Tuấn Hưng tổ chức liveshow mới, hứa sẽ hoàn tiền cho những ai không muốn xem

Sau sự cố liveshow bị huỷ, lại gặp tai nạn khiến siêu xe bị hủy hoại, sức khỏe, tinh thần của Tuấn Hưng đang dần hồi phục. Anh cũng cho biết thời gian qua là những ngày 'xám xịt' nhất trong cuộc đời.

Sau khi liveshow bị hủy vào phút chót, Tuấn Hưng nhập viện. Bố và con trai Su Hào của anh cũng bị bệnh ngay sau đó. Mẹ anh cũng do lo lắng, buồn phiền mà đổ bệnh. Không khí gia đình Tuấn Hưng trong những ngày vừa qua phải nói là rất nặng nề. 

Sau những sự việc không may liên tiếp xảy ra, Tuấn Hưng khá hoang mang vì đột nhiên trở thành tâm điểm dư luận theo cách tiêu cực. Anh chia sẻ: "Khi tôi đi ăn sáng, uống cà phê cùng bạn bè, mọi người xung quanh lập tức giơ máy lên chụp hình với ánh mắt dò xét. Tôi không phải mẫu nghệ sĩ khép kín, né tránh khán giả. Thế nhưng tôi chưa bao giờ sợ sự hiếu kỳ của công chúng đến thế. Tôi hạn chế đọc Facebook, xuất hiện trước truyền thông, thậm chí không dám ra đường"


Hình ảnh mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần của Tuấn Hưng trước đó. (Nguồn: Internet)

Nhờ sự động viên của bạn bè nên Tuấn Hưng đã dần phấn chấn và hiện tại tập trung làm liveshow mới với mong muốn tìm lại niềm vui. Hiện sức khỏe, tinh thần của anh đều ổn định và suy nghĩ lạc quan hơn. 

"Từ trước đến giờ, tôi gặp nhiều may mắn, cuộc sống là một màu hồng. Những ngày qua, ông trời đã thử thách để tôi mạnh mẽ hơn. Sau biến cố, tôi thấy thực sự trưởng thành, mạnh mẽ, chín chắn. Từ nay, tôi nghĩ mình sẽ hạn chế khoe khoang về cuộc sống cá nhân", Tuấn Hưng nói.


Tinh thần Tuấn Hưng phấn chấn trong buổi gặp gỡ báo chí, sáng 23/10 ở Hà Nội. (Nguồn: VNExpress)

Tuấn Hưng cũng cho biết, vợ là chỗ dựa tinh thần vững chắc của anh. Khi anh cảm thấy mình yếu đuối, vô dụng, cô ấy thay anh gánh vác, giải quyết mọi chuyện. 

"Bình thường, tôi khá chiều chuộng bà xã. Cô ấy không phải động chân động tay vào nhiều việc. Những ngày qua, tôi bất ngờ vì thấy vợ nhanh nhẹn, hoạt bát, đảm đang gấp bội", Tuấn Hưng chia sẻ. 


Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương kết hôn hồi tháng 4 năm 2014. Cặp vợ chồng hiện có một con trai và một con gái. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về lí do tại sao anh chọn tổ chức liveshow mới ở phố đi bộ Hà Nội thì anh cho biết, đó là cách để Tuấn Hưng đáp lại tình cảm của khán giả - những người luôn ở bên động viên tinh thần anh. 

"Thỉnh thoảng, khi tôi mang loa ra hát ở ban công nhà, người qua đường kéo đến xem rất đông. Vì thế, tôi muốn dành tặng đêm diễn cho cả những người không có điều kiện mua vé ủng hộ ca sĩ. Đêm nhạc tới dự kiến thu hút vài nghìn người", Tuấn Hưng tâm sự. 


Tuấn Hưng trở lại với liveshow mới, hứa sẽ hoàn tiền cho những ai không muốn xem.
(Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Liveshow mới của Tuấn Hưng sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc mới mẻ và anh tin mình sẽ truyền tải cảm xúc chân thực đến khán giả. Đó là nguồn năng lượng tích cực, mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp. 

Lần đầu Tuấn Hưng được dân mạng bênh vực khi nặng lời với anti-fan: Tuấn Hưng bức xúc khi anti-fan nói những lời cay độc về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn.
Vượt mặt Ngọc Trinh, Tuấn Hưng chi hẳn 7 tỉ để mua 'bông tai kim cương' tặng mình: Dù được vợ tặng nhiều quà hiệu, Tuấn Hưng vẫn quyết chi 7 tỉ để tự tặng sinh nhật mình.