Trước ngày cưới, Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân ‘quẩy’ hết mình cùng hội bạn Nhã Phương, Ái Phương

(VOH) - Mặc dù còn 2 tuần nữa mới chính thức lên xe hoa nhưng MC Hoàng Oanh đã tranh thủ cùng hội chị em của mình tổ chức một buổi tiệc chia tay thời độc thân để ‘quẩy’ hết cỡ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh vừa phấn khích chia sẻ những bức ảnh hết sức đáng yêu của mình và hội chị em trong buổi tiệc độc thân trước khi về nhà chồng. Trong những bức ảnh, có thể thấy hội bạn thân của Hoàng Oanh còn có hai mỹ nhân xinh đẹp là diễn viên Nhã Phương và ca sĩ Phan Lê Ái Phương. Đặc biệt, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Nhã Phương vẫn tranh thủ đến chung vui cùng cô bạn thân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2
Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân bên cạnh hội chị em trước ngày lên xe hoa

Trong ảnh, tất cả mọi người đều cùng nhau diện đồ pijama màu hồng cánh sen, đội khăn voan hết sức đáng yêu. Trước niềm hạnh phúc của cô bạn thân sắp lên xe hoa về nhà chồng, các người đẹp đã cùng nhau nhảy múa, hát hò hết mình mà không hề e ngại bất cứ điều gì. Có một hội bạn thân luôn bên cạnh yêu thương, ủng hộ thế này, những năm tháng độc thân của Hoàng Oanh sẽ luôn là những kỷ niệm thật đẹp.

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4
Các người đẹp đã dành cho nhau khoảng thời gian vô cùng vui vẻ mà không e ngại bất cứ điều gì

Chia sẻ về buổi tiệc và cảm xúc trước ngày làm “Vợ người ta”, Hoàng Oanh viết: “You are my Destiny! Năm nào cũng có 1 Bachelorette party như thế này là quá vui mấy đứa ơi! Cám ơn các tình yêu đã luôn ở bên và yêu thương Oanh thật nhiều!

Mỗi người bạn xuất hiện trong cuộc đời tụi mình đều là 1 món quà vô giá, cùng nhau trải qua mọi vui buồn, sẻ chia, trưởng thành, chở che, nâng đỡ... Thiệt sự thanh xuân của tau đã quá đẹp khi có tụi bây! Đừng nghĩ tau bỏ cuộc chơi nha, hành trình phía trước sẽ là những tháng năm rực rỡ hơn nữa có nhau!

Năm sau sẽ là ai đây? Người ngồi kế bên Oanh nha ?

Cầu mong các cô gái nhà mình sẽ đều bình an và hạnh phúc nhé!”

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5
Hoàng Oanh đã chuẩn bị sẵn sàng để nói lời tạm biệt quãng đời độc thân để lên xe hoa về nhà chồng

Kể từ sau khi chia tay với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh cũng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cho đến dịp Valentine vừa rồi, nữ MC mới bất ngờ chia sẻ chuyện hẹn hò với bạn trai ngoại quốc tên Jack. Dù vậy nhưng mọi thông tin hay hình ảnh của bạn trai vẫn luôn được Hoàng Oanh giấu kín.

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6
Hoàng Oanh bất ngờ công khai hẹn hò vào dịp Valentine vừa rồi

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7
Nhưng những hình ảnh về bạn trai vẫn được nữ MC giấu kín

Đặc biệt mới đây, Hoàng Oanh tiếp tục gây bất ngờ khi xác nhận sẽ làm lễ kết hôn vào ngày 1/12 tới. Chia sẻ về quyết định kết hôn, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” cho biết bạn trai luôn mang đến cho mình cảm giác an yên, anh cũng là người mà cô có thể dựa vào mỗi khi cảm thấy mỏi mệt. Cô cũng khẳng định rằng một khi đã đúng người và đúng thời điểm thì nên nắm bắt lấy cơ hội để có thể cùng nhau xây đắp hạnh phúc lâu dài. 

voh-hoang-oanh-to-chuc-tiec-doc-than-truoc-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8
Vậy là sau 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc cũng đã có được happy ending rồi!

Á hậu Hoàng Oanh lên xe hoa với chồng Tây vào tháng 12: Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 1/12 sau 2 năm quen nhau tại TPHCM.

Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.