Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?

(VOH) - Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Những tưởng chỉ cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo phải “đường ai nấy đi” là đã đủ đau lòng lắm rồi, nhưng không ngờ cặp đôi luôn được mọi người tin tưởng là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại một lần nữa xát muối vào trái tim người hâm mộ khi bất ngờ tuyên bố ly hôn vào sáng ngày 18/8/2019. Có thể nói, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, người hâm mộ điện ảnh xứ Hàn không khỏi đau lòng khi liên tục đón nhận quá nhiều tin đáng tiếc từ những cặp đôi được cho là “tường thành hạnh phúc” của Kbiz.

Ngay khi Goo Hye Sun thông báo việc ly hôn, người hâm mộ xứ Hàn và cả châu Á đều vô cùng sốc và không thể hiểu được lý do vì sao cả hai lại đi đến quyết định này. Bởi lẽ trước đó, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn luôn được xem là cặp đôi vàng của showbiz Hàn với tình cảm ngọt ngào mà cả hai luôn dành cho nhau. Thậm chí Ahn Jae Hyun còn được mệnh danh là chàng trai “cuồng vợ” khi lúc nào cũng thể hiện sự si mê của mình dành cho Goo Hye Sun.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Thông tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn khiến cả châu Á chấn động

Người hâm mộ liên tục đồn đoán, cố gắng xâu chuỗi lại mọi chuyện để có thể biết được đâu là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, có quá nhiều luồng ý kiến và những điểm bất thường trong lời nói của người trong cuộc khiến người hâm mộ không thể biết được đâu là thật, đâu là giả.

Sáng ngày 18/8, Goo Hye Sun có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về việc ly hôn khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên Vườn Sao Băng như đang rào trước mọi việc: "Chồng tôi nói rằng tuần sau anh ấy sẽ đưa ra thông cáo chính thức với báo chí và tôi xin được xác nhận lại với bạn rằng lời thông báo đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi hi vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày". Lúc này, nhiều người hâm mộ đã nghĩ rằng lý do cả hai chia tay là vì không thể có con sau 3 năm kết hôn. Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không đơn giản như vậy khi ngay sau đó, phía công ty quản lý HB Entertainment đã lên tiếng và cho biết rằng Goo Hye Sun đang nói dối và phía công ty cũng như Ahn Jae Hyun chỉ mới tình cờ biết được tin chia tay thông qua báo chí.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-2
Goo Hye Sun là người "khai pháo" đầu tiên với dòng chia sẻ nhằm rào trước mọi chuyện nhưng lại nhanh chóng xóa đi ngay sau đó

Đáp trả lại điều này, “nàng cỏ” Goo Hye Sun lại tiếp tục tung ra đoạn tin nhắn được cho là giữa cô và Ahn Jae Hyun nhằm tố phía chồng cũ và công ty đang nói dối. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng phía công ty đang có ý định sẽ cắt hợp đồng với cô ngay khi tin tức ly hôn được tung ra. Đứng trước nguy cơ mất việc, Goo Hye Sun buộc phải đòi tiền nhà từ Ahn Jae Hyun để có thể trang trải cho cuộc sống hậu ly hôn. Ngay sau đó, phía HB Entertainment cũng đã có hành động đầu tiên khi xóa ảnh của nữ diễn viên ra khỏi trang chủ công ty mặc dù trước đó đã phủ nhận tin sẽ đuổi cô đi.

Những hành động của HB Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng công ty và Ahn Jae Hyun đang thông đồng cùng nhau để nói dối, dồn Goo Hye Sun và đường cùng. Chính vì lý do này nên nữ diễn viên mới phải lên tiếng trước, không để bản thân phải thiệt thòi. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng soi ra những bằng chứng cho thấy Goo Hye Sun đã âm thầm ám chỉ việc Ahn Jae Hyun ngoại tình từ nhiều tháng trước. Điều này khiến cho nam diễn viên nhận về không ít gạch đá và những bình luận nặng nề từ phía công chúng.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Trước đó, cô từng chia sẻ bức ảnh tự họa chính mình với chi tiết cắm sừng, xỏ mũi nhằm úp mở về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình

Về phía Ahn Jae Hyun, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc, mọi chuyện đều được thông qua công ty quản lý HB Entertainment. Tuy nhiên, có một chi tiết khiến người hâm mộ không khỏi chú ý chính là Ahn Jae Hyun vẫn còn theo dõi Goo Hye Sun trên trang instagram cá nhân. Bên cạnh đó, những hình ảnh từ lúc cầu hôn cho đến những khoảnh khắc tình tứ khi bên nhau của cả hai cũng đều được giữ lại. Trong khi đó, phía Goo Hye Sun dường như đã xóa sạch những “dấu vết” có liên quan đến Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ tự hỏi liệu rằng cả hai, ai mới là người tuyệt tình hơn?

