Trường Giang cưng Nhã Phương như trứng, tự tay làm món ngon bồi bổ cho vợ

(VOH) - Nhờ bữa ăn được chuẩn bị lúc đêm muộn của Trường Giang mà Nhã Phương 'muốn rớt nước mắt" vì quá hạnh phúc.

Không chỉ là một MC tài năng mà Trường Giang còn được biết đến là một nam công gia chánh với tài nấu ăn nổi bật. Mới đây, khả năng ẩm thực của nam MC còn được bà xã ưu ái khoe lên mạng xã hội. Nhờ có chồng cứu đói lúc đêm muộn mà Nhã Phương đã không khỏi xúc động "muốn rớt nước mắt".

Đăng ảnh món bò kho do ông xã tự tay chuẩn bị cho mình, Nhã Phương chia sẻ câu chuyện ngọt ngào: "Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h00 mà rớt nước mắt". Dù được thưởng thức "món ngon chồng nấu" nhưng Nhã Phương không quên nhắc nhở bản thân:"nhủ lòng mai em tập sấp mặt nha quí vị".

VOH-truong-giang-nau-an-cho-vo-anh1

Dưới bài đăng của Nhã Phương, nhiều người đã dành lời khen ngợi trước sự tâm lý của Trường Giang khi biết bồi bổ cho vợ sau ngày làm việc mệt nhọc. Đặc biệt, Nhã Phương còn khiến bao người ganh tị khi được ông xã cưng như trứng thế này. Có thể thấy, dù gặp không ít sóng gió mới đi được đến hôn nhân, nhưng cuộc sống hiện tại của Nhã Phương và Trường Giang lại vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

VOH-truong-giang-nau-an-cho-vo-anh2

VOH-truong-giang-nau-an-cho-vo-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mọi người được thấy Trường Giang chăm lo cho Nhã Phương như thế này. Trước khi về chung một nhà, những hình ảnh nam MC tận tâm chăm sóc, đút cho Nhã Phương ăn đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, Trường Giang còn từng tiết lộ anh không muốn vợ mình phải động tay động chân vào chuyện bếp núc.

VOH-truong-giang-nau-an-cho-vo-anh4

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến Trường Giang, Nhã Phương đã dành lời khen ngợi cho anh. Nữ diễn viên cho biết: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu.

Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà".

Nhã Phương bắt tay cùng Thúy Ngân trong dự án phim được cầm trịch bởi đạo diễn Gạo Nếp Gạo Tẻ: (VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn, Nhã Phương sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Cây Táo Nở Hoa. Lần này, cô sẽ hợp tác cùng người chị em thân thiết Thúy Ngân và nhiều diễn viên đình đám khác.
Biết Nhã Phương mê ‘Tầng lớp Itaewon’, Trường Giang liền cắt tóc giống Park Seo Joon chiều lòng vợ: (VOH) - Hành động của Trường Giang lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước độ chiều vợ của anh.