Trường Giang đánh đàn, cùng Nhã Phương kỷ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng lãng mạn

(VOH) - Không cần xế hộp tiền tỷ hay hàng hiệu đắt tiền, Trường Giang vẫn dành tặng cho bà xã Nhã Phương ngày kỉ niệm hết sức ngọt ngào khi bên nhau.

Cách đây vài ngày, Nhã Phương vừa tung loạt ảnh mặc áo cô dâu đẹp lung linh để kỷ niệm một năm ngày cưới với danh hài Trường Giang. Có thể nói, dù đã làm mẹ nhưng Nhã Phương vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của mình.

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh1

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh2
Nhã Phương khoe nhan sắc mặn mà trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới

Trong khi đó, Trường Giang lại gần như không có động tĩnh gì khiến nhiều người nghĩ rằng nam danh hài vì quá bận rộn nên đã vô tình quên mất ngày quan trọng. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa khoe đoạn clip “đập hộp” món quà kỷ niệm hết sức xịn sò do ông xã dành tặng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Nhã Phương khoe clip đập hộp món quà do Trường Giang tặng:

Mở đầu clip, người hâm mộ vô cùng trầm trồ khi thấy hộp quà Trường Giang tặng Nhã Phương thuộc một nhãn hiệu thời trang đắt đỏ bậc nhất. Cứ ngỡ “Mười khó” sẽ tặng cho vợ một món hàng hiệu cực khủng nhưng không ngờ bên trong lại là một đôi dép tổ ông và chiếc mũi lưỡi trai có khắc chữ P. Đáng chú ý là cả hai món đồ đều có màu đỏ vô cùng nổi bậc.

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh3
Cứ ngỡ Trường Giang sẽ tặng bà xã món đồ hiệu xịn sò

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh4
Nhưng không ngờ lại "bá đạo" thế này

Món quà này của Trường Giang không chỉ khiến Nhã Phương “rớt nước mắt” mà người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ. Bởi đa số nhiều sao Việt sẽ chọn xế hộp, tiền tỷ để dành tặng bạn đời trong những dịp kỷ niệm quan trọng thế này, nhưng Trường Giang lại chọn món quà hết sức giản dị, gần gũi với cuộc sống.

Không chỉ vậy, Trường Giang còn tập tành đánh đàn piano dành tặng cho bà xã hết sức ngọt ngào. Trong clip, hai vợ chồng nam danh hài vô cùng vui vẻ, thân thiết bên nhau trong ngày đặc biệt. Có thể thấy, dù đây chỉ là những điều hết sức giản đơn nhưng nếu xuất phát từ tấm lòng thì vẫn có thể khiến biết bao trái tim tan chảy.

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh5
Cả hai vui vẻ bên nhau đón ngày kỷ niệm

Trường Giang đàn tặng Nhã Phương kỉ niệm 1 năm ngày cưới:

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau biết bao sóng gió. Đám cưới cổ tích của cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ. Sau kết hôn, cả hai có thể thoải mái thể hiện tình cảm và những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau mà không còn e dè như trước. Mới đây, Nhã Phương cũng tiết lộ rằng mình đã sinh con gái đầu lòng cho ông xã.  

voh-truong-giang-nha-phuong-ky-niem-mot-nam-ngay-cuoi-voh.com-vn-anh6
Trường Giang và Nhã Phương luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất

Dịu dàng nâng váy cho Nhã Phương, Trường Giang đích thị là ông chồng cưng vợ nhất showbiz Việt: Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với hình ảnh sánh bước bên nhau trong sự kiện hết sức ngọt ngào.

Bắt gặp Nhã Phương lặn lội tới phim trường thăm Trường Giang, tình tình tứ tứ: Hôm 15/8, hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thân thiết tại phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội.