Tung ảnh tình cảm bên bạn trai Ấn Độ, Võ Hạ Trâm sắp lấy chồng?

Võ Hạ Trâm khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm luôn được biết đến là một giọng ca nội lực, cô nổi tiếng thông qua những sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Chẳng những thế, nữ ca sĩ còn không tạo scandal hay chia sẻ những chuyện đời tư, nhằm tìm cách PR bản thân. Mới đây, cô khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ.

VOH-Vo-Ha-Tram-lay-chong-An-Do-1
Võ Hạ Trâm, nữ ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, bạn trai của Võ Hạ Trâm không hoạt động trong showbiz. Anh là người nước ngoài và là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương. Hai người gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn. Với sự giản dị, thân thiện của cô đã cuốn hút bạn trai người Ấn Độ ngay từ lần đầu tiên. Sau đó anh tìm cách để liên lạc với cô và mong muốn được tiến xa hơn.

VOH-Vo-Ha-Tram-lay-chong-An-Do-2

Thời điểm ấy, Võ Hạ Trâm đã trải qua quá nhiều mất mát trong tình cảm nên cô hầu như không đặt nhiều hy vọng về người đàn ông này mà chỉ coi là bạn. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, anh đã thay đổi suy nghĩ của người đẹp bằng sự chân thành của mình.

Cô tâm sự, người đàn ông này dường như là người mà ông trời đã sắp đặt để bù đắp cho cô sau bao nhiêu thăng trầm trong tình cảm. Anh cũng đã từng trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi đã không còn trẻ. Chính vì những điều đó mà anh giúp nữ ca sĩ giải quyết được những vấn đề mà cô chưa tìm được hướng giải quyết.

VOH-Vo-Ha-Tram-lay-chong-An-Do-3

Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân cô là người cá tính mạnh và rất độc lập trong cuộc sống nên người đàn ông cô lựa chọn cũng phải là người độc lập, có công việc ổn định và quan trọng là luôn cùng cô xây dựng cuộc sống.“Một người nếu bận rộn họ sẽ không có thời gian ghen tuông vô cớ và suy nghĩ không đâu, và họ sẽ luôn cố gắng làm việc để cho gia đình một cuộc sống đầy đủ” -  Võ Hạ Trâm bộc bạch.

VOH-Vo-Ha-Tram-lay-chong-An-Do-4
Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ được nhận xét là khá đẹp đôi.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người khẳng định rằng Võ Hạ Trâm hẳn là đang dự định cho ngày hôn lễ sắp tới và "chốt sổ" danh sách quê hương thứ 2 cho mình là đất nước Ấn Độ.

VOH-Vo-Ha-Tram-lay-chong-An-Do-5

Hiện tại, Võ Hạ Trâm vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc kết hôn và đưa ra bất cứ thông báo nào. Thôi thì hãy đợi đến lúc sẵn sàng cô nàng sẽ chủ động thông báo nhé!

Á quân Gương mặt thân quen - Võ Hạ Trâm trẻ trung xuống phố ngày hè: Năm 2016 được xem là năm đánh dấu sự bức phá ngoạn mục của Á quân Gương mặt thân quen Võ Hạ Trâm từ cá tính âm nhạc đến phong cách thời trang.
Nam Anh, cô gái ẩn mình dưới cái danh 'chị gái Nam Em' luôn vui vì em gái nổi tiếng hơn: Đối với Lệ Nam, Nam Em không phải là cái 'bóng' hay mục tiêu cần phải vượt qua mà chỉ đơn thuần là một đứa em gái khiến cô cảm thấy tự hào.