Tường Vi đòi làm album ca nhạc, mời cả Lan Ngọc, Diệu Nhi và Puka ở Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Tại Giọng Ải Giọng Ai, Tường Vi nổi hứng làm album ca nhạc và còn định mời cả Puka – Ninh Dương Lan Ngọc – Diệu Nhi góp giọng.

Trong tập 17 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 sẽ chào mừng hai khách mời: Tường Vi và sự trở lại của “cô gái vàng trong làng cá độ” Midu. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ: Ali Hoàng Dương và Jaykii.

Trong phần giao đãi, Ali Hoàng Dương tỏ ra năng động, hoạt bát thì Jaykii có phần ngượng ngùng và ít nói. Cả hai còn “khoe” giọng hát khủng bằng cách hát bài của nhau thật tình tứ. Không những thế, Ali Hoàng Dương và Jaykii còn dành cho nhau những cái ôm thân thiết khiến Đại Nghĩa chỉ biết ngậm ngùi đúng nhìn.

VOH-giong-ai-giong-ai-1

Trong phần nhận xét thí sinh, anh chàng ở vị trí số 02 có vẻ ngoài điển trai, phong cách khiến ban bình luận “hưng phấn”. Anh chàng “Hàn Quốc” này được giới thiệu làm nghề huấn luyện thể hình. A Xìn nghi vấn có phải anh chàng đó cùng với người tập yêu nhau hay không.

Tiếp đó, ông xã Hariwon còn đặt dấu chấm hỏi với “cái trái đó mà nâng lên đó” thì Ali Hoàng Dương liền nhanh nhảu “trái tạ đó anh”. Đại Nghĩa trêu đàn em “tại người không bao giờ đi tập gym không biết đó em” khiến trường quay cười lăn. 

VOH-giong-ai-giong-ai-2

“Nổi đóa” với độ lật mặt của Ali, Trấn Thành quay qua hỏi nghề nghiệp lúc trước của Ali là gì. Giọng ca Không Giữ Được Em không ngần ngại chia sẻ về quá khứ bán nước mía ở quốc lộ của mình. Chính nghề này đã nuôi anh chàng đến khi anh đi thi cuộc thi âm nhạc và trở thành ca sĩ.

Vẫn chưa nguôi cơn giận, Trấn Thành thầm ước nam ca sĩ trở về nghề cũ và không quên trách móc “em ngồi đây mà xỉa xói người chơi, xỉa xói khách mời, đội nhà của mình” khiến Ali làm vẻ nũng nịu đáng yêu.

VOH-giong-ai-giong-ai-3

Ở diễn biến khác, khách mời Tường Vi cũng khiến chủ nhà “đau đầu”. Mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc thắc mắc chương trình sẽ mời một khách mời và một ca sĩ, trong khi "Midu là khách mời chẳng lẽ em là ca sĩ?". Suy nghĩ bạo gan đòi làm ca sĩ cho chương trình khiến Trấn Thành “chết trân”.

VOH-giong-ai-giong-ai-4

Chưa hết, Tường Vi còn đánh tiếng PR cho album sắp ra mắt The best of Tường Vi vol.1 kèm theo nhã ý “thu thập” hết các giọng ca “tiềm tàng” của chương trình. Đại Nghĩa chưa khỏi “hú tim” với ý định của Tường Vi thì người đẹp tiếp tục giới thiệu những giọng ca “sáng” trong album gồm Puka, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi.

VOH-giong-ai-giong-ai-5

Liệu với “độ lầy” của các người chơi còn tạo thêm tiếng cười nào cho chương trình, Jaykii và Ali Hoàng Dương có vững lí trí để tìm ra giọng ca xuất sắc.

Đón xem tập 17 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 vào lúc 20g30 ngày 16/11/2019.

Vì Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh 'rạn nứt' tình bạn 10 năm tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Chỉ vì muốn được cùng đội với Trường Giang mà Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh cạnh tranh quyết liệt.
Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.