Tú Vi - Văn Anh lần đầu chia sẻ về những câu chuyện cảm động phía sau cuộc sống hôn nhân

(VOH) - Ít ai ngờ rằng bên trong cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh lại là những câu chuyện cảm động mà cả hai chưa lần nào tiết lộ với mọi người.

Tú Vi – Văn Anh là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, cặp đôi kết hôn với nhau năm 2015 và có một con gái chung là bé Cún vừa tròn 1 tuổi. Hạnh phúc ngọt ngào là vậy, nhưng ít ai biết, Tú Vi và Văn Anh đều có những ngày tuổi thơ đầy buồn tủi. Văn Anh lớn lên cùng bố, từ lúc học mầm non anh đã phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ, còn Tú Vi, cô cũng không may mắn được sống cùng cha, nên khi gặp nhau, những thương tổn thuở ấu thơ đều được cả hai đồng cảm và thấu hiểu. Chính vì vậy, cặp đôi luôn hết mực yêu thương nhau, không bao giờ giận hờn, cãi vã, và khi có con, tất cả tình cảm ấy được dồn sang bé Cún.

VOH-tu-vi-van-anh-1

Chia sẻ về con gái cưng của mình, Tú Vi cho biết: “Trộm vía Cún rất nhanh, cái gì dạy cũng làm được ngay. Hiện tại, bé có thể mi gió, hay bắt chước những động tác của người lớn. Tuy nhỏ nhưng Cún có những cảm nhận suy nghĩ riêng, cái gì thích mới làm, còn nếu không thích thì dù có nói thế nào cũng không. Tính cách này của bé Cún được ba chồng nói là giống Vi, vì không ai bắt Vi phải làm gì được, ngoại trừ khi Vi thích điều đó. Đặc biệt, Cún rất quấn ba Văn Anh, khi thấy Văn Anh bé rất hào hứng, còn khi thấy Vi, bé tỉnh bơ như không có gì luôn”.

VOH-tu-vi-van-anh-2

Tâm sự về lý do con quấn ba hơn mẹ, Tú Vi cho biết, đó là do Văn Anh dành mọi thời gian chăm sóc Cún, điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn: “Thời gian mới sinh con, Vi tự tay chăm bé bởi không muốn làm phiền đến bà ngoại. Thế nhưng, Văn Anh không để cho tôi động tay động chân vào, anh ấy giành hết mọi việc. Đặc biệt, Văn Anh biết tôi sinh con xong bị đau xương khớp, mỗi lần đụng nước bị đau nên những việc tắm rửa cho con anh ấy giành hết, không cho tôi làm, việc duy nhất anh không làm được là hút sữa và cho con bú mà thôi. Cún bú sữa thường hay bị trớ nên bú xong cứ phải bế trên tay, nhiều lần Văn Anh ngồi trên giường, kê cho Cún ngủ trên chân là anh cũng ngủ luôn. Nhìn thấy thương. Chính điều này khiến tôi rất thương anh, ngay cả khi hai vợ chồng có bất đồng, tôi vẫn thương anh ấy”.

VOH-tu-vi-van-anh-2

Khi con gái 10 tháng tuổi Tú Vi cho biết, cô từng được bạn bè, người thân thúc giục đẻ thêm, tuy nhiên, nữ diễn viên tâm sự, cô chưa vội thực hiện điều này ngay bởi: “Tôi thường đùa với mọi người, bảo rằng cho tôi về kiếp làm người đã, bởi vì từ khi sinh con đến giờ tôi phải làm “kiếp bò sữa”, do tôi liên tục vắt sữa cho bé bú. Thực ra trước đây, tôi cũng cho bé ti trực tiếp, xong tôi thấy bé vừa ti vừa ngủ vì thế, tôi quyết định chọn việc vắt sữa để kiểm soát được lượng sữa bé bú trong ngày, và trộm vía, tôi thấy bé  bú như vậy lại lên cân hơn hẳn”.

VOH-tu-vi-van-anh-3

Có chồng san sẻ việc nhà, xong cũng có lúc, Tú Vi bị trầm cảm sau sinh, đó là giai đoạn Văn Anh ra ngoài mở trung tâm dạy nhạc, khi đó, mỗi lần chồng bước chân ra khỏi nhà là Tú Vi lại khóc. Lý do bởi trước đây hai vợ chồng làm gì cũng có nhau, nhưng giờ thì chồng đi một mình nên cô không khỏi lo lắng, sợ tình cảm sẽ phai mờ. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc của Văn Anh, Tú Vi nhanh chóng vượt qua giai đoạn đó: “Tôi và Văn Anh không bao giờ gây lộn, nếu có chỉ mâu thuẫn chút xíu để giải quyết là xong. Cứ khi tôi giận dỗi là Văn Anh sẽ làm hoà”.

