Từng bị chê “cười dễ dãi”, Trấn Thành vẫn trở lại Thách thức danh hài mùa 4

(VOH) - Tại mùa 3 của Thách thức danh hài, Trấn Thành từng là tâm điểm bị chỉ trích khi nụ cười của anh mang lại 150 triệu cho Tấn Lợi nhưng khán giả lại cho rằng chiến thắng đó không thuyết phục.

Thách thức danh hài mùa 4 vừa tung trailer với sự tham gia của hai giám khảo quen thuộc “A Xìn” - Trấn Thành và “Mười Khó” - Trường Giang và MC là danh hài Tiến Luật.

Trường Giang và Trấn Thành thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên ghế nóng nhiều gameshow. 

Thách thức danh hài cũng là sân chơi giới thiệu đến công chúng những tên tuổi mới trong làng hài như đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Cô giáo trăm triệu” Thúy An, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt, Lê Trang…

Trải qua nhiều mùa phát sóng, Trấn Thành vẫn là gương mặt rất yêu thích của khán giả với phong cách phóng khoáng, chỉ cần thí sinh chạm đến cảm xúc là có thể cười ngay. Nhưng cũng chính điều này khiến anh từng bị khán giả phản ứng vì “cười quá dễ dãi” trong phần thi được cho là “không có gì mắc cười” của Tấn Lợi, giúp thí sinh này đăng quang Quán quân mùa 3.

Thí sinh Lê Tấn Lợi - Quán quân mùa 3. 

Trong khi đó, Trường Giang lại…khó hơn. Nam danh hài luôn cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau từ cách thí sinh chuẩn bị lời thoại, đạo cụ… trước khi để một thí sinh nào thuyết phục.

Nét mới mẻ rất đáng để chờ đợi ở mùa 4 này chính là sự xuất hiện của danh hài Tiến Luật trong vai trò MC của chương trình. Tuy lần đầu đảm nhận vị trí MC nhưng nam diễn viên không hề cảm thấy áp lực. Ngược lại, Tiến Luật cho biết anh vô cùng thích thú khi được làm công việc “nói nhiều” này. Anh còn chia sẻ bản thân không ngại bị so sánh với Ngô Kiến Huy bởi mỗi người có một cách pha hài riêng.

Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 22/11/2017 trên kênh HTV7.