Trước tin đồn rạn nứt tình anh em với Châu Khải Phong vì lợi nhuận, Chu Bin nói gì?

(VOH) - Trước đó, Chu Bin và Châu Khải Phong ra mắt MV chung mang tên Yêu đừng thề. Tuy nhiên sau đó, Chu Bin lại úp mở về chia sẻ của Châu Khải Phong, dấy lên thông tin bất hòa.

Cụ thể là cách đây không lâu, Chu Bin gây chú ý vì dòng chia sẻ khá gay gắt: "Ui giời, hát thì Yêu đừng thề, còn ở đời chơi với bạn đừng thề nốt anh em ạ. Khi chơi chung, vui vẻ thì nói gì cũng được, làm chung thấy sung. Làm xong thì quyền lợi anh, quyền lợi em chẳng rõ ràng cũng mệt. Biết thế ngày từ đâu tung luôn 2 kênh youtube riêng của từng đứa, ai nhiều view người đó hưởng quyền lợi nhiều hơn cho rồi. Chứ thế này vì một bài hát đụng chạm chả hay ho tẹo nào".

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-1

Có vẻ như hai nam ca sĩ không chỉ "đấm nhau" vì yêu chung một cô gái mà việc sử dụng chung một kênh youtube trung gian để đăng MV, rồi ăn chia lợi nhuận trên một kênh như thế cũng khiến cả hai khó lòng hòa thuận. 

Còn nhớ, thời điểm Châu Khải Phong dính tin đồn xích mích cùng một giọng ca cover, Chu Bin đã lên tiếng bảo vệ. Từ đó họ kết thân với nhau và có chung sản phẩm Yêu đừng thề. Sản phẩm mới của cặp đôi nhạc Việt được chú ý vì ca từ hay, nhạc hiện đại, MV bài bản. Song chỉ mới bắt tay đã gây ồn ào, làm khán giả tiếc nuối cho cả hai. 

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-2
Châu Khải Phong và Chu Bin từng thân thiết xuất hiện trong rất nhiều clip cover livestream

Trong khi sự việc vẫn còn gây tranh cãi và làm khán giả cảm thấy khó hiểu thì hôm nay, một lần nữa Chu Bin lại lên tiếng: "Muốn im cho qua chuyện, mà cứ bị hỏi hoài thì thôi nói lên đây một lần cho rồi. Quyền lợi quái quỷ gì khi đã thống nhất với nhau ngay từ đầu, là anh em làm sản phẩm vì khán giả, vì vui vẻ chứ đâu phải làm sản phẩm âm nhạc để ăn chia, rồi ai thắng ai thua đâu. Đã bảo ngay từ đầu là làm trực tiếp với anh, đừng qua "người trong ekip", "người kế bên Chu Bin" làm chi rồi anh em ra cớ sự này. Người ta bảo hai thằng to đầu làm trò. Giờ em thích quyền lợi, thích thành hot youtube thì anh giao cho em cả đấy, chứ thích đăng đâu đăng, thích hát đâu hát cho nhẹ lòng nhé!"

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-3
Có vẻ như Châu Khải Phong và Chu Bin đang vướng khúc mắc về quyền lợi với nhau, nên nam ca sĩ mới gay gắt nhắc đến việc ăn-chia thế này.

Bên cạnh đó, anh còn nói thêm: "Còn anh em trong nhà của anh, sẽ làm việc riêng chứ không vì thế này mà mất tình anh em được. Ta đã đi chung bao nhiêu lâu rồi Phong, chỉ vì Yêu đừng thề mà tan đàn xẻ nghé thực sự không đáng. Ok anh nhận sai cho vì anh để người trong ekip làm việc với em, không đủ thời gian quan tâm khi sản phẩm ra mắt, Nhưng tình anh em là cái quan trọng còn lại đó, chứ không phải nói cái là vứt được đâu. Yêu đừng thề giờ chơi với bạn Bin cũng không dám thề gì nữa đâu. Vậy nha." 

Qua đây có thể hiểu nôm na phần nào câu chuyện xích mích giữa hai nam ca sĩ. Có vẻ như Châu Khải Phong đã không cảm thấy hài lòng trong quá trình làm việc và trao đổi về vấn đề lợi ích với ekip của Chu Bin, cho nên Chu Bin đã nhận phần lỗi "vô tâm" về mình. Thay vì để bản thân trực tiếp giải quyết những vấn đề này với Châu Khải Phong thì Chu Bin lại lơ là, giao cho người bên cạnh xử lí, chính vì những bất tiện khi làm việc thông qua người thứ ba đã khiến cho cả hai không hiểu nhau, dẫn tới không tìm được tiếng nói chung.

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-4

Không biết sau việc này Chu Bin và Châu Khải Phong có còn giữa lại được tình anh em thân thiết như trước đây nữa không nhưng theo những gì Chu Bin thể hiện bên dưới phần bình luận của mình, thì anh vẫn muốn giữ lại tình anh em này với Châu Khải Phong:

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-5

VOH-Chu-Bin-Chau-Khai-Phong-tranh-gianh-quyen-loi-6

Khi hợp tác chung thật khó để có thể công bằng hết tất cả về lợi ích, quan trọng là mọi người đều không quá tính toán chi li, thoải mái với nhau một chút thì tình anh em sẽ không bị ảnh hưởng. Hiện tại, phía Châu Khải Phong vẫn không có bất kỳ phát ngôn gì cho việc này. Tuy nhiên, người hâm mộ kỳ vọng rằng với thái độ của Chu Bin hiện tại, cả hai nhất định sẽ sớm ngày "gương vỡ lại lành", không để chuyện đáng tiếc xảy ra