Tú Vi cũng cho biết, có lần cô từng chia sẻ câu chuyện này của mình lên mạng xã hội và nhận về những ý kiến trái chiều: “Có người nói tôi sướng quá còn bày đặt trầm cảm, thế này kia. Tuy nhiên, thời gian đó tôi không thể giải thích được tại sao mình lại như vậy, chỉ biết rằng khi đó mình bất lực, có nhiều việc muốn làm nhưng không thể làm. Trước đây, tôi không quan tâm lắm đến tình yêu. Nhưng từ khi gặp Văn Anh, nếu một ngày anh ấy  bỏ tôi, không còn ở bên nhau, tôi không biết có chịu đựng được hay không nữa”.

VOH-tu-vi-van-anh-4

Về phần mình, Văn Anh cho biết, tính anh vốn ít nói, không thích nói nhiều, chỉ muốn tự tay làm mọi việc. Theo quan điểm của Văn Anh, người đàn ông khi đã có con thì phải biết chăm con: “Khi có Cún, tôi rất thương bé nên tự tay chăm con, càng chăm con lại càng thương, và càng thương con lại càng muốn chăm con nhiều hơn. Đi đâu cũng thấy nhớ bé”.

Chia sẻ về người chồng của mình, Tú Vi cho biết, quan điểm của cô là khi kết hôn, phải tin tưởng vào sự lựa chọn của mình: “Phụ nữ hay có tư tưởng là để bản thân làm hết việc nội trợ, chăm con, còn chồng đi lo việc bên ngoài. Thực ra, tôi cũng có thể tập trung mọi thời gian để chăm bé Cún, nhưng tôi vẫn cần sự hỗ trợ của Văn Anh, mình phải cho người đàn ông cơ hội làm việc đó thì họ mới hết lòng vì gia đình”.

Yêu thương con hết mực, thế nên Tú Vi và Văn Anh cũng gây bất ngờ bởi cả hai có chung quyết định có thể sẽ không cho con đi học mẫu giáo. “Cơ địa Cún bị dị ứng, bác sĩ bảo phải 5-6 tuổi mới hết. Vẫn biết là phải cho bé ra ngoài giao tiếp với xã hội, vấp ngã để trưởng thành nhưng thực sự hai vợ chồng chỉ muốn khi nào thật sự yên tâm về việc ăn uống, tắm rửa của bé thì mới sẵn sàng để bé đi mẫu giáo”.

VOH-tu-vi-van-anh-5

Có chồng yêu thương san sẻ hết mực, tuy nhiên, Tú Vi chưa một lần nói lời cảm ơn đến Văn Anh. Khi được Ốc Thanh Vân trao cơ hội thực hiện điều này, cô khá ngại ngùng và xúc động. Nữ diễn viên thốt những lời tự đáy lòng khiến ai nấy đều rơi nước mắt: “Từ nhỏ đến lớn em biết được mọi thứ tình cảm: Tình bà cháu, mẹ con, anh em, bạn bè, nhưng có một thứ tình cảm mà em không biết đó là tình cha con. Nay nhìn anh và bé Cún thì em đã cảm nhận được anh là người cha tuyệt vời của Cún. Không biết tương lai như thế nào, có thể sau này tình cảm của em và anh không còn được như xưa nữa, nhưng em mong rằng, tình cha con của anh và bé Cún thì sẽ mãi như vậy”.

VOH-tu-vi-van-anh-6

Còn Văn Anh nắm chặt tay Tú Vi và hứa: “Anh cũng như em, biết hết mọi thứ tình cảm, chỉ duy có tình mẹ con là không cảm nhận được. Nay nhìn em và Cún anh cũng đã biết được người mẹ chăm con là thế nào. Anh và em sẽ bù đắp cho Cún những điều mà chúng ta thiếu. Anh hứa sẽ không bao giờ để Cún rơi vào tình trạng như ba mẹ”.

Clip: Tú Vi - Văn Anh thổ lộ tình cảm với nhau trên sóng truyền hình.
Tú Vi ân hận vì từng ích kỉ với người bạn giúp mình làm phim: (VOH) - “Đời cho ta bao lần đôi mươi” là tác phẩm điện ảnh đầy tâm huyết của cặp đôi Tú Vi – Văn Anh.
Trước An Nguy - Kiều Minh Tuấn, đây là những cặp đôi phim giả tình thật rất hạnh phúc: Phim ảnh không chỉ là một chất xúc tác tới với người xem, mà đôi khi nó còn như ông tơ – bà nguyệt đối với diễn viên.