Trương Bân Bân chính thức 'nên duyên' cùng 'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm trong Tư Đằng

(VOH) - Đầu tháng này có tin rumor Trương Bân Bân sẽ hợp tác với Cảnh Điềm trong dự án chuyển thể có tên là 'Bán yêu Tư Đằng'. Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn được giữ kín như bưng cho đến hôm qua.

Tối ngày 25/9, trang phim chính thức của bộ phim Tư Đằng (司藤) đã đăng tải bài viết đầu tiên với nội dung công bố dàn diễn viên chính và đạo diễn của phim, kèm theo đó là những tấm hình khai máy của Tư Đằng. Ngay sau đó, Gia Hành Thiên Hạ cũng đã công bố loạt hình ảnh của gà cưng Trương Bân Bân, trong buổi khai máy này đồng thời chia sẻ lại bài viết của trang phim.

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-1
Vào lúc 20:30 ngày 25/9 Gia Hành chia sẻ bài viết khai máy của trang phim Tư Đằng.

Tư Đằng (司藤) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán yêu Tư Đằng của nhà văn Vĩ Ngư. Nhân vật chính của truyện là Tư Đằng - một yêu nữ có nguyên thần là cây mây. Cô bị chúng lão đạo sĩ giết chết vào thời Dân Quốc tại Thượng Hải. Bảy mươi sáu năm sau vô tình được máu của một con người rót vào tim, cứu sống. Nhưng Tư Đằng bị mất đi phần lớn phép thuật và sức mạnh, trở thành một “bán yêu”. Cô quyết tâm đi tìm chúng lão đạo sĩ năm xưa báo thù, nhưng lại gặp phải tình huống cảnh còn người mất, kẻ thù đã mồ yên mả đẹp. 

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-2
Tư Đằng sẽ do Cảnh Điềm đảm nhận

Cảnh Điềm (景甜), sinh ngày 21 tháng 07 năm 1988, là nữ diễn viên người Trung Quốc từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cảnh Điềm trên màn ảnh nhỏ từng có khá nhiều vai diễn gây chú ý như trong Ban Thục truyền kì, Đại Ngọc Nhi truyền kì, Đại Đường vinh diệu 1,2… 

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-3

Trên màn ảnh rộng, Cảnh Điềm còn góp mặt trong những siêu phẩm, đồng hành cùng những diễn viên điện ảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế. Các tác phẩm phải kể đến như: Câu chuyện cảnh sát 2013, Đỗ thành phong vân, Trường thành, Siêu đại chiến: Trỗi dậy... Tuy vậy, cô cũng tiếp tục bị chỉ trích nhiều về mặt chuyên môn, cũng như tin đồn có gia thế chống lưng mới được xuất hiện bên cạnh những tên tuổi như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Chân Tử Đan, Matt Damon…

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-4

Theo nhiều nguồn tin, bố của Cảnh Điềm được cho là ông Cảnh Tuấn Hải, Thứ trưởng bộ tuyên truyền Trung ương, một người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong chính trị. Thậm chí, Cảnh Điềm còn được cho là có họ hàng với Chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Sự hậu thuẫn từ 2 mảng chính trị và kinh doanh khiến Cảnh Điềm có thể "hô mưa gọi gió". Sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, xuất thân trâm anh thế phiệt, nhan sắc cũng chút nổi bật nên nhiều người thường gọi Cảnh Điềm là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh". 

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-5

Nhân vật nam chính là Tần Phóng (秦放) - một thanh niên đẹp trai, giỏi giang và giàu có. Nhưng cuộc đời của anh chỉ có thể hình dung bằng một câu: “Gặp sai người sai thời điểm là thê lương”. Tần Phóng có một vị hôn thê không rõ lai lịch, dẫn đến việc bị mất tính mạng. Anh vô tình được một luồng yêu khí cải tử hồi sinh, trở thành một “nửa người”. Nhưng cái giá phải trả là phải luôn kề cận yêu nữ kia, còn bị cô ta bắt làm nô dịch. Với anh chàng, đây là họa hay là phúc quả thật là điều khó nói.

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-6
Trương Bân Bân sẽ đảm nhận vai Tần Phóng.

Trương Bân Bân (张彬彬) sinh năm 1993, là “gà cưng” của công ty Gia Hành, cũng là người được Dương Mịch hết sức trọng dụng. Sau vai Ly Kính đa tình nhưng cũng bạc tình trong Tam sinh tam thế thập lí đào hoa, Trương Bân Bân được không ít khán giả yêu mến và dõi theo.

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-7

Những bộ phim tiếp theo như Lệ Cơ truyện (Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm), Tiểu nữ Hoa Bất Khí… đều là những tác phẩm do Trương Bân Bân đóng vai chính và để lại nhiều dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của anh. 

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-8

Mặc dù nhỏ hơn Cảnh Điềm 5 tuổi nhưng với ngoại hình già dặn cùng vóc dáng vững chãi của mình, Trương Bân Bân khi đứng cạnh Cảnh Điềm vẫn rất ra dáng một người đàn ông đáng để dựa dẫm. Mối quan hệ lần này của hai người chỉ được diễn tả ngắn gọn là "Mệnh vận tương liên, đồng chu cộng tể". Và thứ mong ước lớn nhất cuộc đời họ lại cũng vô cùng đơn giản: "Ước mơ của anh là gì? Lại làm người lần nữa. Còn cô? Lại thành yêu lần nữa."

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-9

Một số hình ảnh khác trong buổi khai máy Tư Đằng: 

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-10

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-11

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-12

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-13

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-14

VOH-Phim-ban-yeu-tu-dang-Truong-Ban-Ban-Canh-Diem-15
Bạn có nhận ra anh chàng này không? Chính là Đinh Ngang của 10 năm 3 tháng 30 ngày đấy.

Liệu yêu quái có luôn làm điều ác, mà đạo sĩ luôn làm điều thiện? Cuối cùng là ai sẽ thắng, ai sẽ thua? Liệu Tần Phóng có thể trở lại làm người và Tư Đằng có thể trở lại làm yêu quái như ý nguyện ban đầu của cô? Nếu bộ phim này thực sự khiến bạn chú ý thì hãy list ngay vào danh sách những phim sẽ xem vào năm sau của mình ngay đi nhé! 

Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lộc Hàm liên tục lọt TOP 'Nghệ sĩ bị ghét nhiều nhất' 4 năm qua: Mặc dù giữ vững thành tích quán quân 4 năm liên tục nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không lẻ loi khi có Angela Baby, Lộc Hàm và Trương Bân Bân bầu bạn trong bảng xếp hạng 'ai cũng muốn né' này.
Vì sao có ông lớn chống lưng mà những ngôi sao này vẫn không thể lên hàng đại minh tinh trong Cbiz? Bạn suy nghĩ thế nào về những người đẹp có thế lực chống lưng nhưng vẫn chưa thành sao hạng A của Cbiz?