Trường Giang, Chí Thiện 'ngã ngửa' trước trình ngoại ngữ của Anh Tú

(VOH) - Không chỉ cười bò với trình ngoại ngữ 'hú hồn', màn biểu diễn quảng cáo xe của Anh Tú và những pha 'cà khịa' nhẹ giữa Chí Thiện – Trường Giang cũng là điểm sáng thú vị của Tập 8 Đưa Em Về Nhà.

2 chàng “soái ca” Anh Tú – Chí Thiện có màn xuất hiện hết sức ấn tượng với vai trò quân sư trong Tập 8 Đưa Em Về Nhà. Vừa bước ra, Anh Tú khiến khán giả “đau tim” khi xém “chụp ếch” nhưng may có Chí Thiện đỡ kịp. Lúc mọi người phụt cười, anh chàng ngượng ngùng chữa cháy: “Sân khấu nhiều đèn chói quá anh”. Anh Tú hé lộ rằng mình đang có 1 dự án “cần phải thức khuya” nhưng chưa tiện “bật mí” ngay lúc này. Còn Chí Thiện, khi được MC Trường Giang hỏi thăm về tình hình “công việc làm ăn buôn bán”, cho hay: “Vẩn ổn định, vẫn khỏe, vẫn đi diễn đều đều đó anh”.

VOH-chi-thien-anh-tu-anh1

Người chơi đầu tiên là Lê Hoàng đến tham gia cùng vợ và 2 người bạn thân. Vừa bước ra, Lê Hoàng khiến khán giả cười vang khi hào hứng giới thiệu bản thân “vừa tròn 38 tuổi”. Anh cũng cho hay mình làm về bất động sản. Ngay lập tức, Trường Giang “đá nhẹ” qua Chí Thiện: “Vậy là cùng nghề với Chí Thiện đấy!” khiến cậu ca sĩ hoảng hốt: “Đâu có! Em là ca sĩ anh à!”.

Khi những người bạn lâu năm của người chơi bước ra giới thiệu bản thân, Trường Giang tiếp tục sự nghiệp “khịa” Anh Tú – Chí Thiện ngay và luôn: “Bạn thân lâu năm thì mình hiểu để tư vấn hơn là 2 cái người bên kia. Nhưng họ vẫn giúp mình đó. Nếu mình lấy được chiếc xe hơi thì cho người ta lái đi 1 vòng” khiến 2 anh chàng dở khóc dở cười. Và sau 1 hồi nghe theo lời trái tim mách bảo, anh Lê Hoàng đã quyết định chọn ca sĩ Chí Thiện làm bạn đồng hành trong phần thi của mình và Anh Tú về “lãnh cung”.

VOH-chi-thien-anh-tu-anh2

Anh Hoàng đã có Chí Thiện, còn Anh Tú thì đang quảng cáo xe hơi” - Ngay lập tức, Anh Tú biểu diễn 1 shot quảng cáo tại chỗ trước lời đề nghị của Trường Giang. Với câu hỏi “Chữ trên xe này đọc sao hả anh?”, Anh Tú bị Trường Giang đánh “rớt” ngay tắp lự. Tuy bị fail nhẹ nhưng màn biểu diễn ngắn của anh chàng đẹp trai này đã đem lại tiếng cười giòn giã cho tất cả mọi người.

Người chơi tiếp theo là Khánh Linh – phiên dịch viên và MC tự do - đến tham gia cùng mẹ và gia đình. Khi được biết Linh chuyên phiên dịch ngoại ngữ Anh, Mười Khó liền PR đàn em: “Nói về tiếng Anh thì cũng không ai qua được Anh Tú đâu!”, khiến anh nở nụ cười đạt tiêu chuẩn soái ca. Chí Thiện hăm hở chờ mong, những tưởng bản thân sẽ được chứng kiến màn đối đáp Anh ngữ, ai dè Anh Tú liên tục: “Too long too long” với động tác vẫy tay như 1 chú vịt khiến 2 anh em Trường Giang – Chí Thiện lẫn khán giả không nhịn được cười.

VOH-chi-thien-anh-tu-anh3

Và khi Khánh Linh phải lựa chọn “quân sư”, Anh Tú nhắn nhủ nhẹ: “Linh ơi nếu Linh muốn đem xe về thì hãy chọn anh Thiện, còn nếu Linh muốn có 1 sự giải trí nhất định thì hãy chọn Tú”. Khánh Linh khẳng định mạnh mẽ: “Em rất hâm mộ anh Chí Thiện” khiến Anh Tú đã dợm bước khỏi chiếc ghế tư vấn đề trở về tiếp tục quảng cáo xe. Tuy nhiên, Khánh Linh quyết định: “Em sẽ về với Anh Tú do trái tim mách bảo”. Và cô nàng đã có màn song ca Cơn Mưa Tình Yêu cùng “chàng trai trong mộng” Anh Tú để “tăng lực” sẵn sàng bước vào phần thi.

VOH-chi-thien-anh-tu-anh4

Cuối cùng là 1 anh chàng DJ vô cùng phong cách – Quốc Hùng – mang theo 1 món quà nhỏ đến với chương trình là 1 ca khúc tự sáng tác theo phong cách “Lê Dương Bảo Lâm”. Quốc Hùng đến tham gia chương trình cùng bạn và em trai sinh đôi là giáo viên tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Và diễn viên Anh Tú, đương nhiên được 1 vote từ MC Trường Giang, tiếp tục đứng ra thể hiện khả năng tiếng Nhật của mình. Khi nhận được câu hỏi: “Ohayo gozaimasu. Ogenki desuka?” (Xin chào, bạn có khỏe không?) thì anh chàng hồn nhiên trả lời bằng… tiếng Hàn: “Dae…” khiến cả trường quay cười ngặt nghẽo.

VOH-chi-thien-anh-tu-anh5

Mười Khó nhắn nhủ: “Hy vọng bằng sự hiểu biết của mình, các bạn sẽ mang về chiếc xe hơi chứ chương trình cũng không giữ lại làm gì?”, Quốc Hùng nhanh nhảu: “Vậy thôi đưa xe luôn đi anh”. Trường Giang liền ngậm ngùi kể khổ: “Đâu… phải có luật chơi chứ. Như anh hy sinh biết bao nhiêu cho chương trình biết bao nhiêu…” và được gia đình của người chơi tiếp lời ngay “Vậy mà không được cái bánh xe luôn”. Chiều theo ý cô bạn thân, Quốc Hùng quyết định chọn ca sĩ Chí Thiện làm bạn đồng hành với hy vọng rinh xe hơi thành công.

Tập 8 Đưa Em Về Nhà sẽ được phát sóng lúc 21h Thứ 6 – 13/12, trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Xôn xao thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chia tay qua lời chúc đầy ẩn ý của Tiến Luật: (VOH) - Cộng đồng mạng đang vô cùng hoang mang trước thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chính thức ‘đường ai nấy đi’, sự thật là thế nào?
Mặc váy thủ võ, Trường Giang 'chết đứng' với tài lẻ của Hari Won tại 'Ai Là Số 1'?: (VOH) - Màn chào sân 'bỏ sỉ' tài lẻ vô cùng lầy lội của Biệt đội áo hồng: Kim Tử Long, Hari Won, Thúy Ngân, Anh Đức và Gin Tuấn Kiệt, hứa hẹn khiến khán giả cười nghiêng ngả trong tập 10 Ai Là Số 1?.