Trường Giang lần đầu ‘bắt tay’ cùng Mạc Văn Khoa, trở thành cặp đôi hài mới khuấy đảo màn ảnh Việt

(VOH) - ’30 chưa phải Tết’ là bộ phim hài cho Quang Huy làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất chính của danh hài Trường Giang và diễn viên Mạc Văn Khoa, dự kiến lên sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Mới đây, nhà sản xuất phim “30 chưa phải Tết” đã có buổi gặp gỡ, ra mắt truyền thông tại TPHCM. Xuất hiện trong buổi họp báo gồm có nhiều nghệ sĩ đình đám như Phương Thanh, Tấn Beo, Oanh Kiều,… Bộ phim do Quang Huy làm đạo diễn cùng sự tham gia diễn xuất chính của bộ đôi ăn khách Trường Giang – Mạc Văn Khoa, hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” phòng vé trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới.

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh1
30 chưa phải Tết sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những phim hài chiếu rạp dịp Tết Nguyên Đán sắp tới

30 chưa phải Tết thuộc thể loại fantasy comedy do Quang Huy làm đạo diễn với sứ mệnh tạo ra tiếng cười ngày tết và để lại một thông điệp nhẹ nhàng về Nhân Quả, Phụ Tử và Bằng Hữu. Phim cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Trường Giang và Mạc Văn Khoa trên màn ảnh rộng. Trước đó, cả hai từng có cơ hội làm việc chung khi tham gia gameshow hoặc các tiểu phẩm nhỏ lẻ trên sân khấu. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang vô cùng mong đợi vào một bộ đôi hài mới chuẩn bị “oanh tạc” màn ảnh trong dịp Tết năm nay.

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh2
Đây là cú "bắt tay" đầy hứa hạn giữa đạo diễn Quang Huy cùng bộ đôi ăn khách Trường Giang - Mạc Văn Khoa

Nếu như Trường Giang là một diễn viên được đào tạo bài bản với bằng đại học đạo diễn thì Mạc Văn Khoa lại có nét duyên bản năng rất tự nhiên với giọng nói và khẩu hình “auto gây cười”. Khi Trường Giang chia sẻ diễn với Mạc Văn Khoa khiến anh như tìm thấy bản thân mình ngày còn tươi mới chưa kinh nghiệm diễn tự nhiên rất thú vị thì Mạc Văn Khoa cũng đáp ngay rằng làm việc với Trường Giang giúp anh học được rất nhiều về kỹ thuật và kinh nghiệm.

Trong phim, Trường Giang vào vai chàng trai tên Hân, mồ côi mẹ từ sớm phải ở với ba. Tuy nhiên, việc thường xuyên bị ba đánh đập khiến anh nảy sinh thù hận và luôn cư xử vô lễ với người lớn trong gia đình. Ngược lại, Mạc Văn Khoa vào vai Thích Tu, bạn từ bé với Hân. Đây là chàng trai có tính cách hướng thiện, thích tu hành và thường xuyên đưa ra những lời đạo lý, khuyên bảo người khác. Sự trái ngược về tính cách của bộ đôi Trường Giang – Mạc Văn Khoa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị, hấp dẫn cho người xem.

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh3
Trường Giang sở hữu kĩ năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh4
Mạc Văn Khoa thì mang đến những tiếng cười tự nhiên, dí dỏm

Không chỉ vậy, bộ phim còn là sự trở lại của Trường Giang sau 2 năm vắng bóng kể từ thành công “trăm tỉ” với Siêu Sao Siêu Ngố. Hai năm qua, anh trải qua nhiều cột mốc quan trọng của một người đàn ông, lập gia đình và làm cha. Sự trưởng thành và trải nghiệm đó Trường Giang không thể mang lên màn ảnh nhỏ vì gameshow thường có format và cần những kỹ thuật hiệu quả ngay với khán giả, vì vậy với tác phẩm 30 Chưa Phải Tết, chúng ta có thể chờ xem sự trải nghiệm của người đàn ông Trường Giang sẽ được anh hóa thân vào nhân vật như thế nào, có còn chỉ là gây cười bằng những miếng hề hay có những cảnh tâm lý “thoát xác” nào khác?

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh5
Bộ phim cũng sẽ cho khán giả thấy hình ảnh của một Trường Giang đầy bản lĩnh sau quá nhiều cột mốc trong cuộc sống

Quay trở lại sân chơi điện ảnh sau những kỉ lục về giải thưởng và doanh thu với Thần TượngChàng Trai Năm Ấy, NXS Quang Huy chia sẻ rằng mình đã nghiên cứu thị trường phim Tết trong 2 năm liên tục trước khi bắt tay khởi động dự án 30 Chưa Phải Tết. Chính vì vậy nên ngoài tầm nhìn doanh thu ra, anh còn tham vọng thực hiện một bộ phim Tết in đậm dấu ấn phong cách làm phim của mình là giàu cảm xúc và thông điệp có giá trị.

voh-truong-giang-mac-van-khoa-lan-dau-hop-tac-voh.com.vn-anh6
Đạo diễn Quang Huy vô cùng tự tin và mong đợi vào dự án điện ảnh lần này

30 chưa phải Tết sẽ dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán – Canh Tý 2020 sắp tới.

Tấn Beo lên tiếng khi Tấn Bo bị tố trốn nợ: ‘Tôi không xen vào cuộc sống riêng tư của em mình’: Tấn Beo – Tấn Bo từng là cặp đôi hài vô cùng ăn ý trên sân khấu nhưng có lẽ ở thời điểm hiện tại, cả hai đã không còn liên quan nhiều đến cuộc sống của nhau.

'Mắt Biếc' rộn ràng tung bộ ảnh các nhân vật trong màu áo tuổi học trò vào đúng ngày 20/11: Vào ngày Nhà giáo Việt Nam, Mắt Biếc trình làng bộ ảnh các nhân vật trong màu áo trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, con gái Hà Lan - người si tình Ngạn cũng được hé lộ trong poster mới.