Trương Bá Chi công khai diện mạo con trai thứ ba nhưng vẫn giấu nhẹm danh tính cha đứa bé

(VOH) - Trong chuyến du lịch Nhật Bản của bốn mẹ con, Trương Bá Chi đã vô tình để lộ diện mạo của bé Marcus nhưng thân thế của đứa bé vẫn được cô giấu kín đến cùng.

Vào tháng 12 năm ngoái, truyền thông đưa tin Trương Bá Chi sinh quý tử thứ 3 khi đang làm mẹ đơn thân khiến nhiều người bất ngờ. Bất chấp những lời đồn đoán, nữ diễn viên 39 tuổi vẫn luôn giấu kín diện mạo của con cũng như danh tính cha đứa bé. 

Được biết, con trai thứ ba của Trương Bá Chi tên là Marcus, cậu bé sẽ tròn 1 tuổi vào tháng 11 sắp tới. Để mừng sinh nhật sớm cho Marcus, vợ cũ Tạ Đình Phong quyết định đưa 3 con đi du lịch Nhật Bản.

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-1

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-2
Hình ảnh Trương Bá Chi và các con đi du lịch ở Tokyo, Nhật Bản. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Tháng 11 là sinh nhật của con, may mắn tháng 10 trường học của các anh cho nghỉ nên cả nhà có thể cùng con mừng sinh nhật sớm. Một năm trôi qua thật nhanh, mẹ không thể tin rằng, giờ chúng ta có thể vui vẻ cùng nhau đi du lịch, mỗi ngày nhìn con phấn khích dạo chơi".

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-3
Diện mạo con trai thứ ba được hé lộ thông qua đoạn clip Trương Bá Chi đăng tải.
(Nguồn: Internet)

Trong chuyến nghỉ dưỡng này, Trương Bá Chi đã đăng tải đoạn clip các con đang chơi đùa cùng nhau. Ở cuối đoạn, cô để lộ hình ảnh bé Marcus trong chiếc áo đỏ và đội chiếc mũ đen. Dù không nhìn được rõ mặt nhưng có thể thấy con trai thứ ba của nữ diễn viên sở hữu làn da trắng sáng, vẻ ngoài mũm mĩm cùng với đôi mắt to tròn. Nhiều người cho rằng bé Marcus trông đáng yêu như búp bê.

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-4
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé Marcus khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-5
Nhờ thừa hưởng gen trội, ba quý tử nhà Trương Bá Chi đều sở hữu ngoại hình nổi bật. (Nguồn: Internet)

Vì xuất thân bí ẩn của con trai thứ 3 nên nhiều người khá tò mò về thân thế của cậu bé. Có tin đồn cho rằng cha ruột của bé Marcus là một doanh nhân giàu có người Singapore. Song, Trương Bá Chi vẫn chưa lần nào thừa nhận thông tin này nên càng khiến dư luận bàn tán xôn xao mỗi khi nhắc đến Marcus.

VOH.com.vn-con-trai-thu-ba-truong-ba-chi-6

Trương Bá Chi từng gắn bó với Tạ Đình Phong trong 6 năm và có hai cậu con trai là Lucas và Quintus. Sau khi "tan đàn xẻ nghé" với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi xây dựng hình ảnh bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, chăm lo cho các con và chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai. Trong khi đó, Tạ Đình Phong lại công khai tái hợp với tình cũ Vương Phi sau bao năm chia lìa.

Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân': (VOH) - Từng một thời nổi đình nổi đám với tài năng và ngoại hình đều xuất chúng, hôn nhân ngọt ngào. Ấy vậy mà sau 20 năm nhìn lại, Trương Bá Chi vẫn là không thể thoát khỏi phận 'hồng nhan bạc mệnh'
Chồng cũ Trương Bá Chi lên tiếng chuyện 'chia tay Vương Phi để cặp kè Dương Mịch': (VOH) - Không biết đáng trách hay đáng thương, Dương Mịch quả là giỏi chịu đựng trước những tin đồn về mình.