Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn

Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.

Sau khi chính thức là vợ chồng, đời sống hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương cũng có nhiều chi tiết khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là thông tin Nhã Phương mang thai, cả hai chuẩn bị lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chưa một lần công khai với người hâm mộ thậm chí là đây đẩy phủ nhận và thẳng thừng trở mặt với những ai tiết lộ chuyện có con của hai vợ chồng.

Bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện sinh con, Trường Giang: "Sao chị lại tiết lộ điều kỳ vậy?"

Trong teaser tập 4 chương trình Ô hay gì thế này sẽ lên sóng vào tối thứ 7 tuần này (26/1) trên kênh VTV3 với sự tham gia đặc biệt của Lý Nhã Kỳ, cô đã nói: "Năm nay là năm con heo vàng. Tôi muốn tặng heo vàng cho Trường Giang vì theo tôi biết, Trường Giang sẽ sinh con vào năm nay".

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Sao chị lại tiết lộ điều kỳ vậy?" rồi té xuống ghế với gương mặt thất thần. 

Trùng hợp thay, hai ngày trước đã có nhiều thông tin được tung ra cho rằng vợ anh là nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng tại một bệnh viện ở TP.HCM.
 
Sau khi đoạn teaser này phát tán, nhiều người đã bình luận:
"Do tập 4 của Ô Hay Gì Thế Này chắc chắn là đã được quay trước đó từ lâu và Lý Nhã Kỳ đã kịp thời chấn chỉnh lại là do cô đọc báo nghe nói thế chứ bản thân không chắc, nếu không có lẽ vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương chắc sẽ lại cạch mặt cô ấy hay Lý Nhã Kỳ phải lên tiếng xin lỗi như ca sĩ Trung Quân và NSX phim Trạng Quỳnh mất".

Nhã Phương vừa hạ sinh công chúa vào ngày 22/1/2019

Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa vào ngày 22/1. Được biết, cô sinh tại một bệnh viện quốc tế và đã có mặt ở đây vài ngày trước. Tuy nhiên, việc họ không thông báo mang thai nên chuyện chia sẻ khoảnh khắc con gái vừa chào đời cũng là điều khó xảy ra. 

voh-truong-giang-thay-ky-khi-bi-ly-nha-ky-tiet-lo-chuyen-nha-phuong-sinh-con-sau-4-thang-ket-hon-1
Có bầu nhưng Nhã Phương chưa bao giờ chịu thừa nhận, thậm chí là giấu giếm, tìm mọi cách để che đậy.

Trước đó, khi Nguyễn Trần Trung Quân "lở miệng" tiết lộ lí do Nhã Phương không tới dự họp báo trong dự án của mình là do mang thai, vợ Trường Giang đã cạch mặt Trung Quân, không trả lời tin nhắn xin lỗi của anh. Sau đó, NSX phim Trạng Quỳnh cũng lên tiếng xác nhận chuyện Nhã Phương mang bầu khiến cô bức xúc và yêu cầu đính chính. 

voh-truong-giang-thay-ky-khi-bi-ly-nha-ky-tiet-lo-chuyen-nha-phuong-sinh-con-sau-4-thang-ket-hon-2
Chuyện Nhã Phương mang thai từ lâu đã là chuyện mà ai nhìn vào cũng thấy dù cô có che dấu đến đâu.

Vốn dĩ, việc vợ chồng Trường Giang giấu kín thông tin cuộc sống đời tư đã là chuyện quá quen thuộc với khán giả. Dù đến nay, họ đã là của nhau và thông tin con cái cũng là niềm vui nhưng cặp đôi này quyết định không chia sẻ với bất cứ ai. 

Ai cũng biết "có chồng mà chửa, thế gian chuyện thường" nhưng không biết lí do gì khiến đôi vợ chồng này lúc nào cũng giữ kín chuyện con cái và quyết tâm không tiết lộ, khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò.

Không thừa nhận mang thai nhưng Nhã Phương lại cùng chồng chụp ảnh 'bầu bí': Những hình ảnh này của Nhã Phương xem như lời khẳng định chắc nịch rằng cô ấy thực sự mang thai.
Bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai, Nhã Phương giận đến mức không thèm trả lời tin nhắn: Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ Nhã Phương và Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện".