Trương Đan Huy bất ngờ hát live 'Tình đơn phương' sau gần chục năm vắng bóng

Nếu bạn đang tò mò về giọng hát của Trương Đan Huy sau gần chục năm chưa nghe thì đây quả là một điều đến nằm mơ cũng không thể nghĩ tới: Trương Đan Huy hát live 'Tình đơn phương' giữa năm 2019.

Sau hơn 10 năm ở ẩn, mới đây Trương Đan Huy đã tái xuất và chiêu đãi khán giả bằng ca khúc Tình đơn phương, khiến cả trời kí ức của nhiều 8x, 9x đời đầu trở về. Hơn nhiều năm không tái xuất đường đua âm nhạc, và gây chú ý với khán giả sau khi công khai hình ảnh bên vợ và 2 con thời gian gần đây.

Cụ thể, trước đó anh đã có một đăng up mở cùng những tấm hình gây chú ý tại phòng thu âm của một người bạn. Ngay lập tức, các fan kỳ cựu của nam ca sĩ lừng danh một thời thay nhau đồn đoán Trương Đan Huy sắp quay lại sân chơi hoặc sắp tung một sản phẩm kỉ niệm nào đó.

voh-truong-dan-huy-bat-ngo-hat-live-tinh-don-phuong-1

Tuy nhiên, sau đó giọng ca Dĩ vãng cuộc tình cũng đã khiến khán giả thỏa lòng khi livestream và trình bày ca khúc Tình đơn phương của đàn anh Lam Trường, có thể nói rằng sau bao năm giọng ca của Trương Đan Huy vẫn mạnh mẽ và chiếm trọn trái tim khán giả. 


Trương Đan Huy khiến cả trời kí ức của khán giả 8x, 9x quay về khi trình bày ca khúc "Tình đơn phương" của đàn anh Lam Trường.

Rời xa làng nhạc đã lâu, nhiều ca sĩ mới tài năng trẻ trung hơn đã dần dà thay thế vị trí của những người đi trước như Trương Đan Huy. Những tưởng fan của mình giờ đây đã không còn trẻ, chắc cũng chẳng còn quan tâm tới thần tượng năm xưa hay Vpop hiện nay thế nào nhưng rõ ràng chỉ với một bản livestream lấy "vui" của mình, Trương Đan Huy lập tức tạo thành cơn sốt gây chấn động cộng đồng mạng.

Nhiều bình luận tích cực ngay lập tức được để lại:

voh-truong-dan-huy-bat-ngo-hat-live-tinh-don-phuong-2
CĐM phấn khích khi cả trời kí ức quay về khi nghe Trương Đan Huy hát live "Tình đơn phương".

Trương Đan Huy bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2001. Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả trẻ qua các ca khúc về tình yêu đôi lứa như Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời... Thời điểm này, Trương Đan Huy cũng tiên phong làm MV ca nhạc, mời nhiều diễn viên có tiếng tham gia diễn xuất như Kim Hiền, Ngọc Diệp...

voh-truong-dan-huy-bat-ngo-hat-live-tinh-don-phuong-3
Trương Đan Huy từng khiến fan Vpop điên đảo một thời với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình điển trai.

Tuy nhiên, sau khi ra mắt album 5 có tựa đề Về đâu 6 vào năm 2010, Trương Đan Huy đã không giữ được “độ nóng” tên tuổi. Về sau, anh không cho ra thêm sản phẩm âm nhạc, cũng như ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Cái tên Trương Đan Huy từ đó "mất tích" và dần bị khán giả lãng quên.

Sau này, trong một dịp xuất hiện trước truyền thông anh cho biết vào thời điểm việc ca hát xuống dốc, anh chuyển sang làm nghề mộc - công việc truyền thống của gia đình anh trước đây. 

voh-truong-dan-huy-bat-ngo-hat-live-tinh-don-phuong-4
voh-truong-dan-huy-bat-ngo-hat-live-tinh-don-phuong-5
Hiện tại, Trương Đan Huy đã có một gia đình hạnh phúc cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Mặc dù không phải là một sản phẩm chỉn chu nhưng chỉ với một đoạn hát ngắn của mình, Trương Đan Huy cũng đủ khiến CĐM phấn khích khi cả trời kí ức quay về vì sau rất nhiều năm họ mới có cơ hội nghe lại giọng của Trương Đan Huy. Dù không trở lại với thị trường âm nhạc, nhưng các fan luôn mong rằng Trương Đan Huy sẽ dành tặng khán giả nhiều hơn những ca khúc ngẫu hứng như thế này hơn nữa.

Những ca sĩ Việt cưới vợ là fan, chỉ cần chăm chỉ, giản dị là có được vợ tốt: Hạnh phúc bao giờ cũng đến từ những điều nhỏ bé và từ những người luôn bên cạnh ta. Ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu có lẽ cũng không thể sáng bằng tình yêu mà những nam ca sĩ này đang có.
Lâm Hùng, Nhật Kim Anh từng mua nhạc của Khánh Đơn như ‘mua rau ngoài chợ’: Tại buổi công bố dự án âm nhạc bolero đầu tiên của mình, Khánh Đơn đã có nhiều tiết lộ rất thú vị trong quá trình làm nghề.