Trước tin đồn Song Hye Kyo sắp tái hôn, Song Joong Ki vẫn bình thản như chưa có gì xảy ra

(VOH) - Trong khi mọi người đang chờ phản hồi chính thức của Song Hye Kyo về việc cô sắp tái hôn, thì động thái của Song Joong Ki cũng được nhiều người để mắt tới.

Vừa qua, cư dân mạng bắt đầu xôn xao trước tin Song Hye Kyo sắp lên xe hoa lần hai được Sohu đăng tải. Trang này còn cho biết chồng sắp cưới của nữ diễn viên Encounter là một doanh nhân có địa vị, tiền tài và ngoại hình hơn hẳn Song Joong Ki. 

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh1
Bài đăng về việc Song Hye Kyo sắp kết hôn với doanh nhân Hong Kong.

Dù có nhiều lời đồn đoán xung quanh mình nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. Không những thế, cô còn xuất hiện vui vẻ cùng hội bạn thân như ngầm khẳng định mình chẳng quan tâm đến những tin đồn vừa rồi.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh2
Song Hye Kyo lộ diện lần đầu cùng với những người bạn sau sau tin đồn cô sắp tái hôn.

Nếu như mọi người đang chờ Song Hye Kyo lên tiếng chính thức về chuyện cô sắp kết thì họ cũng không quên quan tâm đến động thái của Song Joong Ki. Tuy nhiên vẫn như trước đó, nam diễn viên đang bận rộn ở trường quay để ghi hình cho dự án sắp tới - phim Bogota.

Hiện tại, Song Joong Ki đang ở Colombia, vừa qua anh được bắt gặp xuất hiện trên đường phố Cartagena cùng quản lý và một số người trong đoàn phim. Có thể thấy, anh cũng không bận tâm trước những tin đồn về vợ cũ.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-3
Hình ảnh Song Joong Ki được bắt gặp ở Cartagena. Anh vẫn tập trung vào việc quay phim của mình.

Sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có cuộc sống của riêng mình và cũng không can thiệp vào chuyện của đối phương. Nếu như Song Joong Ki "ngó lơ" việc Song Hye Kyo tái hôn thì trước đó khi Song Joong Ki được cho là liên quan đến scandal của Jang Dong Gun, tinh thần của Song Hye Kyo cũng không bị ảnh hưởng gì.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh4
Những tin đồn liên quan đến đối phương, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều chẳng bận tâm đến.

Rộ tin Song Hye Kyo sắp lên xe hoa lần hai, danh tính chồng sắp cưới còn hot hơn Song Joong Ki: (VOH) - Sau 8 tháng ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được cho là sắp tái hôn cùng với người đàn ông có gia thế và địa vị hơn hẳn chồng cũ.
Sau tin đồn tái hôn, Song Hye Kyo thân mật bên người đàn ông có danh tính mà ai cũng biết: (VOH) - Xuất hiện cùng những người bạn, Song Hye Kyo thoải mái tựa đầu vào người đàn ông này khi chụp ảnh. Tuy nhiên, thực chất anh chàng này lại quá quen mặt với mọi người.