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh4
Trang cá nhân của Ahn Jae Hyun

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Nam diễn viên vẫn còn theo dõi vợ cũ

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh6
Và những hình ảnh từ ngày đầu yêu nhau vẫn còn giữ nguyên vẹn

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên, những hình ảnh liên quan đến Ahn Jae Hyun đều đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của Goo Hye Sun

Trong khi dư luận Hàn Quốc đang lên tiếng chỉ trích và cho rằng Ahn Jae Hyun là người cạn tình, cạn nghĩa và chủ động ly hôn trước thì tờ QQ của Trung Quốc bất ngờ chia sẻ bài viết gây sốc từ một người bạn thân về nguyên do ly hôn của cặp đôi. Theo đó, người bạn này chia sẻ: "Ban đầu Goo Hye Sun là người muốn cô và Ahn Jae Hyun điều chỉnh là mối quan hệ của cả hai, sau đó thuê luật sư. Tuy nhiên, vì bệnh tình của mẹ Goo Hye Sun mà mọi chuyện tạm dừng lại, trong thời gian này, cô đơn phương công khai tin nhắn với Ahn Jae Hyun trên mạng xã hội”.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh8
Tờ QQ của Trung Quốc đưa tin về việc Goo Hye Sun là người cố tình đưa tin để định hướng dư luận

Như vậy, nếu những thông tin này là sự thật thì rất có thể những chia sẻ của Goo Hye Sun ngay từ đầu là nhằm mục định hướng dư luận chỉ trích Ahn Jae Hyun để bản thân không trở thành nạn nhân của công chúng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có gì chắc chắn về nguyên nhân thật sự dẫn đến cuộc hôn nhân rạn nứt của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Có lẽ, chỉ bản thân người trong cuộc mới có thể hiểu rõ nhất mọi chuyện mà thôi.

Goo Hye Sun là nữ diễn viên đình đám xứ Hàn, cô được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim “Vườn Sao Băng”. Cô và Ahn Jae Hyun gặp nhau khi tham gia diễn xuất chung trong bộ phim Blood, trước tình cảm chân thành và sự chủ động của nam diễn viên, Goo Hye Sun đã xiêu lòng và cả hai cũng nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau đó.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh9
Blood là bộ phim đã se duyên cho Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vô cùng giản dị với sự có mặt của những người thân  trong gia đình. Toàn bộ số tiền cưới đều được dùng để quyên góp cho từ thiện. Cuộc sống hôn nhân bình dị của cặp đôi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động trong cuộc sống cũng như công việc. Bản thân Ahn Jae Hyun cũng không ngần ngại thể hiện bản chất “cuồng vợ” của mình mỗi khi tham gia các chương trình thực tế.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh10
Cả hai chỉ thực hiện duy nhất một bộ ảnh cưới giản dị

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh11
Hôn lễ diễn ra không mấy ồn ào

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh12
Bản thân Goo Hye Sun cũng không mặc váy cưới

Nhưng rồi có lẽ chuyện tình dù có hạnh phúc đến đâu thì cũng sẽ không tránh khỏi những rạn nứt, và cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng vậy. Sau 3 năm gắn bó, cả hai quyết định đường ai nấy đi, để lại bao nỗi tiếc nuối cho công chúng. Có người lên tiếng chỉ trích, cợt nhã, cũng có người gần như sụp đổ niềm tin vào tình yêu đích thực. Nhưng dù thế nào thì cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đều là những con người, cũng không thể làm chủ được những cảm xúc và trái tim của mình.

voh-ly-do-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-ly-hon-voh.com.vn-anh13
Sau kết hôn, cả hai luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình lãng mạn của mình

Một khi việc ở bên nhau đã trở nên mệt mỏi, chia tay có lẽ chính là cách giải quyết tốt nhất ngay lúc này. Vậy nên, những người ngoài cuộc như chúng ta, thay vì chỉ trích và làm cho vết thương của người trong cuộc thêm đau nhót, sao không thử ủng hộ vì dù gì thì họ cũng đã dũng cảm để có thể đưa ra quyết định đầy khó khăn này. Và cũng bởi vì hôn nhân vốn dĩ vẫn luôn là chuyện của riêng hai người. 

Thủ tục ly hôn hoàn tất, Song Hye Kyo chính thức xóa bức ảnh cưới triệu like trên instagram: Thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng hoàn tất. Như vậy, chưa đầy 1 tháng sau khi đệ đơn ra tòa, cả hai chính thức không còn là vợ chồng.

Xuất hiện lần đầu sau bão ly hôn, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ nhờ câu nói này của fan: Trong lần xuất hiện mới nhất kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Song Hye Kyo vẫn giữ vững thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, cô còn trấn an người hâm mộ bằng nụ cười rạng rỡ của mình.