Tuấn Hưng khiến bao người hâm mộ với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn nhà vì chăm vợ mới sinh

(VOH) - Hình ảnh Tuấn Hưng ngủ thiếp trên sàn nhà sau nhiều ngày liền chăm vợ sinh em bé đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh của mình trong lúc chăm vợ sinh em bé và nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, Tuấn Hưng nằm ngủ thiếp dưới sàn nhà bệnh viện vì quá mệt sau nhiều ngày liền chăm sóc cho vợ và em bé. Bên cạnh đó, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” tâm sự: “Thức đêm trông mẹ con Hào Sâm, nhiều đoạn nhớ hơi… bò lên nằm cạnh luôn”.

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh1
Tuấn Hưng ngủ thiếp dưới sàn nhà vì quá mệt sau nhiều đêm thức trắng chăm sóc vợ

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự ân cần, chu đáo mà Tuấn Hưng dành cho bà xã. Bởi lẽ, việc bỏ thời gian và công sức ra để chăm sóc cho vợ vừa sinh em bé như vậy vốn dĩ là điều không phải người đàn ông nào cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện. Trong khi đó, Tuấn Hưng đã chẳng ngại ngần mà ở bên vợ cả ngày lẫn đêm để chăm sóc cho vợ thật tốt.

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh2
Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của nam ca sĩ

Trong bài đăng, Tuấn Hưng còn chia sẻ một bức ảnh đang nằm bên cạnh vợ trên chiếc giường bệnh viện, Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh nam ca sĩ vẫn đang nắm chặt bàn tay của vợ dù bản thân đang ngủ thiếp đi vì quá mệt. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm ngưỡng mộ, thích thú trước tình cảm và hạnh phúc của gia đình giọng ca “Nắm lấy tay anh”.

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh3
Thỉnh thoảng, anh cũng leo lên giường nằm cạnh và nắm chặt tay vợ

Được biết, bà xã Tuấn Hưng vừa hạ sinh bé thứ 3 vào ngày 5/8 vừa rồi. Bé được sinh bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3 kg và là một bé trai vô cùng kháu khỉnh. Vốn hiểu được những muộn phiền, vất vả của vợ sau nhiều lần sinh nở, nên từ khi sinh xong, Tuấn Hưng luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc, giúp bà xã Hương Baby nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh4
Tuấn Hưng và bà xã vừa đón con trai thứ 3 cách đây vài ngày

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh5
Nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh chăm sóc cho vợ và cả con trai mình

Có thể nói, Tuấn Hưng là nam ca sĩ chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Bởi trước đó, anh cũng từng gây sốt với mình ảnh xắn tay áo, lăn vào bếp dọn dẹp giúp vợ đang dưỡng thai. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình: "Đàn ông không phải cứ lo việc to việc lớn mà không làm và không biết lao động dù đó là những việc nhỏ trong nhà. Không biết chú tâm vào việc nhỏ thì chả bao giờ làm được việc lớn. Những việc lớn thậm chí là sự nghiệp cả đời cũng là kết quả của những ngày tháng cố gắng cộng lại mà thôi. Và nhất là khi vợ mang bầu thì của anh tất".

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh6
Thường xuyên phụ vợ việc nhà, Tuấn Hưng đúng chuẩn "chồng nhà người ta trong truyền thuyết"

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014. Sau đó, cặp đôi đã có với nhau hai thiên thần nhỏ là bé Su Hào và bé Bon. Mới đây, cả hai tiếp tục chào đón thiên thần nhỏ thứ 3 của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. 

voh-tuan-hung-cham-vo-sinh-con-voh.com.vn-anh7
Tuấn Hưng là một trong những ông chồng nổi tiếng chiều chuộng vợ bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay

Bà xã lâm bồn, Tuấn Hưng hạnh phúc khi lên chức bố lần ba: Giờ đây gia đình Tuấn Hưng đã có thêm thành viên mới và cuộc sống sẽ càng thêm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Khoe phụ vợ bầu làm việc nhà, Tuấn Hưng được hội anh em vỗ tay tán thưởng: Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng còn được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.