Trương Quỳnh Anh hẹn hò trai lạ nhưng khéo léo che mặt, cộng đồng mạng liền truy lùng nhân vật chính

(VOH) - Úp mở về chuyện hẹn hò, Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng phải trổ tài thám tử để đoán xem chàng trai này là ai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh vừa bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang ngồi bên cạnh một chàng trai. Trong ảnh, người này diện sơ mi trắng thanh lịch cùng phong thái vô cùng chững chạc, bảnh bao. Tuy nhiên, danh tính nhân vật chính lại bị Trương Quỳnh Anh giấu kín bằng hình ảnh trái tim che trên mặt nên càng làm cho công chúng thêm phần tò mò.

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh kèm chia sẻ úp mở về chuyện hẹn hò nhưng danh tính chàng trai lại được giấu nhẹm

Không dừng lại ở đó, Trương Quỳnh Anh còn có dòng “thả thính” hết sức ngọt ngào về bức ảnh và chàng trai đang ngồi bên cạnh mình. Theo đó, cô viết: "Sở thích của em là anh. “Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích....vậy anh có HẠ CÁNH NƠI EM không ??” Động thái này của Trương Quỳnh Anh càng kích thích sự tò mò của công chúng. Liệu rằng chàng trai trong ảnh là ai mà lại may mắn lọt vào mắt xanh của nữ ca sĩ xinh đẹp thế này?

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã trổ tài suy đoán xem danh tính của nhân vật chính là ai. Đáng chú ý nhất có lẽ là dòng bình luận của nam diễn viên Tiến Luật khi cho rằng người trong ảnh chính là nam ca sĩ Đan Nguyên nhờ vào kiểu tóc hai mái đặc trưng. Đáp lời ông xã Thu Trang, Trương Quỳnh Anh hài hước cho biết rằng nếu tóc hai mái thì phải là ca sĩ Đan Trường mới đúng. Dù chỉ là những bình luận vui nhưng màn tương tác của Tiến Luật và Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Dòng suy đoán đầy hài hước của diễn viên Tiến Luật

Đặc biệt, trong khi một số khán giả tỏ ra khá tò mò và suy đoán thì một số ý kiến cho rằng chàng trai trong ảnh có kiểu tóc khá giống với nam ca sĩ Tim – chồng cũ của Trương Quỳnh Anh. Sở dĩ như vậy là vì cả hai có nhiều điểm tương đồng như phần tóc mái và nốt ruồi phía dưới cằm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên để lại những bình luận chúc mừng nữ ca sĩ, dù cô có quyết định hẹn hò với ai thì người hâm mộ vẫn sẵn lòng ủng hộ. Tuy nhiên, trước những nghi vấn được khán giả đưa ra, Trương Quỳnh Anh vẫn nhất quyết giữ im lặng và không hề công khai danh tính nhân vật chính.

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Nhiều fan hâm mộ cho rằng Trương Quỳnh Anh và Tim đã nối lại tình xưa

Trương Quỳnh Anh là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz. Cô từng trải qua mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió với nam ca sĩ Tim. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Sushi nhưng vì nhiều điểm bất đồng trong cuộc sống nên đã quyết định “đường ai nấy đi”. Sau ly hôn, cả hai chia sẻ vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho con trai và không để cậu bé thiếu đi tình thương của ba mẹ. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, mua sắm cùng nhau vô cùng thân mật.

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Hậu ly hôn, cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng bản thân đã cùng con trai dọn ra ngoài để chồng cũ có thể thoải mái hơn trong cuộc sống riêng. Ngoài ra, giọng ca Dành cả thanh xuân cho một người cũng thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc mặn mà, quyến rũ hậu chia tay. Trong khi đó, chồng cũ của cô là nam ca sĩ Tim lại nhiều lần gây hoang mang với vẻ hoài tiều tụy, hốc hác cùng những chia sẻ ẩn ý tiếc nuối về quá khứ. 

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Sau chia tay, Trương Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng nhuận sắc, mặn mà

voh-truong-quynh-anh-up-mo-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Trong khi đó, Tim lại để lộ nhiều dấu hiệu xuống sắc, gầy gò hơn trông thấy

Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau: Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó
Sau hàng loạt mâu thuẫn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thoải mái hội ngộ nhau vô cùng vui vẻ: Đăng ảnh ngồi cạnh nhau vui vẻ thế này, phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh lại sắp ‘nối lại tình xưa’?