Trưởng FC của Jack lên tiếng, tiết lộ dùng tên J97 vì lý do bản quyền, không có chuyện đổi nghệ danh

(VOH) - Trước những thông tin xoay quanh việc Jack đổi nghệ danh thành J97, trưởng FC của nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Tối ngày 29/12, Jack đã gửi đến người hâm mộ bản demo ca khúc “Đom Đóm” thông qua kênh Youtube của người anh thân thiết ViruSs. Mặc dù chỉ vỏn vẹn 4 câu hát ngắn ngủi nhưng bản demo lần này đã giúp Jack đạt được thành tích Top 1 Trending chỉ sau 4 tiếng phát hành, vượt qua kỷ lục 6 tiếng của Sơn Tùng M-TP trước đó với MV “Hãy Trao Cho Anh”.

Bên cạnh niềm vui to lớn này, người hâm mộ cũng không khỏi xôn xao khi ở phần tựa đề được thay bằng cái tên J97 chứ không phải là Jack. Điều này khiến nhiều người cho rằng J97 chính là nghệ danh mới của Jack kể từ sau khi anh rời công ty giải trí ICM Entertainment.

voh-truong-fc-len-tieng-ve-nghe-danh-cua-jack-voh.com.vn-anh1
Jack tung demo "Đom Đóm" với cái tên J97 khiến người hâm mộ xôn xao về việc đổi nghệ danh

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của trưởng FC của Jack đã có những chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, người này cho biết Jack vẫn giữ nguyên tên cũ chứ không có chuyện đổi nghệ danh thành J97. Bởi lẽ, nghệ danh Jack được đặt theo thần tượng của bố và chính anh, đồng thời cái tên này đã theo anh ngay từ những ngày đầu sự nghiệp. Bên cạnh đó, người này cũng cho biết việc sử dụng cái tên J97 là vì lý do bản quyền và đây là sản phẩm phi lợi nhuận, không được đăng trực tiếp trên trang của Jack mà là thông qua một kênh Youtube khác.

voh-truong-fc-len-tieng-ve-nghe-danh-cua-jack-voh.com.vn-anh2
Ngay sau đó, trưởng FC của Jack đã chính thức lên tiếng đính chính và cho biết việc sử dụng cái tên J97 là vì lý do bản quyền

Không chỉ có trưởng FC của Jack mà ViruSs cũng đã lên tiếng chia sẻ lý do vì sao anh lại quyết định đăng tải đoạn demo trên kênh Youtube của mình. Theo đó, hot streamer cho biết việc mở một kênh Youtube cá nhân bước đầu sẽ gặp rất nhiều vấn đề, từ đó dẫn đến việc bị gây khó dễ. Chính vì vậy nên để đảm bảo tất cả mọi người đều có thể nghe được bản demo của Jack nên anh đã quyết định đăng tải lên kênh của mình. Đồng thời, anh cũng nhắc nhở mọi người chú ý các sản phẩm khác nếu không được đăng trên kênh của mình thì đều là giả mạo và không liên quan đến Jack.

voh-truong-fc-len-tieng-ve-nghe-danh-cua-jack-voh.com.vn-anh3
ViruSs cũng lên tiếng chia sẻ về lý do phát hành demo trên kenh Youtube của mình

voh-truong-fc-len-tieng-ve-nghe-danh-cua-jack-voh.com.vn-anh4
Hot Streamer ViruSs là người anh thân thiết với Jack từ trước

Có thể thấy, dù là phát hành sản phẩm với tên Jack hay J97 thì sức hút của anh vẫn là điều không thể chối cãi. Không chỉ bản demo đạt kỷ lục top 1 trending Youtube mà còn giúp cho kênh Youtube của ViruSs tăng thêm 400.000 lượt subscribe chỉ sau 1 ngày đăng tải. Điều này khiến người hâm mộ của Jack càng thêm hy vọng rằng anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe và nhanh chóng trở lại với mọi người. 

voh-truong-fc-len-tieng-ve-nghe-danh-cua-jack-voh.com.vn-anh5
Dù là Jack hay J97 thì các Đóm vẫn luôn ủng hộ Jack mà thôi

Jack đổi tên thành J97, tung bản demo cùng ViruSs, lập tức đạt Top1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop: Dù chỉ vỏn vẹn 4 câu hát nhưng bản demo ‘Đom đóm’ của Jack do hot streamer ViruSs thực hiện đã đạt được thành tích cực khủng, vượt mặt luôn cả Sơn Tùng M-TP trước đó.
Thông báo chính thức từ công ty ICM: Jack vẫn thuộc công ty, có người đứng sau thao túng: Sau bao ngày im lặng, cuối cùng phía công ty giải trí ICM cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh mối quan hệ rạn nứt giữa Jack và K-ICM.