Trường Giang tái xuất cùng dàn khách mời "siêu lầy" tại Thiên Đường Ẩm Thực mùa mới

(VOH) - Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4 sẽ trở lại và danh hài Trường Giang tiếp tục giữ vị trí host của chương trình. 

Tại buổi công bố phát sóng chiều 5/6, Đại diện của ekip sản xuất chia sẻ rất khó để có thể tìm người thay thế được “chàng hề xứ Quảng” với vai trò Ông Hoàng Hạnh Phúc, bởi độ duyên dáng, hài hước, thông minh và kiến thức đa dạng của anh trong ẩm thực đã đóng đinh với chương trình. Ngoài ra, phía ekip còn hé lộ sau mùa 4, có thể sẽ có thêm nhân vật Bà Hoàng Hạnh Phúc để đối đáp, ứng biến với Ông Hoàng Hạnh phúc nhằm tăng thêm niềm vui, tiếng cười cho quý khán giả.

Chia sẻ với báo giới, Trường Giang anh cho biết người chơi mùa này sẽ “lầy hơn chữ lầy” với các tên tuổi như Diệu Nhi, Anh Tú, Thiên Nga, “ông hoàng chiêu trò” Kim Tử Long, nhóm MTV, Gin Tuấn Kiệt, Hoàng Yến Chibi, … đặc biệt các món ăn sẽ vượt ra khỏi biên giới, không chỉ là món Việt nữa.

Danh hài Trường Giang tiếp tục làm Ông Hoàng Hạnh Phúc ở Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4

Danh hài Trường Giang tiếp tục làm Ông Hoàng Hạnh Phúc ở Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4

Tại gameshow này, người chơi sẽ trải qua 3 vòng thi với những thử thách riêng biệt để bước vào đại tiệc. Tuy nhiên, phần bánh Việt sẽ được thay thế bằng các thử thách vui nhộn không kém sự thú vị để xác định đội chơi chiến thắng giành lấy phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Nếu như ở mùa I và II, chủ đề của Thiên Đường Ẩm Thực là tôn vinh những món ăn mang bản sắc Việt, mùa III là những món ăn nổi tiếng ở Đông Nam Á, thì với mùa IV này, khán giả sẽ biết thêm nền ẩm thực của nhiều nước Châu Á với khẩu hiệu quen thuộc “Ăn không chỉ để no - ăn còn để lo cho sức khỏe”. Những công thức chế biến, những cách ăn đúng, ăn để khỏe và phòng tránh bệnh tật sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ chuyên ngành đến người xem một cách sinh động.

Thiên Đường Ẩm Thực mùa 4 sẽ chính thức quay trở lại sóng truyền hình vào lúc 20g30 phút, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 15/6/2018.