Trường Giang 'đánh liều' tiết lộ mê Uyên Linh đến nỗi mơ lấy làm vợ tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Giọng Ải Giọng Ai tập cuối chào đón hai giọng ca vàng là Diva Mỹ Linh và Uyên Linh khiến Trấn Thành, Trường Giang mê tít. Bên cạnh đó, Nguyễn Hồng Thuận còn bị 'phanh phui' chuyện yêu Lê Lộc.

Không khí rộn ràng của những ngày cuối năm đã đến. Song song đó, chương trình Giọng Ải Giọng Ai nhờ sự yêu mến của khán giả nên đã rất thành công và đi đến tập cuối. MC Đại Nghĩa và hai chủ nhà gạo cội của chương trình hớn hở chào đón những khách mời đặc biệt của chương trình. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng Mlee đóng vai trò khách mời. Còn hai ghế nóng ca sĩ chính là Diva Mỹ Linh và ca sĩ Uyên Linh.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh1

VOH-giong-ai-giong-ai-anh2

Đây là dịp hội ngộ bất ngờ của cặp đôi song Linh. Nếu Diva Mỹ Linh là một trong 4 giọng ca vàng của mọi thời đại thì Uyên Linh cũng sở hữu giọng ca ngọt ngào, da diết, khiến khán giả “nổi da gà” qua loạt bài hit như Bài Hát Của Em, Chờ Người Nơi Ấy,... Khi vừa nghe MC Đại Nghĩa giới thiệu, tất cả người chơi từ Trấn Thành, Trường Giang đến hai vị khách mời phải đứng lên chào đón nồng nhiệt.

Đáp lại tình cảm của mọi người, song Linh cùng hòa giọng qua bài Hương Ngọc Lan. Cả hai có màn song ca ăn ý, hợp cạ. Tất cả nghệ sĩ tại trường quay đều im lặng lắng nghe từng giai điệu và ca từ của bài hát. Hai giọng ca vàng nhận được cả rổ lời khen từ nghệ sĩ tại trường quay.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh3

Để bày tỏ sự mến mộ tài năng, Trường Giang đánh liều kể chuyện đã từng mê Uyên Linh qua bài Cám ơn Tình Yêu đến nỗi tối về nằm mơ lấy làm vợ. Trấn Thành không khỏi bất ngờ và thốt lên “Oh my God” khiến khán giả cười lăn. Bên cạnh đó, A Xìn cũng kể về tuổi thơ dữ dội mê Diva Mỹ Linh đến nhịn ăn sáng để tiền mua đĩa gốc.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh4

Về phần hai vị khách mời, Nguyễn Hồng Thuận và Mlee đều bị dàn chủ nhà “chặt đẹp” chuyện tình cảm. Nguyễn Hồng Thuận tỏ ra ngại ngùng, ấp úng khi bị người bạn thân thiết Trấn Thành, Trường Giang “phanh phui” mối quan hệ.

Cụ thể, Trường Giang trêu chọc Nguyễn Hồng Thuận phải thay đổi cách xưng hô cho đúng vai vế với mình dạo gần đây. Trấn Thành cũng góp thông tin bằng cách than vãn về mối tình ngang trái. Nhập hội “tám”, Đại Nghĩa đồng tình và chia vui với Nguyễn Hồng Thuận khiến A Xìn cười được mùa.

Nguyễn Hồng Thuận đánh trống lảng và chia sẻ không dám tham gia chương trình vì sự quy tụ của ba MC “hot” nhất hiện nay. Cả ba liền hợp lại “chặt chém” tiếp đàn em và thêm thông tin về người yêu của anh chàng nhạc sĩ là “thích hát mà không biết hát”. Đại Nghĩa hớ miệng tiết lộ hẳn tên Lê Lộc khiến Trấn Thành nhảy dựng khoái trá.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh5

Đồng cảnh ngộ, Mlee cũng không thoát khỏi màn “chọc ghẹo” của đàn anh về mối quan hệ với diễn viên chính Trạng Quỳnh. Trấn Thành còn đánh tiếng tên Quốc Anh tại sân khấu khiến Mlee đỏ mặt. Đóa hồng lai khẳng định đó là người em thân thiết thì Đại Nghĩa cũng cho là “bây giờ tình chị em nhiều lắm” tạo tràng cười khắp sân khấu.

VOH-giong-ai-giong-ai-anh6

Phần giao đãi đã tạo ra nhiều tiếng cười cho mọi người. Liệu với lần đầu tiên tham gia, Diva Mỹ Linh và Uyên Linh có chọn đúng thí sinh hát hay để đem về giải thưởng lớn từ chương trình?

Đón xem tập cuối Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 18/01/2020.

Cặp đôi 'Tự Tâm' Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng xuất hiện 'tình tứ' tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu tham gia game show, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng 'tình tứ' xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai. Cặp đôi luôn quan tâm đặc biệt lẫn nhau khiến fan 'ghen' đến phát hờn.
Liên Bỉnh Phát bị Trấn Thành và Trường Giang 'dìm tơi tả' khi lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, Liên Bỉnh Phát trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị Trấn Thành, Đại Nghĩa chọc ghẹo.