Tưởng Lan Ngọc cosplay Maleficent chơi Halloween sớm, hóa ra sự thật phía sau mới ‘ngã ngửa’

(VOH) - Đang trẻ trung, xinh đẹp là thế nhưng bỗng dưng Lan Ngọc lại chuyển sang phong cách make up đậm như Maleficent khiến ai cũng bất ngờ.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh Maleficent: Mistress of Devil (Tiên Hắc Ám 2) chính thức đổ bộ tại các rạp chiếu phim trên cả nước. Đặc biệt, tạo hình xinh đẹp, sắc sảo của đại minh tinh Angelina Jolie trong vai Maleficent khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trong số đó không thể không kể đến nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh1
Tạo hình của Angelina Jolie trong bộ phim "Tiên Hắc Ám 2"

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải bức ảnh của chính mình khi đang cosplay hình tượng Maleficent trong bộ phim Tiên Hắc Ám 2. Đi kèm theo đó, Lan Ngọc chia sẻ: “Mã Lệ Phi Xuân Việt Nam! Chị Mã Lệ trở lại mê đắm quá!”. Có thể thấy Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng thích thú trước tạo hình và nhan sắc của Angelina Jolie lần này. Vì vậy nên cô mới trổ tài “họa mặt” để cosplay cho giống thần tượng của mình trong phim.

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh2
Lan Ngọc gây bất ngờ với màn cosplay Maleficent

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước sự “lột xác” ngoạn mục này của Lan Ngọc. Từ lối make đậm với mắt khói, mày dày cho đến biểu cảm đều khiến cô nàng trông khá “ác”, khác với vẻ hiền lành, dịu dàng thường ngày của mình. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng nếu Lan Ngọc vào vai Maleficent thật thì cũng rất phù hợp.

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh3

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh4
Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh này của Lan Ngọc

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được biết đến là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, trong veo. Mỗi khi ghi hình hay đi sự kiện thì cô nàng vẫn chỉ “trung thành” với cách trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ. Thậm chí với nhan sắc vốn có của mình, Lan Ngọc chỉ cần đánh phấn thật nhẹ, thoa một chút son đỏ lên là đã đủ khiến bao người say đắm.

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh5

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh6

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh7
Lan Ngọc vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên vô cùng trong sáng

Trong khi cư dân mạng thích thú cho rằng cô nàng đang chơi Halloween sớm quá thì nhiều fan ruột của Lan Ngọc đã tinh ý nhận ra nguồn gốc tạo hình này của Lan Ngọc. Theo đó, đây là màn hóa trang của Lan Ngọc trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2015. Trong tập đó, Lan Ngọc vào vai Tiên Hắc Ám và thể hiện những bước nhảy điêu luyện của mình. 

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh8

voh-lan-ngoc-cosplay-maleficent-voh.com.vn-anh9
Hóa ra đây là những hình ảnh của cô nàng từ khi tham gia Bước Nhảy Hoàn vũ 2016

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất đầy quyến rũ sau khi khiến fan lo lắng với thân hình gầy trơ xương: Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô nàng đã không còn gầy gò, ốm yếu như này nào.

Ninh Dương Lan Ngọc, nàng 'ngọc nữ' sở hữu khối tài sản khủng ở độ tuổi 29: Xuất hiện dày đặc trên các dự án phim ảnh lớn cùng hàng loạt gameshow ăn khách, Ninh Dương Lan Ngọc 'cá kiếm' được mức thù lao khủng và sở hữu khối tài sản đáng ghen tị.