gây tranh cãi

Trước những ý kiến chỉ trích, Trấn Thành và Hari vẫn luôn âm thầm ủng hộ, bảo vệ nhau. Cuối cùng, cả hai cũng đã chứng minh cho công chúng thấy lựa chọn của mình là đúng với đám cưới hạnh phúc vào ngày 25/12/2016. Sau gần 3 năm gắn bó, tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau đã dần thay đổi thái độ của công chúng. Khán giả không còn chỉ trích, ngược lại còn vô cùng ủng hộ cặp đôi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh12
Đám cưới ngọt ngào đã chứng minh cho tất cả

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh13
Cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và ngày càng thân thiết, gắn bó với nhau hơn

Trường Giang – Nhã Phương

Bên cạnh Trấn Thành – Hari Won thì Trường Giang – Nhã Phương cũng là cặp đôi sao Việt nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tham gia hợp tác trong bộ phim điện ảnh “49 ngày”, không lâu sau đó, cả hai quyết định công khai tình cảm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ. Những hành động ngọt ngào của cả hai dành cho nhau luôn “đốn tim khán giả”.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh14
Trường Giang - Nhã Phương bén duyên với nhau qua bộ phim điện ảnh "49 ngày"

Tuy nhiên, cả hai cũng nhiều lần vướng phải tin đồn “đường ai nấy đi” bởi thói trăng hoa của nam nghệ sĩ. Trường Giang liên tục bị tố “bắt cá hai tay” với Khánh My, Quế Vân hay ồn ào nhất là scandal tình cảm với “nữ hoàng thị phi” Nam Em. Trước những nghi ngờ của công chúng về tình cảm của mình dành cho bạn gái, đầu năm 2018, Trường Giang đã “bất chấp” tất cả để cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình của Lễ trao giải Mai Vàng năm ấy. Mặc dù màn cầu hôn này cũng nhận về không ít chỉ trích, nhưng không ai có thể phủ nhận tình cảm và sự nghiêm túc của Trường Giang đối với Nhã Phương.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh15
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Ngày 25/9/2018, đám cưới cổ tích của cặp đôi diễn ra trong sự chúc mừng của rất đông bạn bè, đồng nghiệp. Dù tổ chức khá kín đáo nhưng hôn lễ vẫn nhận được sự chú ý rất lớn từ phía công chúng. Sau đám cưới, Nhã Phương thường xuyên bị “soi” ra những chi tiết cho thấy cô đang mang thai con đầu lòng vơi Trường Giang. Tuy nhiên, sau bao đồn đoán, đến nay cả hai vẫn giữ im lặng về chuyện này.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh16

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh17
Sau bao sóng gió, cuối cùng Trường Giang - Nhã Phương cũng về chung một nhà

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Có thể nói, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đóng cặp cùng nhau lần đầu tiên trong bộ phim “Trái tim hoa hồng” và sau đó là “Rau muống tháng 9”, nhưng đến bộ phim thứ 3 là “Ranh giới tình”, cả hai mới thực sự trở thành một đôi ở ngoài đời.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh18
Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng "oanh tạc" sóng truyền hình khi liên tục trở thành người tình màn ảnh của nhau

Vì quá đẹp đôi trên màn ảnh, cộng thêm đó là hiệu ứng chuyện tình cảm được công chúng nhiệt tình ủng hộ, cặp đôi liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim cùng nhau. Trong đó có thể kể đến những bộ phim truyền hình như “Tôi yêu cô đơn”, “Vợ là mùa xuân”, “Ải mỹ nhân”, “Đời không như là mơ”, “Cuộc chiến nhân tâm” và mới đây nhất là bộ phim sitcom “Gia đình là số 1 phiên bản Việt”.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh19
Cả hai trở thành cặp đôi được yêu thích nhờ vào tình cảm chân thành, bình dị

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2016 và trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Đầu năm 2018, hạnh phúc càng thêm trọn vẹn khi gia đình nhỏ của Lương Thế Thành – Thúy Diễm chào đón cậu quý tử đầu lòng là Bảo Bảo. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cũng những biểu cảm “khó đỡ”, bé Bảo Bảo luôn nhận được nhiều cảm tình của công chúng và gây sốt mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ.

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh20
Gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

voh-cap-doi-phim-gia-tinh-that-cua-showbiz-voh.com.vn-anh21
Cậu bé Bảo Bảo tuy còn nhỏ nhưng đã sở hữu lượng fan không hề kém cạnh bố mẹ

Mỹ Tâm lộ ảnh hẹn hò mỹ nam kém tuổi Mai Tài Phến, Hari Won liền lên tiếng ủng hộ: Từng vướng phải nhiều tranh cãi khi hẹn hò với Trấn Thành, Hari Won tỏ ra đồng cảm khi Mỹ Tâm lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam kém tuổi Mai Tài Phến.

Tình cảm quá mức trong 'Chạy Đi Chờ Chi', Trấn Thành - Hari Won gây bùng nổ tranh cãi: Công khai thể hiện tình cảm với bà xã trên sóng truyền hình, Trấn Thành và Hari Won vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.